Xem tiếp

    Khay bánh 3 tầng Alessi Dressed For Christmas MW52/3

    Tóm lược

    Phân loại: Khay bánh Alessi

    - Model: Alessi Dressed For Christmas MW52/3

    - Dùng để đựng bánh kẹo, hoa quả, các món tráng miệng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 35 x 35 x 31cm

    - Trọng lượng: 1.2kg

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    - Màu sắc: màu inox, màu trắng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    17.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Dressed For Christmas MW52/3
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Màu sắc
    Màu inox, màu trắng
    Kích thước (DxRxC)
    35 x 35 x 31cm

    KHAY BÁNH 3 TẦNG ALESSI DRESSED FOR CHRISTMAS MW52/3

    Khay bánh 3 tầng Alessi Dressed For Christmas MW52/3 được làm bằng chất liệu thép không gỉ với họa tiết trang trí nổi, có độ bền cao, an toàn với sức khoẻ người tiêu dùng. Sản phẩm dùng để đựng bánh kẹo, hoa quả, các món tráng miệng tại nhà bếp, phòng khách, phục vụ tại bàn ăn hoặc bàn tiệc. Hãy trang trí cho bàn ăn hoặc bàn tiệc tại nhà của bạn bằng sản phẩm cao cấp này. Các sản phẩm của Alessi đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Dressed For Christmas MW52/3

    - Kích thước: 35 x 35 x 31cm

    - Trọng lượng: 1.2kg

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    - Màu sắc: màu inox, màu trắng

    - Khay có 3 tầng

    - Hợp vệ sinh và chịu được axit

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Giá bánh 3 tầng Alessi là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và chất liệu thép không gỉ, an toàn với môi trường và sức khỏe con người, là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và thép đã tạo nên phong cách hiện đại và sang trọng cũng như tiện ích trên mỗi bàn ăn, bàn tiệc. Lý tưởng để bày bánh kẹo, hoa quả hay các món tráng miệng tại gia đình, nhà hàng.

    - Sản phẩm được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại. Thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt. Khay Alessi được đặc trưng bởi một trang trí tinh tế ở nơi ít được mong đợi nhất, một phần trang trí làm nổi bật thiết kế của nó, mang lại cho sản phẩm một vẻ sang trọng độc đáo và kín đáo, góp phần làm cho không gian tiệc trở nên đẹp và bắt mắt hơn, thực sự gây ấn tượng cho các thực khách của bạn.

    - Được thiết kế bởi Marcel Wanders vẽ một bộ sưu tập các vật phẩm để tạo ra một không khí lễ hội đặc biệt khắp nhà. Nhà thiết kế đã lấy cảm hứng từ mọi thứ đóng vai trò xã hội hóa cùng nhau để đón Giáng sinh: vòng tròn của gia đình và bạn bè, mong muốn về điểm chung, trao đổi sự chú ý và tình cảm. Dressed for Xmas bắt nguồn từ điều này với những món đồ trang trí bàn lễ hội, với hàng loạt đồ trang trí cây thông Noel quý giá.

    - Khay Alessi có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.