Xem tiếp

    Muôi múc canh Inox Alessi Caccia

    Tóm lược

    Phân loại: Muôi múc canh Alessi

    - Model: Alessi Caccia Cutlery Ladle LCD01/13 (Size S) và LCD01/10 (Size M)

    - Dùng để múc canh, súp, thịt hầm, nước sốt, phục vụ các món ăn lỏng tại gia đình

    - Kích thước, trọng lượng:

    Size S: kích thước: 19 x 5.5 x 4cm, trọng lượng: 120g

    Size S: kích thước: 32 x 9 x 7.5cm, trọng lượng: 230g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Caccia Cutlery Ladle
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    Chiều dài: 19cm, 32cm
    Trọng Lượng
    120g, 230g

    MUÔI MÚC CANH INOX ALESSI CACCIA

    Muôi múc canh Inox Alessi Caccia là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp, được làm bằng thép chống gỉ và thiết kế tròn, sâu, tay cầm dài tạo thuận lợi khi múc đồ ăn nóng. Muôi múc canh Alessi được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng, các sản phẩm Alessi kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm độc đáo và tiện dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Caccia Cutlery Ladle LCD01/13 (Size S) và LCD01/10 (Size M)

    - Kích thước, trọng lượng:

    Size S: kích thước: 19 x 5.5 x 4cm, trọng lượng: 120g

    Size S: kích thước: 32 x 9 x 7.5cm, trọng lượng: 230g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Muôi canh inox Alessi cung cấp cho bạn dịch vụ nhiều năm, cầm vừa tay bạn và cực kỳ linh hoạt. Sử dụng chiếc muôi tiện dụng này để phục vụ thức ăn lỏng cũng như súp, thịt hầm hoặc nước sốt. Bạn thậm chí có thể chia phần nước sốt với nó một cách hoàn hảo. Múc thức ăn ra khỏi từng nồi một cách nhẹ nhàng và chính xác.

    - Muôi múc soup Alessi được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao và được chế tác tinh xảo, với lớp hoàn thiện đánh bóng và sa tanh khiến chúng trở thành một món đồ bắt mắt thực sự.

    - Sản phẩm bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. An toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    - Tay cầm được thiết kế công thái học giúp làm việc nhẹ nhàng và khả năng chống nóng đặc biệt độc đáo để cầm nắm thoải mái và không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt với độ dài thích hợp, giúp bạn sử dụng dễ dàng khi múc các thực phẩm nóng trong nồi.

    - Được thiết kế bởi Luigi Caccia Dominioni vào năm 1938 và trình bày bằng bạc tại Triển lãm Triennale năm 1940, dòng dao kéo Caccia là một ví dụ tuyệt vời về "chủ nghĩa cổ điển Lombard" trong thiết kế - đã giành được lời khen ngợi từ Gio Ponti vì sự cân bằng giữa hình ảnh thủ công và tương lai công nghiệp của hộ gia đình các đối tượng. Luigi Caccia Dominioni sinh ra ở Milan năm 1913, ông tốt nghiệp ngành kiến trúc tại Đại học Bách khoa Milan năm 1936 và cùng năm đó, ông bắt đầu hoạt động ở Venice cùng với Livio và Pier Giacomo Castiglioni, giành chiến thắng trong cuộc thi được tổ chức tại Trường Vimercate. Trong lĩnh vực thiết kế công nghiệp, ông được coi là "người tiên phong" khi trình bày tại Triennial VII ở Milan một loạt radio được thiết kế cùng với anh em nhà Castiglioni. Dao kéo "Caccia" do ông thiết kế được trưng bày tại Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại của New York.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.