Xem tiếp

    Giá để dụng cụ nhà bếp WMF 1892034500, 3 trong 1

    Tóm lược

    Phân loại: Giá để dụng cụ nhà bếp WMF

    - Model: WMF 3 in1 all in one block 1892034500

    - Sử dụng để đựng dụng cụ nhà bếp, thớt, dao,… tại gia đình.

    - Kích thước: 39 x 15 x 22.5cm

    - Trọng lượng: 5.4kg

    - Chất liệu: Giá đỡ dao bằng tre, thép không gỉ cromargan, khay bằng nhựa (không chứa BPA)

    - Bộ sản phẩm gồm: ngăn đựng tất cả trong một dành cho dao và dụng cụ nhà bếp và 1 thớt tre kích thước 33.7 x 25.8cm

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF 3 in1 all in one block 1892034500
    Chất liệu
    Tre, nhựa, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    39 x 15 x 22.5cm
    Trọng Lượng
    5.4kg

    GIÁ ĐỂ DỤNG CỤ NHÀ BẾP WMF 1892034500, 3 TRONG 1

    Giá để dụng cụ nhà bếp WMF 1892034500, 3 trong 1 giúp lưu trữ và sử dụng các dụng cụ nhà bếp được tiện lợi và nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm cũng như đảm bảo chế độ vệ sinh khi sử dụng. Giá để dụng cụ nhà bếp WMF được thiết kế để cải thiện vệ sinh và giảm thiểu tình trạng lộn xộn trong nhà bếp, đây là một trong những sản phẩm được các chị em nội trợ tin tưởng sử dụng.

    Các sản phẩm của WMF đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Trong hơn 160 năm, WMF đã mang đến trải nghiệm nấu nướng, ăn và uống thực sự trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF 3 in1 all in one block 1892034500

    - Kích thước: 39 x 15 x 22.5cm

    - Trọng lượng: 5.4kg

    - Chất liệu: Giá đỡ dao bằng tre, thép không gỉ cromargan, khay bằng nhựa (không chứa BPA)

    - Bộ sản phẩm gồm: ngăn đựng tất cả trong một dành cho dao và dụng cụ nhà bếp và 1 thớt tre kích thước 33.7 x 25.8cm

    - Phù hợp với 3-4 con dao nhà bếp, lưỡi dao sắc bén được bảo vệ

    - Khay cho phép lắp linh hoạt

    - Lưu trữ an toàn và rõ ràng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Hộp đựng dụng cụ nhà bếp đa năng WMF là giải pháp dễ dàng để lưu trữ nhà bếp nhỏ gọn theo phong cách tổng thể: Với hộp lưu trữ dao, giá đỡ thớt và hộp đựng dụng cụ nhà bếp đa năng WMF, việc lưu trữ tiết kiệm không gian chưa bao giờ tốt đến thế. Khám phá một hệ thống lưu trữ nhỏ gọn, sáng tạo giúp nấu ăn dễ dàng hơn bằng cách có sẵn tất cả các vật dụng cần thiết trong nhà bếp của bạn.

    - Chất liệu cao cấp: sự kết hợp giữa Cromargan® của WMF-thép không gỉ 18/10 chắc chắn và cực kỳ cứng và tre hoàn toàn tự nhiên cao cấp, cho độ bền và khả năng chống vi khuẩn với một chút phong cách hiện đại.

    - Khối dao có lông màu đen hiện đại sang trọng làm bằng nhựa chất lượng cao, linh hoạt là nơi lý tưởng để bảo quản tốt và an toàn nhất cho các loại dao gia dụng chất lượng cao. Chỉ đặt dao đã khô vào hộp đựng dao.

    - Hộp đựng dụng cụ nhà bếp ba ngăn giúp cất giữ thuận tiện tất cả các dụng cụ thiết yếu của bạn như xẻng, thìa, muôi, kẹp, đồ đánh trứng và nhiều thứ khác.

    - Một hệ thống lưu trữ thớt sáng tạo giúp tiết kiệm tối đa không gian trên mặt bàn và mang đến một nhà bếp gọn gàng với phong cách riêng mà chỉ WMF mới có thể cung cấp. Một chiếc thớt đạt tiêu chuẩn chất lượng của WMF, được chế tạo một cách chuyên nghiệp bằng tre kháng khuẩn hoàn toàn tự nhiên để dễ dàng chăm sóc và cắt dễ dàng, thoải mái, an toàn cho mọi loại dao nhà bếp của bạn.

    - Khám phá giải pháp lưu trữ tất cả trong một nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian và giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn với những dụng cụ thiết yếu nhất của bạn, dao làm bếp, đồ dùng nhà bếp và thậm chí cả thớt, tất cả luôn sẵn sàng trong tầm tay trong khi mang lại tính thẩm mỹ phong cách kết hợp hoàn hảo với bất kỳ nhà bếp nào.

    - Dễ dàng để làm sạch: cả hai mặt của hệ thống lưu trữ cải tiến này như ngăn nhựa đựng dụng cụ nhà bếp và miếng đệm lông bàn chải cho khối dao đều có thể tháo rời và tháo rời dễ dàng để làm sạch dễ dàng.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.