Xem tiếp

    Nồi hấp thực phẩm Alessi AJM306SET, 2 tầng

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi hấp thực phẩm Alessi

    - Model: Alessi Pots&Pans Pasta AJM306SET

    - Dùng để hấp luộc thức ăn, rau củ quả cho gia đình, nhà hàng, khách sạn resort

    - Kích thước: 24.8 x 20 x 22.2cm

    - Đường kính: 20cm

    - Trọng lượng: 2.8kg

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    9.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Pots&Pans Pasta AJM306SET
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    24.8 x 20 x 22.2cm
    Trọng Lượng
    2.8kg

    NỒI HẤP THỰC PHẨM ALESSI AJM306SET, 2 TẦNG

    Nồi hấp thực phẩm Alessi AJM306SET, 2 tầng làm từ chất liệu thép không gỉ Cromargan 18/10 an toàn, dễ lau chùi, không vị và kháng axit. Nồi hấp Alessi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với kiểu dáng nhỏ gọn chất liệu bền bỉ cùng hiệu quả hoạt động mạnh mẽ sẽ giúp bạn thực hiện việc nấu, hâm, hấp một cách nhanh chóng hiệu quả tiết kiệm thời gian và năng lượng. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng, các sản phẩm Alessi kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm độc đáo và tiện dụng.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Pots&Pans Pasta AJM306SET

    - Kích thước: 24.8 x 20 x 22.2cm

    - Đường kính: 20cm

    - Trọng lượng: 2.8kg

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    -  Không chứa BPA và an toàn thực phẩm

    - Vành loe, thang đo bên trong nồi

    - Núm nắp có thể nhấc lên bằng thìa nấu

    - Phù hợp với mọi mặt bếp, kể cả cảm ứng

    - An toàn trong máy rửa bát


    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ nồi hấp 2 tầng Alessi được làm bằng thép không gỉ 18/10 đánh bóng gương, có đế dẫn nhiệt làm bằng nhôm dày phủ thép không gỉ, thích hợp cho bếp từ và bếp ga, bếp điện,… Với bộ nồi Alessi tiện dụng này, việc hấp thực phẩm chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, bao gồm một nồi nấu và một cái chao vừa vặn để bạn dễ dàng cho thực phẩm vào hấp để có được những món ăn ngon và tốt cho sức khỏe. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Bộ nồi hấp Alessi làm bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 chất lượng cao, lớp hoàn thiện được đánh bóng và có các đặc tính tuyệt vời để sử dụng, chống trầy xước, chống lại mọi loại dấu hiệu mài mòn và an toàn với máy rửa chén.

    - Lớp hoàn thiện bảo vệ Cromargan được đánh bóng làm cho sản phẩm trở nên cứng, đồng thời đảm bảo sử dụng đơn giản, lâu dài. Các sản phẩm làm từ Cromargan có khả năng kháng axit thực phẩm, vị trung tính, chống gỉ.

    - Những tay cầm này chắc chắn và có thể trở nên nóng trong thời gian nấu lâu hơn. Ưu điểm ở đây là Cromargan là chất dẫn nhiệt yếu nên bạn dễ dàng nhấc nồi lên mà không lo bị bỏng tay. Vành định vị bên ngoài cho phép đổ chất lỏng có mục tiêu, vành rót rộng tạo điều kiện cho việc rót mà không bị đổ. Phần núm của nắp được thiết kế đặc biệt để bạn có thể dễ dàng nhấc lên bằng thìa nấu tiện dụng.

    - Nhà thiết kế Jasper Morrison đã tạo ra một bộ nồi với mục tiêu đầy tham vọng: kết hợp giữa thiết kế tinh xảo, chất lượng vật liệu và chức năng cao giúp các công việc nấu nướng và chuẩn bị thức ăn trở nên đơn giản. Nồi hấp Alessi thích hợp cho tất cả các loại bếp, với sự phân phối nhiệt đều và lưu trữ nhiệt dài để nấu ăn tiết kiệm năng lượng.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.