Xem tiếp

    Chảo cá chống dính WMF, nắp thủy tinh

    Tóm lược

    Phân loại: Chảo cá chống dính WMF

    - Model: WMF Fish Pan with Glass Lid 0761506380

    - Dùng để chế biến các món cá hay các món ăn khác tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 38 x 26 x 6 cm

    - Dung tích: 6.5 lít

    - Trọng lượng: 3.5kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    6.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Fish Pan with Glass Lid 0761506380
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    38 x 26 x 6 cm
    Trọng Lượng
    3.5kg
    Dung tích
    6.5L

    CHẢO CÁ CHỐNG DÍNH WMF, NẮP THỦY TINH

    Chảo rán chống dính WMF nắp thủy tinh giúp bạn chế biến các món cá rất đa dạng, tốt cho sức khỏe và ngon miệng. Cá được nấu chín với công nghệ và vật liệu tiên tiến đảm bảo mang đến kết hoàn hảo mọi lúc. Chảo WMF hiệu suất cao này được cải tiến với công nghệ kiểm soát nhiệt nhanh và lớp phủ chịu nhiệt, chống dính, dễ lau chùi, cho món ăn chín đều và thơm ngon hơn. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    Các sản phẩm của WMF đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Dụng cụ nhà bếp WMF được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: WMF Fish Pan with Glass Lid 0761506380

    - Kích thước: 38 x 26 x 6 cm

    - Dung tích: 6.5 lít

    - Trọng lượng: 3.5kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Phủ chống dính, chịu nhiệt lên đến 250°C

    - Phân phối nhiệt đều và kiểm soát nhiệt độ hoàn hảo

    - Độ ổn định kích thước cao

    - Sử dụng được trên các loại bếp, kể cả bếp từ

    - An toàn với lò nướng lên đến 180 độ C

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Chảo chống dính hình bầu dục WMF là sản phẩm đa năng thực sự cho mọi dịp và trong mọi căn bếp. Thép không gỉ Cromargan được đánh bóng chất lượng cao tạo thành nền tảng chắc chắn của dòng sản phẩm này. Được bổ sung bởi tay cầm bằng thép không gỉ an toàn với lò nướng ở nhiệt độ lên đến 250°C và đế đa năng có khả năng cảm ứng với khả năng dẫn nhiệt tốt nhất để chiên nhanh, đều và tiết kiệm năng lượng.

    - Được làm bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 phủ Cromargan với lớp chống dính PTFE giúp cá khoogn bị dính chảo trong khi nấu. Rán ít chất béo, tốt cho sức khỏe mà không bị dính. Chịu nhiệt lên đến 250°C, chịu lò nướng lên đến 180°C. Chảo có độ ổn định kích thước cao với khả năng phân phối nhiệt đều và kiểm soát nhiệt độ hoàn hảo - theo cách mà các đầu bếp chuyên nghiệp mong muốn.

    - Với chảo cá hình bầu dục của WMF, bạn không chỉ có thể chiên những miếng phi lê mọng nước và hải sản thơm ngon mà còn chiên cả con cá cho đến khi chúng giòn. Chảo WMF sẽ giúp bạn có được nhưng món ăn rán, chiên hoàn hảo một cách rất dễ dàng. Nhờ vật liệu tương thích với cảm ứng khiến chảo nóng lên cực kỳ nhanh chóng và ngược lại. Do đó, nó là lý tưởng để bạn chế biến cả những món ăn áp chảo đòi hỏi một cách không ngần ngại và làm chúng trở nên ngon lành trên đĩa.

    - Chảo có thể được sử dụng trên tất cả các loại bếp phổ biến: bếp từ, gas, điện, gốm sứ. Với mặt đế đa năng giúp tiết kiệm điện năng khi đun nấu nhờ khả năng phân bổ nhiệt tối ưu và giữ nhiệt lâu hơn, điều này tiết kiệm năng lượng và thời gian trong quá trình chiên.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.