Xem tiếp

    Hộp đựng dao kéo WMF Flextec

    Tóm lược

    Phân loại: Hộp đựng dao WMF

    - Model: WMF Flextec

    - Sử dụng để đựng dao, kéo… tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: ‎26.6 x 25.3 x 15.7cm

    - Trọng lượng: 1.6kg

    - Chất liệu: tre/ thép không gỉ 18/10

    - Màu sắc: màu vàng (tre tự nhiên), màu trắng, màu đen

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Flextec
    Màu sắc
    Vàng, trắng, đen
    Kích thước (DxRxC)
    26.6 x 25.3 x 15.7cm
    Trọng Lượng
    1.6kg

    HỘP ĐỰNG DAO KÉO WMF FLEXTEC

    Hộp đựng dao kéo WMF Flextec giúp lưu trữ và sử dụng các loại dao kéo nhà bếp được tiện lợi và nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm cũng như đảm bảo chế độ vệ sinh khi sử dụng. Giá để dao kéo WMF được thiết kế để cải thiện vệ sinh và giảm thiểu tình trạng lộn xộn trong nhà bếp, đây là một trong những sản phẩm được các chị em nội trợ tin tưởng sử dụng.

    Các sản phẩm của WMF đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Trong hơn 160 năm, WMF đã mang đến trải nghiệm nấu nướng, ăn và uống thực sự trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Flextec

    - Kích thước: ‎26.6 x 25.3 x 15.7cm

    - Trọng lượng: 1.6kg

    - Chất liệu: tre/ thép không gỉ 18/10

    - Màu sắc: màu vàng (tre tự nhiên), màu trắng, màu đen

    - Lưỡi dao, kéo sắc bén được bảo vệ

    - Lưu trữ an toàn và rõ ràng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Khối lưu trữ dao kéo WMF là giải pháp dễ dàng để lưu trữ nhà bếp nhỏ gọn theo phong cách tổng thể: Với hộp lưu trữ dao giúp tiết kiệm không gian chưa bao giờ tốt đến thế. Khám phá một hệ thống lưu trữ nhỏ gọn, sáng tạo giúp nấu ăn dễ dàng hơn bằng cách có sẵn tất cả các vật dụng cần thiết trong nhà bếp của bạn.

    - Chất liệu: khối dao làm bằng gỗ tre, miếng dao FlexTec làm bằng nhựa hiệu suất cao linh hoạt và chắc chắn, đế làm bằng thép không gỉ 18/10 chống gỉ Cromargan chất lượng cao. Thích hợp cho tối đa 15 con dao và đồ dùng nhà bếp cho đến kéo gia dụng và các loại lưỡi có hình dạng đặc biệt lớn và nặng như dao chặt,…

    - Khối dao được thiết kế hiện đại sang trọng, linh hoạt là nơi lý tưởng để bảo quản tốt và an toàn nhất cho các loại dao gia dụng chất lượng cao. Để bảo quản đặc biệt thân thiện với lưỡi dao, chỉ cần đặt dao khô vào khối dao. Hình dạng nhỏ gọn, hơi nghiêng cho phép sử dụng khối dao đặc biệt thoải mái, thuận tiện trong khi tiết kiệm không gian trên bàn làm việc

    - Sử dụng hộp để để lưu trữ hầu như tất cả các loại dao làm bếp mọi lúc, giải pháp lưu trữ linh hoạt này cho phép linh hoạt tối đa khi lắp tối đa 15 con dao và các đồ dùng khác. Miếng chèn FlexTec đặc biệt, thân thiện với lưỡi dao giúp giữ các lưỡi dao ở đúng vị trí, giá đỡ cực rộng cho phép bạn cất giữ kéo gia dụng và thậm chí cả những lưỡi dao lớn và rộng

    - Thiết kế FlexTec giúp cố định dao cực kỳ an toàn để bạn hoàn toàn yên tâm, nhờ thiết kế FlexTec với báng cầm tối ưu để giữ lưỡi dao của bạn ở đúng vị trí. Được chế tạo từ nhựa hiệu suất cao linh hoạt và mạnh mẽ, nhẹ nhàng trên lưỡi dao để có hiệu suất lâu dài.

    - Thiết kế thời trang với thân làm bằng tre cao cấp và chân đế trang nhã làm bằng thép không gỉ Cromargan 18/10 chất lượng cao đảm bảo tạo nên một sản phẩm bắt mắt trang nhã trong bất kỳ nhà bếp và trên bất kỳ mặt bàn nào.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.