Xem tiếp

    Bộ bát inox Joseph Joseph 95025, 4 bát, nắp silicon

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ bát inox Joseph Joseph

    - Model: Joseph Joseph 95025 Nest

    - Dùng để trộn salad, đựng thực phẩm, đánh trứng, đánh bột,… tại bếp của gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước đóng gói: 32.5 x 26.5 x 16 cm

    - Trọng lượng: 1.6kg

    - Bộ sản phẩm có 4 bát với dung tích: 5 lít, 3,8 lít, 2,1 lít và 1,2 lít.

    - Chất liệu: thép không gỉ, silicon

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Joseph Joseph 95025 Nest
    Chất liệu
    Thép không gỉ, silicon
    Kích thước (DxRxC)
    32.5 x 26.5 x 16 cm
    Dung tích
    1.2L, 2.1L, 3.8L, 5L

    BỘ BÁT INOX JOSEPH JOSEPH 95025, 4 BÁT, NẮP SILICON

    Bộ bát inox Joseph Joseph 95025, 4 bát, nắp silicon là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Được sử dụng như bát trộn hoàn hảo để phục vụ nấu nướng, bát trộn salad để chuẩn bị và phục vụ salad, bát đánh bột, đánh trứng để phục vụ làm bánh, bát phục vụ đồ ăn nhẹ, khoai tây chiên và các món ngon khác. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Joseph Joseph 95025 Nest

    - Kích thước đóng gói: 32.5 x 26.5 x 16 cm

    - Trọng lượng: 1.6kg

    - Bộ sản phẩm có 4 bát với dung tích: 5 lít, 3,8 lít, 2,1 lít và 1,2 lít.

    - Chất liệu: thép không gỉ, silicon

    - Sử dụng đa năng

    - Bền chắc, dễ chăm sóc

    - Các bát có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích

    - Đế chống trượt và an toàn cho máy rửa chén.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Âu trộn inox Joseph Joseph gồm nhiều kích thước khác nhau, bạn có thể dùng cho các nguyên liệu khác nhau và các phương pháp chuẩn bị khác nhau. Có thể sử dụng đa năng để đựng và phục vụ các món ăn, sử dụng với máy đánh trứng hoặc ướp thực phẩm. Việc sử dụng bộ âu trộn bột dùng dưới tác động xoay của máy đánh trứng rất thoải mái, không ảnh hưởng đến chất liệu mạ inox không gỉ của sản phẩm.

    - Bộ bát trộn với thiết kế đẹp mắt, tuyệt đối an toàn khi tiếp xúc với đồ ăn ở nhiệt độ cao và không bị ô xi hóa bởi hóa chất như: nước mắm, muối…

    - Bát trộn Joseph Joseph được làm bằng thép không gỉ, một vật liệu cực kỳ ổn định về mặt kích thước và không thể phá hủy trong quá trình sử dụng. Dụng cụ nấu từ thép không gỉ đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm năng lượng, an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    - Nắp của bộ sản phẩm được làm bằng chất liệu silicon, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Sản phẩm dùng để bảo quản thực phẩm sống lẫn chín, giúp giữ thức ăn được tươi ngon lâu hơn, hạn chế nhiễm khuẩn. Ngoài ra còn giúp phân loại đồ ăn giúp gian bếp và tủ lạnh luôn gọn gàng.

    - Bộ sản phẩm có thể dễ dàng vệ sinh và sạch sẽ hơn rất nhiều so với âu nhựa. Màu bạc trang nhã dễ ăn nhập với đồ trong căn bếp nhà mình, đủ tỏa lên vẻ sang trọng mà bạn cần.

    Về thương hiệu JOSEPH JOSEPH

    Thương hiệu Joseph Joseph mang đến những sản phẩm hỗ trợ nấu bếp tiện ích, họ đã sớm nhận ra rằng những thiết bị nấu bếp chưa thực sự phát huy hết công dụng của nó và cần thiết để tạo ra một sự thay đổi cho tính năng của các vật dụng làm bếp. Thương hiệu Joseph Joseph hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong bếp, ngoài ra còn phát triển thêm về lĩnh vực quản lý chất thải và công cụ làm sạch. Từ khởi đầu khiêm tốn, hiện nay công việc kinh doanh ngày một phát triển và thương hiệu Joseph Joseph đã trở thành thương hiệu đồ gia dụng quốc tế được trao giải thưởng và được bán trên hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu của công ty Joseph Joseph muốn hướng đến là tạo ra và phát triển càng nhiều những sản phẩm gia dụng giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống một cách tốt hơn.