Xem tiếp

    Ô tự động gấp gọn chống lật Samsonite, cản gió, 2 tầng

    Tóm lược

    Phân loại: Ô tự động gấp gọn Samsonite

    - Model: Samsonite Windguard Auto Open/Close Umbrella

    - Dùng để che mưa, che nắng khi đi làm, đi chơi, đi dã ngoại,…

    - Kích thước khi gấp: 6 x 6 x 29.5cm

    - Trọng lượng: 380g

    - Chất liệu: polyester phủ teflon, khung thép

    - Màu sắc: vàng, xanh da trời, ghi họa tiết báo đốm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.290.000 ₫
    Samsonite

    Thông tin chi tiết

    Model
    Samsonite Windguard Auto Open/Close Umbrella
    Chất liệu
    Polyester phủ teflon, khung thép
    Màu sắc
    Vàng, xanh da trời, ghi họa tiết báo đốm
    Kích thước (DxRxC)
    6 x 6 x 29.5cm
    Trọng Lượng
    380g

    Ô TỰ ĐỘNG GẤP GỌN CHỐNG LẬT SAMSONITE, CẢN GIÓ, 2 TẦNG

    Ô tự động gấp gọn chống lật Samsonite, cản gió, 2 tầng là loại ô dù có bán kính phù hợp với 1 người che rất tiện lợi khi sử dụng và là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhiệp với mục đích làm quà tặng cho nhân viên và đối tác. Được làm từ chất liệu Teflon chống nước cao cấp, xương bằng thép bền đẹp, chắc chắn với tính năng chống tia UV, chống thấm, chống nóng có nhiều màu sắc để bạn dễ dàng lựa chọn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Samsonite Windguard Auto Open/Close Umbrella

    - Kích thước khi gấp: 6 x 6 x 29.5cm

    - Trọng lượng: 380g

    - Chất liệu: polyester phủ teflon, khung thép

    - Màu sắc: vàng, xanh da trời, ghi họa tiết báo đốm

    - Ô đóng/mở tự động

    - Tay cầm hiệu Samsonite.

     - Trục thép phù hợp với màu sắc.

    - Tính năng treo với đáy zip để dễ dàng truy cập treo.

    - Tán chắn gió

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Với chiếc ô dù chống lật Samsonite thì khi đi mưa hay nắng bạn chỉ cần một nút nhấn chiếc ô sẽ tự động mở và đóng mái che hai lớp được thiết kế đặc biệt để thoát gió, trong khi khung thép và sợi thủy tinh HD đảm bảo độ chắc chắn và độ bền cho chiếc ô. Là sản phẩm tiện lợi và dễ dàng sử dụng, đáp ứng nhiều nhu cầu của bạn và gia đình.

    - Ô cầm tay Samsonite đặc biệt với thiết kế 2 tầng để hạn chế bị tốc gió và lật khi sử dụng trong điều kiện gió to. Với cấu trúc tự động 1 chiều giúp khách hàng dễ dàng bung ô dù lên chỉ với một thao tác là bấm nút, khác hẳn so với những loại ô dù bình thường không tự động phải dùng tay kéo lên khi mở và dùng tay thu về khi đóng ô dù.

    - Bán kính của ô được thiết kế rộng rãi nhưng không quá thô, phù hợp với 1,2 người che đem lại sự thoáng mát và thoải mái khi sử dụng.

    - Chất liệu vải được sản xuất vải polyester phủ teflon cao cấp, có tác dụng chống tia UV và chống nóng, chống thầm nước, vải có độ bền cao không phai màu theo thời gian.

    - Chất liệu khung kèo được làm từ thép cao cấp có độ cứng cáp và dẻo dai, chống rỉ sét, ô xi hóa trong quá trình đi mưa. Khung kèo dù có thể sử dụng được trong mọi thời tiết mà không lo bị hỏng hóc.

    - Tay cầm thẳng và được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Đối với cán dù thẳng giúp cầm nắm một cách dễ dàng và chắc chắn trong lòng bàn tay đem lại sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng.

    Về thương hiệu SAMSONITE

    Samsonite không chỉ hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hành lý, hãng còn kinh doanh trong việc xây dựng lòng tin. Tự tin rằng khi bạn bước ra khỏi lề đường, bánh xe hành lý của bạn sẽ không bị bung ra. Tin chắc rằng nếu bạn đặt máy tính xách tay của mình trong túi thành một mảnh, đó là cách nó sẽ hoạt động. Samsonite đã đặt ưu tiên hàng đầu trong ngành bằng cách hoàn thiện và đổi mới hành lý, túi thông thường, ba lô, phụ kiện du lịch, và bây giờ là hãng điện tử và túi đựng máy tính xách tay. Hơn một trăm năm độ tin cậy, độ bền, kiểu dáng và chức năng sáng tạo. Nếu bạn định đi ra khỏi cửa, hãy yên tâm làm điều đó. Bởi vì, cuộc sống có cách đến với bạn nhanh chóng. Sẵn sàng cho mọi nơi.