Xem tiếp

    Dụng cụ bào phomai Inox WMF Gourmet

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ bào phomai inox WMF

    - Model: WMF Cheese Mill Grater

    - Dùng để nạo, thái, bào phomai, bơ, sôcôla,… tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 8.3 x 12 x 20.3cm

    - Trọng lượng: 520g

    - Chất liệu: Cromargan® 18/10 thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Cheese Mill Grater
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    8.3 x 12 x 20.3cm
    Trọng Lượng
    520g

    DỤNG CỤ BÀO PHOMAI INOX WMF GOURMET

    Dụng cụ bào phomai Inox WMF Gourmet là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp, được làm bằng Cromargan® chống gỉ và thiết kế đặc biệt, sáng tạo với chức năng bào, nạo bằng cách quay tay nhẹ nhàng và dễ dàng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn trong việc chuẩn bị nấu ăn. Các sản phẩm của WMF đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Dụng cụ bào phomai WMF được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

    Là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Cheese Mill Grater

    - Kích thước: 8.3 x 12 x 20.3cm

    - Trọng lượng: 520g

    - Chất liệu: Cromargan® 18/10 thép không gỉ

    - Dùng tay quay để bào phomai

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy bào nạo phomai WMF tiện dụng lý tưởng để bào mịn pho mát, chẳng hạn như pho mát Parmesame, Pecorino hoặc Manchego và nhiều loại pho mát cứng khác, chỉ trong vài giây. Máy xay cũng bào sô cô la nhanh chóng và chính xác mà không tốn nhiều công sức. Nhờ có phễu lớn và giá đỡ kim loại tích hợp, thực phẩm cần xay được cố định trong quá trình xay và có chỗ giữ chắc chắn.

    - Dụng cụ bào phomai được làm bằng Cromargan® chất lượng cao, thép chống gỉ của WMF. Bề mặt bền cho hiệu suất lâu dài và độ sắc nét đặc biệt đảm bảo cách tử hoàn hảo một cách dễ dàng. Ngoài phô mai cứng, hãy sử dụng dụng cụ bào của bạn để xay các loại hạt, sô cô la, nhục đậu khấu, v.v.

    - Sản phẩm được làm từ Cromargan đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn tiết kiệm năng lượng, an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    - Máy bào hiệu quả này của WMF rất lý tưởng để bào pho mát cứng và mềm. Đơn giản chỉ cần đặt sản phẩm vào phễu, siết chặt các tay cầm lại với nhau và xoay tay cầm. Tay cầm cũng có phần tựa ngón tay cái chống trượt để giữ an toàn và chắc chắn.

    - Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc như dao đảm bảo lưới sạch, đồng đều với nỗ lực tối thiểu. Lưỡi dao vắt phô mai đã bào của bạn sẽ lắng xuống đáy phễu.

    - Dụng cụ bào pho mát quay WMF được thiết kế để tạo ra cách bào hoàn hảo một cách dễ dàng, với tay cầm chắc chắn và thoải mái để quay bằng hai tay không thể dễ dàng hơn. Thiết kế linh hoạt phù hợp cho cả người dùng thuận tay phải và tay trái, với định dạng thông minh dễ dàng tháo rời và an toàn với máy rửa chén để mang lại sự thuận tiện đặc biệt hàng ngày.

    - Tất cả các thiết bị nhà bếp của WMF đều được xử lý chính xác và không thấm nước, dễ dàng làm sạch trong máy rửa chén và giữ được lâu ngay cả khi sử dụng lâu dài.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng. Từ những chiếc dao, những bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo, kéo… tất cả đều vô cùng hoàn hảo. Các thiết kế của WMF luôn đặc biệt, khi cầm mọi sản phẩm trên tay chúng ta đều có thể cảm nhận được điều đặc biệt đó.