Xem tiếp

    Giỏ đựng trái cây Alessi Hellraiser

    Tóm lược

    Phân loại: Giỏ đựng trái cây Alessi

    - Model: Alessi Hellraiser Fruit Basket

    - Dùng để đựng trái cây, bánh mỳ, bánh ngọt, rau củ quả tại nhà bếp của gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 23.6 x 24.8 x 19cm

    - Trọng lượng: 200g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Hellraiser Fruit Basket
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Màu inox, đen
    Kích thước (DxRxC)
    23.6 x 24.8 x 19cm
    Trọng Lượng
    200g

    GIỎ ĐỰNG TRÁI CÂY ALESSI HELLRAISER

    Giỏ đựng trái cây Alessi Hellraiser là sản phẩm mang thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Ý, là một dụng cụ không thể thiếu trong nhà bếp của bạn. Với thiết kế hiện đại và tiện dụng, bạn có thể dùng giỏ để đựng trái cây đặt ở bàn ăn hay phòng khách đều phù hợp. Hãy trang trí cho bàn ăn hoặc bàn tiệc hay tại các gian phòng tại nhà của bạn bằng sản phẩm cao cấp này. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng, các sản phẩm Alessi kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm độc đáo và tiện dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Hellraiser Fruit Basket

    - Kích thước: 23.6 x 24.8 x 19cm

    - Trọng lượng: 200g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: màu inox, đen

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Không để nơi ẩm ướt trong thời gian dài

    - Nên rửa bằng tay

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Rổ đựng hoa quả inox Alessi được làm bằng thép không gỉ 18/10 chất lượng cao, sản phẩm được thiết kế với họa tiết hiện đại và sang trọng. Với kiểu dáng phá cách và đầy nghệ thuật, giỏ đựng trái cây Alessi sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú mỗi khi sử dụng, đồng thời góp phần tô điểm cho không gian bếp, bàn ăn của gia đình thêm hiện đại và thời thượng.

    - Được làm từ chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, an toàn và ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng lâu dài. Lớp hoàn thiện sáng bóng làm cho sản phẩm không bị trầy xước, đồng thời trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

    - Giỏ được dùng để đựng trái cây hay rau củ, bạn cũng có thể sử dụng cả trên bàn ăn như một vật dụng trang trí, góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm nổi bật và phù hợp với thiết kế nội thất của bạn. Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    - Được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ai Cập Karim Rashid, bộ sưu tập Hellraiser của Alessi Herausgebrachte hoàn toàn trái ngược với dây buộc bọc nhựa của nó chỉ là những sáng tạo mới mẻ, ấn tượng và đầy màu sắc. Urban và một người đàn ông giới thiệu bộ sưu tập này, với những hình dạng góc cạnh và những đường nét hình học chặt chẽ... một sự bắt mắt thực sự. Hình dạng điêu khắc của chiếc giỏ là kết quả của một công việc thủ công hàng đầu. Hellraiser được làm từ những đường nét vuông vắn không quá sắc cạnh, tấm kim loại thép không gỉ, phong cách trang trí cut-out được thiết kế để tạo ra một sản phẩm đầy ấn tượng và độc đáo.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.