Xem tiếp

    Bát inox hai lớp Alessi DUL02

    Tóm lược

    Phân loại: Bát inox hai lớp Alessi

    - Model: Alessi Double Wall Bowl DUL02

    - Dùng để đựng hoa quả, rau củ, phục vụ các món salad, món canh và các món ăn khác tại gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước, đường kính:

    Size S- kích thước: 20 x 20 x 5.7cm, đường kính: 20cm

    Size M- kích thước: 25 x 25 x 7cm, đường kính: 25cm

    Size L- kích thước: 32 x 32 x 9.5cm, đường kính: 32cm

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Double Wall Bowl DUL02
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Đường Kính
    20cm, 25cm, 30cm
    Tính năng
    Hai lớp

    BÁT INOX HAI LỚP ALESSI DUL02

    Bát inox hai lớp Alessi DUL02 được thiết kế phù hợp để bạn có thể dùng chiếc bát để đựng trộn salad, đựng hoa quả, rau củ hoặc các món ăn khác. Bộ sưu tập nhà bếp của Alessi là sự thể hiện tinh hoa trong kỹ thuật trang trí của Alessi, toát lên đẳng cấp vượt thời gian sẽ nâng tầm căn phòng của bạn trong nhiều năm tới. Hãy trang trí cho bàn ăn hoặc bàn tiệc tại nhà của bạn bằng sản phẩm cao cấp này. Các sản phẩm của Alessi đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Bộ sản phẩm được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Double Wall Bowl DUL02

    - Kích thước, đường kính:

    Size S- kích thước: 20 x 20 x 5.7cm, đường kính: 20cm

    Size M- kích thước: 25 x 25 x 7cm, đường kính: 25cm

    Size L- kích thước: 32 x 32 x 9.5cm, đường kính: 32cm

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    - An toàn thực phẩm, không có BPA, không có chì

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bát canh inox Alessi có thiết kế đặc biệt thời trang tạo nên một tâm điểm hấp dẫn trên bàn ăn của bạn, phù hợp để chuẩn bị và phục vụ các loại hoa quả, rau củ, các món salad, món canh. Với chiếc bát này món ăn sẽ trở nên ngon hơn và hơn thế nữa sản phẩm còn được xem như một vật dụng trang trí bàn ăn của bạn.

    - Sản phẩm được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại. Thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt. Tạo nên vẻ sang trọng góp phần làm cho không gian tiệc và bắt mắt hơn, gây ấn tượng cho thực khách.

    - Được thiết kế với 2 lớp giúp cách nhiệt tốt hơn so với bát truyền thống, nhờ đó trái cây và salad giữ được lạnh lâu hơn và hương vị tươi ngon. Giữa 2 lớp tạo rỗng bên trong nhẹ nhàng khi cầm cùng với hiệu ứng ánh kim thanh lịch được làm nổi bên trong bề mặt bát.

    - Bát đựng hoa quả Alessi có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    - Được tạo bởi nhà Donato d'Urbino và Paolo Lomazzi, họ bắt đầu làm việc cùng nhau vào năm 1966 với Jonathan De Pas, thử nghiệm các vật liệu và công nghệ để tạo ra các tác phẩm thiết kế hướng đến sản xuất hàng loạt và tạo ra một số biểu tượng tuyệt vời của thiết kế Ý, từ chiếc ghế bành Blow cho đến chiếc ghế bành, giá treo quần áo Sciangai. Kỹ thuật hai bức tường cho phép tạo ra các vật thể rỗng bên trong và do đó rất nhẹ bất chấp khối lượng của chúng, như trong nghiên cứu trang nhã và trang trọng này về sự đơn giản của nguyên mẫu bát.

    - Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.