Xem tiếp

    Dụng cụ vắt cam inox WMF Gourmet

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ vắt cam WMF

    - Model: WMF Gourmet citrus press

    - Dùng để vắt cam, chanh tại gia đình, quán đồ uống, nhà hàng.

    - Kích thước: 16 x 10.8 x 6.5cm

    - Trọng lượng: 160g

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Gourmet citrus press
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    16 x 10.8 x 6.5cm
    Trọng Lượng
    160g

    DỤNG CỤ VẮT CAM INOX WMF GOURMET

    Dụng cụ vắt cam inox WMF Gourmet hỗ trợ tối ưu trong căn bếp của bạn. Dụng cụ giúp vắt nước cốt cam, chanh dễ dàng mà không bị hay lọt hạt của cam. Được làm bằng thép chống gỉ cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe tại Châu Âu vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này hàng ngày. Dụng cụ vắt cam WMF được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

    WMF là thương hiệu gia dụng của Đức được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 160 năm, WMF đã mang đến trải nghiệm nấu nướng, ăn và uống thực sự trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Gourmet citrus press

    - Kích thước: 16 x 10.8 x 6.5cm

    - Trọng lượng: 160g

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    - Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

    - Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Một ly nước hoa quả vào mỗi buổi sáng chứa vitamin C tự nhiên, giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, khiến bạn khỏe mạnh và phấn chấn. Dụng cụ vắt hoa quả WMF được thiết kế để giúp vắt hoa quả nhanh hơn và dễ dàng hơn, đem đến cho gia đình bạn những ly nước trái cây vô cùng bổ dưỡng mỗi ngày. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại làm đẹp thêm cho gian bếp của bạn.

    - Được làm bằng vật liệu thép không gỉ Cromargan 18/10 chất lượng cao và lớp hoàn thiện được đánh bóng. Thép không gỉ Cromargan 18/10 là thương hiệu đã đăng ký của WMF và có các đặc tính tuyệt vời để sử dụng. Dụng cụ nhà bếp làm từ Cromargan đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    - Bạn không phải vất vả dùng muỗng vớt từng hạt cam ra nữa mà màng lưới lọc sẽ làm thay cho bạn để đảm bảo nước cam sau khi vắt sẽ hoàn hảo nhất. Sản phẩm có lớp đế dày, thiết kế chống trơn trượt giữ dụng cụ cố định khi hoạt động.

    - Các khe dọc trên dụng cụ sẽ giúp vắt được nhiều nước cam hơn, phần đựng nước cam có miệng giúp rót nước cam được dễ dàng, không chảy hay đổ ra ngoài.

    - Rây tách hạt và cùi ra khỏi nước ép một cách đáng tin cậy. Với phần đính kèm máy ép có thể tháo rời, hạt và bột giấy có thể được xử lý dễ dàng. Hộp đựng có tay cầm ở cả hai bên để giữ tốt. Phần trên có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh, do đó có thể tháo rời máy ép và cho vào máy rửa chén

    - Toàn bộ bề mặt của dụng cụ vắt cam được mài nhẵn, có gờ thuận tiện để khi vắt nước hoa quả không làm đau tay người sử dụng.

    - Thưởng thức bộ sưu tập tiện ích nhà bếp đa dạng từ WMF, những dụng cụ trợ giúp nhà bếp thiết thực đã trở nên không thể thiếu trong nhà bếp. Gourmet cung cấp sự bổ sung hoàn hảo, phù hợp cho mọi công việc nhà bếp. Các bộ phận khác nhau như thế nào, nhưng tất cả đều thuyết phục với các chi tiết chức năng, thao tác dễ dàng và chất liệu Cromargan: thép không gỉ 18/10. Trái ngược với nhiều mặt hàng bằng nhựa, các bộ phận ổn định, bền và dễ chăm sóc. Cho dù là máy đánh trứng, dụng cụ bóc vỏ hay dụng cụ ép tỏi,…

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng. Từ những chiếc dao, những bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo, kéo… tất cả đều vô cùng hoàn hảo. Các thiết kế của WMF luôn đặc biệt, khi cầm mọi sản phẩm trên tay chúng ta đều có thể cảm nhận được điều đặc biệt đó.