Xem tiếp

    Đĩa inox Alessi Serving Plate JM13

    Tóm lược

    Phân loại: Đĩa inox Alessi

    - Model: Alessi Serving Plate JM13

    - Dùng để phục vụ tiệc trà, các món hoa quả, bánh ngọt, hay các món ăn chính tại gia đình, nhà hàng

    - Kích thước, trọng lượng:

    Size S: kích thước: 30 x 24 x 2.5cm, trọng lượng: 450g

    Size M: kích thước: 36 x 29 x 2.5cm, trọng lượng: 600g

    Size L: kích thước: 42 x 35 x 2.5cm, trọng lượng: 750g

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Serving Plate JM13
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    30 x 24cm, 36 x 29cm, 42 x 35cm
    Trọng Lượng
    450g, 600g, 750g

    ĐĨA INOX ALESSI SERVING PLATE JM13

    Đĩa inox Alessi Serving Plate JM13 được thiết kế phù hợp để bạn có thể dùng chiếc đĩa để đựng phục vụ các bữa tiệc trà, các món ăn, các món bánh hoặc hoa quả các loại. Thiết kế tinh tế và sang trọng của đĩa Alessi toát lên đẳng cấp vượt thời gian và nâng tầm căn phòng của bạn trong nhiều năm tới. Hãy trang trí cho bàn ăn hoặc bàn tiệc tại nhà của bạn bằng sản phẩm cao cấp này. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng. Các sản phẩm của hãng có thể được sử dụng từ gia đình đến khách sạn và ở mọi nơi.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Serving Plate JM13

    - Kích thước, trọng lượng:

    Size S: kích thước: 30 x 24 x 2.5cm, trọng lượng: 450g

    Size M: kích thước: 36 x 29 x 2.5cm, trọng lượng: 600g

    Size L: kích thước: 42 x 35 x 2.5cm, trọng lượng: 750g

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    - Hợp vệ sinh và chịu được axit

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - An toàn trong máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Khay phục vụ bàn ăn Alessi có thiết kế đặc biệt thời trang tạo nên một tâm điểm hấp dẫn trên bàn của bạn, phù hợp để chuẩn bị và phục vụ các bữa tiệc trà, món ăn chính, các món rau củ hay hoa quả, bánh ngọt. Được chế tác chuyên nghiệp với kỹ năng và sự chăm sóc đặc trưng của Alessi từ thép không gỉ chất lượng cao, cho độ bền vượt trội với vẻ thẩm mỹ tinh tế ấn tượng.

    - Khay phục vụ Alessi được làm bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 chất lượng cao, lớp hoàn thiện có độ sáng bóng cao càng làm tăng thêm giá trị và sự sang trọng khi sử dụng. Các đặc tính tuyệt vời để sử dụng như chống trầy xước, chống lại mọi loại dấu hiệu mài mòn, không bị hoen gỉ và an toàn với máy rửa chén.

    - Bề mặt được đánh bóng gương của đĩa phản chiếu ánh sáng trở thành bề mặt hoàn hảo cho việc trưng bày dao kéo bằng sứ. Với kích thước lớn, chiếc khay được thiết kế để vận chuyển hoặc phục vụ các bữa ăn và cả bộ bát đĩa một cách thoải mái và không gặp sự cố.

    - Đĩa Alessi có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    - Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.