Xem tiếp

    Hũ rót sữa inox Alessi 9096

    Tóm lược

    Phân loại: Hũ rót sữa Alessi

    - Model: Alessi Creamer 9096

    - Dùng để phục vụ sữa tươi, sữa đặc, nước đường, các loại sốt khác tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: ‎10.5 x 4.5 x 10.5 cm

    - Trọng lượng: 150g

    - Dung tích: 200ml

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    - Màu sắc: tay cầm màu xanh, trắng, đen

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Creamer 9096
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Màu sắc
    Tay cầm màu xanh, trắng, đen
    Kích thước (DxRxC)
    10.5 x 4.5 x 10.5 cm
    Dung tích
    200ml

    HŨ RÓT SỮA INOX ALESSI 9096

    Hũ rót sữa inox Alessi 9096 mang tính biểu tượng không thể thiếu trên bàn ưn của mỗi gia đình hay tại các nhà hàng. Hũ đựng đựng Alessi sang trọng phù hợp để đựng sữa, kem, nước đường hay các loại nước sốt khác tại bàn bếp hay tại bàn ăn. Với phong cách thiết kế cuốn hút, hình chiếc ấm độc đáo, nhỏ xinh, sản phẩm còn trở thành một vật trang trí cho khu nhà bếp cũng như trên bàn ăn của bạn. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng. Các sản phẩm của hãng có thể được sử dụng từ gia đình đến khách sạn và ở mọi nơi, là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Creamer 9096

    - Kích thước: ‎10.5 x 4.5 x 10.5 cm

    - Trọng lượng: 150g

    - Dung tích: 200ml

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    - Màu sắc: tay cầm màu xanh, trắng, đen

    - Không chứa BPA và an toàn thực phẩm

    - Hợp vệ sinh và chịu được axit

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - An toàn trong máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình rót sữa Alessi được sử dụng để phục vụ tại bàn các loại sữa, nước đường, các loại sốt khác tại bàn ăn hay bàn bếp của gia đình, nhà hàng. Được chế tác chuyên nghiệp với kỹ năng và sự chăm sóc đặc trưng của Alessi từ thép không gỉ chất lượng cao, cho độ bền vượt trội với vẻ thẩm mỹ tinh tế ấn tượng.

    - Được làm bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 chất lượng cao và phần tay cầm được làm bằng nhựa màu, lớp hoàn thiện có độ sáng bóng cao càng làm tăng thêm giá trị và sự sang trọng khi sử dụng. Các đặc tính tuyệt vời để sử dụng như chống trầy xước, chống lại mọi loại dấu hiệu mài mòn.

    - Lớp hoàn thiện bảo vệ Cromargan được đánh bóng làm cho chiếc âu trở nên cứng và an toàn cho máy rửa bát, đồng thời đảm bảo sử dụng đơn giản, lâu dài. Các sản phẩm làm từ Cromargan có khả năng kháng axit thực phẩm, vị trung tính, chống gỉ.

    - Âu Alessi có độ bền cao, an toàn thực phẩm, là sản phẩm hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt, tạo nên vẻ sang trọng góp phần làm cho không gian tiệc của bạn trông bắt mắt hơn và gây ấn tượng với các thực khách.

    - Hũ rót sữa nhỏ nhắn hình chiếc ấm đẹp mắt, sinh động này sẽ bổ sung cho bất kỳ món ăn nào được phục vụ cùng với nó. Không chỉ làm đẹp bàn ăn của bạn, chiếc hũ tuyệt đẹp và quý phái này trông sẽ tuyệt vời trên mọi bàn ăn vào bất kỳ dịp nào.

    - Được thiết kế bởi nhà thiết kế Michael Graves, ông sinh ra ở Indianapolis, giảng dạy kiến trúc ở Princeton từ năm 1962. Các tác phẩm kiến trúc của ông bao gồm Tòa nhà Portland và Tòa nhà Humana, bản mở rộng của Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Whitney, Bảo tàng Newark. Đối với Alessi, ông đã thiết kế chiếc ấm bán chạy nhất 9093. Bằng ngôn ngữ trang trọng của cá nhân Grave, những ảnh hưởng từ truyền thống châu Âu, nghệ thuật trang trí, văn hóa đại chúng Mỹ và gợi ý từ các nền văn hóa tiền Colombia.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.