Xem tiếp

    Bộ bình rượu cầm tay WMF Manhattan Hip Flask, 6 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ bình rượu cầm tay WMF

    - Model: WMF Manhattan Hip Flask set of 6

    - Dùng để đựng rượu, nước khi đi du lịch, dã ngoại,…

    - Chiều cao: 13cm, chiều rộng: 10cm

    - Dung tích: 200ml

    - Trọng lượng: 270g

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan 18/10

    - Bộ sản phẩm gồm: 1 bình hông, 1 phễu, 4 cốc có nắp đậy trong hộp da.

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Manhattan Hip Flask set of 6
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    Chiều cao: 13cm
    Dung tích
    200ml

    BỘ BÌNH RƯỢU CẦM TAY WMF MANHATTAN HIP FLASK, 6 MÓN

    Bộ bình rượu cầm tay WMF Manhattan Hip Flask, 6 món là một thiết kế cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Bình hông WMF được làm bằng thép không gỉ là một loại bình nhỏ, phẳng và có độ cong nhẹ. Thiết kế nhỏ và được biết đến khi được mang trong túi ngực của áo khoác hoặc túi quần, và thường chứa đầy rượu mạnh. Vì vậy, nó luôn sẵn sàng trên tay cho một "hớp nhỏ giữa chừng"

    Là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Manhattan Hip Flask set of 6

    - Chiều cao: 13cm, chiều rộng: 10cm

    - Dung tích: 200ml

    - Trọng lượng: 270g

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan 18/10

    - Bộ sản phẩm gồm: 1 bình hông, 1 phễu, 4 cốc có nắp đậy trong hộp da.

    - Nắp vặn có thể gập lại

    - Có khả năng chịu nhiệt độ cao

    - Chống rò rỉ 100%

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình rượu du lịch WMF lý tưởng cho dù cuộc sống đưa bạn đến bất cứ đâu, từ một chuyến đi bộ đường dài thân thiện đến một thức uống kỷ niệm hội nghị thượng đỉnh, bộ bình WMF Manhattan Hip Flask là lựa chọn hoàn hảo để chia sẻ đồ uống ở ngoài trời tuyệt vời.

    - Mỗi bộ phận đều được chế tạo bằng thép không gỉ 18/10, Cromargan chắc chắn và nắp được gắn chặt vào thân bình. Bề mặt mờ làm cho sản phẩm cổ điển này trở thành một sản phẩm hợp thời trang. Thép không gỉ 18/10, vật liệu độc quyền của WMF, cho độ bền và vệ sinh vượt trội, bền màu, dễ chăm sóc, trung tính về mùi vị và kháng axit.

    - Nắp vặn có bản lề có thể gập lại được kết nối với bình hông thuận tiện và không thể thất lạc. Bình hông có khả năng chịu nhiệt độ cao, ngay cả ở nhiệt độ thấp nhất và có tuổi thọ cao.

    - Bình có thiết kế chống rò rỉ hoàn toàn đảm bảo không có giọt nào thoát ra ngoài, bất kể hoạt động nào. Trong khi phễu đi kèm đổ đầy bình dễ dàng và không bị tràn.

    - Như một điểm nhấn tinh tế được thêm vào, một hộp da tuyệt đẹp được làm từ da chất lượng cao cất giữ 4 chiếc cốc một cách an toàn theo phong cách.

    - Tất cả các thiết bị quầy bar trong bộ sưu tập Manhattan đều thuyết phục được cả những người pha chế rượu chuyên nghiệp nhờ chức năng cũng như chất lượng cao của tay nghề và vật liệu. Các thiết kế của nhóm thiết kế Akantus cũng đại diện cho ngôn ngữ thiết kế tinh vi và tính thẩm mỹ chức năng của các sản phẩm này.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.