Xem tiếp

    Dụng cụ mở hộp WMF Tin Up 1873196040

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ mở hộp WMF

    - Model: WMF Tin Up Tin Opener 1873196040

    - Dùng để mở các loại đồ hộp tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: ‎20 x 5.8 x 5 cm

    - Trọng lượng: 230g

    - Chất liệu: thép không gỉ Cromargan 18/10

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Tin Up Tin Opener 1873196040
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    ‎20 x 5.8 x 5 cm
    Trọng Lượng
    230g

    DỤNG CỤ MỞ HỘP WMF TIN UP 1873196040

    Là một thương hiệu của Đức, WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện, WMF đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. Dụng cụ mở hộp WMF Tin Up 1873196040 được thiết kế thông minh, nhỏ gọn giúp mở hầu hết các loại đồ hộp nhanh chóng và dễ dàng, là trợ thủ đắc lực trong nhà bếp của bạn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Tin Up Tin Opener 1873196040

    - Kích thước: ‎20 x 5.8 x 5 cm

    - Trọng lượng: 230g

    - Chất liệu: thép không gỉ Cromargan 18/10

    - Tay cầm Cromargan ổn định, giữ hộp thiếc

    - Dễ dàng sử dụng

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Mở hộp đa năng WMF được làm bằng thép không gỉ cao cấp với hình dáng sang trọng và độc đáo, là một sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với một cơ chế lớn, dễ vặn, tự khóa vào nắp khi bạn bắt đầu vặn và một nút tháo dễ dàng để vứt bỏ nắp sau khi tháo. Dụng cụ mở hộp thiếc không tiếp xúc với các chất bên trong hộp thiếc, mở tất cả các hộp tiêu chuẩn. Được tích hợp dụng cụ mở nắp chai, kẹp gắp để tháo nắp và một lỗ để treo lên.

    - Dụng cụ mở đồ hộp bằng inox có kiểu dáng đẹp thanh lịch và được làm bằng vật liệu thép không gỉ Cromargan 18/10 chất lượng cao và lớp hoàn thiện được đánh bóng. Thép không gỉ Cromargan 18/10 là thương hiệu đã đăng ký của WMF và có các đặc tính tuyệt vời để sử dụng. Dụng cụ làm từ Cromargan đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    - Với dụng cụ mở hộp thiết thực của WMF, bạn có thể mở hộp thiếc một cách nhanh chóng, không tốn nhiều công sức, hợp vệ sinh và an toàn. Đặt dụng cụ mở hộp có dụng cụ mở chai tích hợp trên mép hộp và vặn vít cho đến khi có thể nhấc nắp ra. Đĩa cắt cứng đảm bảo vết cắt sạch sẽ, do đó không có cạnh sắc trên hộp hoặc nắp. Dụng cụ mở hộp cắt mở nắp để có thể đặt nó trở lại cạnh đã cắt.

    - Thiết kế hoàn hảo kết hợp với trọng lượng vừa tay giúp sản phẩm sử dụng hiệu quả mà không cần dùng nhiều lực. Các bộ phận chức năng được gắn chắc chắn trong tay cầm bền chắc, bao gồm một khoen thiết thực để lưu trữ trên giá có móc.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.