Xem tiếp

    Dụng cụ cắt giấy nhà bếp WMF Folienspender

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ cắt giấy nhà bếp WMF

    - Model: WMF Folienspender

    - Dùng để đựng và cắt giấy thấm dầu, giấy lau bếp, màng bọc thực phẩm, màng bạc,… tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 32 x 6.4 x 5.5 cm

    - Trọng lượng: 400g

    - Chất liệu: thép không gỉ, nhựa cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Folienspender
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    32 x 6.4 x 5.5 cm
    Trọng Lượng
    400g

    DỤNG CỤ CẮT GIẤY NHÀ BẾP WMF FOLIENSPENDER

    Dụng cụ cắt giấy nhà bếp WMF Folienspender là một thiết bị thực sự thông dụng, tiện lợi. Với chất liệu là thép không gỉ cao cấp, thiết kế đơn giản, thời trang phù hợp với mọi gian bếp. Dụng cụ cắt giấy nhà bếp WMF được đánh giá là dụng cụ trợ giúp nhà bếp thiết thực trong một thiết kế đơn giản với công nghệ cắt sáng tạo cho vết cắt hoàn hảo. Sử dụng để đựng và cắt các loại giấy thấm dầu, giấy lau bếp, màng bọc thực phẩm, màng bạc,…

    WMF là thương hiệu gia dụng của Đức được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 160 năm, WMF đã mang đến trải nghiệm nấu nướng, ăn và uống thực sự trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Folienspender

    - Kích thước: 32 x 6.4 x 5.5 cm

    - Trọng lượng: 400g

    - Chất liệu: thép không gỉ, nhựa cao cấp

    - Làm sạch cuộn và xé giấy bạc hoặc giấy sandwich

    - Lhông dính màng bám

    - Nắp kim loại của bộ phân phối màng bám có răng cưa để dễ dàng xé màng

    - An toàn với máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dụng cụ cắt màng thực phẩm WMF với thiết kế mạnh mẽ, chất liệu nhựa cao cấp bền và an toàn, nắp bằng thép không gỉ được thiết kế răng cưa để có thể dễ dàng xé màng mà không bị dính màng. Máy cắt giấy bạc là một công cụ trợ giúp thiết thực để trải và xé các loại giấy bạc như màng bám hoặc giấy nhôm.

    - Sản phẩm là dụng cụ trợ giúp nhà bếp thiết thực không thể thiếu trong nhà bếp. Được làm bằng vật liệu thép không gỉ Cromargan 18/10 chất lượng cao và lớp hoàn thiện được đánh bóng. Thép không gỉ Cromargan 18/10 là thương hiệu đã đăng ký của WMF và có các đặc tính tuyệt vời để sử dụng. Dụng cụ nhà bếp làm từ Cromargan đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    - Sản phẩm được vận hành trơn tru, dễ sử dụng và được trang bị một cạnh xé có răng cưa dễ dàng cắt xuyên qua bất kỳ loại giấy bạc nào tại điểm mong muốn, bộ phân phối giấy bạc mang đến sự tiện lợi thiết thực và dễ dàng xử lý.

    - Nó dễ dàng chứa các cuộn giấy bạc có sẵn trên thị trường với kích thước tiêu chuẩn, vừa vặn dễ dàng trong các ngăn kéo nhà bếp và cũng có hình dáng rất đẹp về mặt quang học.

    - Được làm từ thép không gỉ Cromargan®: 18/10 chất lượng cao và được trang bị silicone chống trượt, nó nằm thoải mái trong tay và cũng có thể được làm sạch trong máy rửa chén nếu cần. Cạnh xé răng cưa làm bằng Cromargan® chất lượng cao có thể cắt xuyên qua bất kỳ loại giấy hay màng phim nào một cách dễ dàng và chính xác tại điểm mong muốn.

    - Tay cầm thoải mái, tiện dụng làm bằng silicone chống trượt mang lại sự an toàn tuyệt đối và vừa vặn trong tay. Thao tác và lắp cuộn mới không phức tạp nhờ hệ thống đơn giản với nắp thực tế.

    - Bộ phân phối giấy bạc phù hợp để làm sạch dễ dàng trong máy rửa chén. Tương thích với tất cả các kích cỡ cuộn tiêu chuẩn của màng bọc thực phẩm và lá nhôm có chiều dài lên đến 31 cm.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng. Từ những chiếc dao, những bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo, kéo… tất cả đều vô cùng hoàn hảo. Các thiết kế của WMF luôn đặc biệt, khi cầm mọi sản phẩm trên tay chúng ta đều có thể cảm nhận được điều đặc biệt đó.