Xem tiếp

    Gạt tàn inox Alessi 90010

    Tóm lược

    Phân loại: Gạt tàn inox Alessi

    - Model: Alessi Ash Tray 90010

    - Sử dụng trong không gian hút thuốc tại gia đình, công sở, nhà hàng, khách sạn, resort

    - Kích thước: 11.5 x 11.5 x 5.5 cm

    - Trọng lượng: 200g

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    - Màu sắc: trắng inox, vàng đồng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    3.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Ash Tray 90010
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Màu sắc
    Trắng inox, vàng đồng
    Kích thước (DxRxC)
    11.5 x 11.5 x 5.5 cm
    Trọng Lượng
    200g

    GẠT TÀN INOX ALESSI 90010

    Gạt tàn inox Alessi 90010 được sản xuất bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp, đánh bóng trong một thiết kế tiện dụng và đẹp mắt, tạo nên phong cách độc đáo và sang trọng hơn cho không gian hút thuốc trong gia đình hay công sở. Thích hợp sử dụng ở gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng, các sản phẩm Alessi kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm độc đáo và tiện dụng.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Ash Tray 90010

    - Kích thước: 11.5 x 11.5 x 5.5 cm

    - Trọng lượng: 200g

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    - Màu sắc: trắng inox, vàng đồng

    - Thiết kế hiện đại, sang trọng

    - Dễ dàng sử dụng và chăm sóc

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Gạt tàn thuốc lá Alessi được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại, tinh tế và dễ sử dụng. Thích hợp để đựng tàn thuốc ở phòng khách, nhà bếp hay những khu vực hút thuốc khác tại gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn.

    - Gạt tàn Alessi làm bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 chất lượng cao, lớp hoàn thiện được đánh bóng và có các đặc tính tuyệt vời để sử dụng, chống trầy xước, chống gỉ và chống lại mọi loại dấu hiệu mài mòn và an toàn với máy rửa chén. Lớp hoàn thiện bảo vệ Cromargan được đánh bóng làm cho sản phẩm trở nên cứng, đồng thời đảm bảo sử dụng đơn giản, lâu dài.

    - Gạt tàn inox có bề mặt được đánh bóng và nắp cong che giấu giúp gạt tàn giữ kín mùi và tàn thuốc không bị bay ra ngoài. Sản phẩm rất bền, có khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao cũng như thấp, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại.

    - Gạt tàn có nắp tròn được thiết kế bởi Marianne Brandt, cô học hội họa và điêu khắc ở Weimar và là người phụ nữ đầu tiên tham gia vào xưởng kim loại của Bauhaus. Các đồ vật của cô là một ví dụ tuyệt vời về nghiên cứu của cô để đơn giản hóa các quy trình công nghiệp kéo sợi và in ấn.

    - Gạt tàn Alessi không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình mà còn là một món quà vô cùng ý nghĩa và sang trọng dành cho những ngày lễ hay mừng tân gia. Không chỉ có vai trò chứa tàn thuốc mà những chiếc gạt tàn Alessi sẽ giúp không gian gia đình bạn thêm ấm cúng và sang trọng.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.