Xem tiếp

    Dụng cụ mở rượu đa năng Alessi Parrot, trang trí bằng tay

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ mở rượu Alessi

    - Model: Alessi Hand Decorated Parrot

    - Dùng để mở chai rượu, bia, nắp hộp, đồ lon tại gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước: 12.7 x 2.5 x 2.5cm

    - Trọng lượng: 180g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Hand Decorated Parrot
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    12.7 x 2.5 x 2.5cm
    Trọng Lượng
    180g

    DỤNG CỤ MỞ RƯỢU ĐA NĂNG ALESSI PARROT, TRANG TRÍ BẰNG TAY

    Dụng cụ mở rượu đa năng Alessi Parrot, trang trí bằng tay là một món quà tuyệt vời cho những người yêu thích rượu. Được làm bằng thép không gỉ kết hợp trong một thiết kế cổ điển với các họa tiết vẽ được trang trí bằng tay nhưng nhiều tiện dụng sẽ làm hài lòng kể cả với những khách hàng khó tính nhất. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng, các sản phẩm Alessi kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm độc đáo và tiện dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Hand Decorated Parrot

    - Kích thước: 12.7 x 2.5 x 2.5cm

    - Trọng lượng: 180g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Thiết kế thông minh, đa năng

    - Họa tiết trang trí được vẽ bằng tay

    - Kiểu dáng gọn gàng

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dụng cụ mở chai đa năng Alessi được làm từ thép không gỉ nên cầm rất chắc tay, có độ bền cao đồng thời cũng an toàn cho bạn khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, giúp giảm thiểu công sức của người dùng, tiết kiệm thời gian. Đặc biệt với hình dạng và màu sắc như một con vẹt nhiệt đới cùng họa tiết trang trí trên thân được vẽ bằng tay với sự sáng tạo và tài năng của những thợ thủ công lành nghề sẽ làm bạn bè và gia đình rất yêu thích. Sự hỗ trợ của dụng cụ này bạn sẽ giúp bạn mở nắp chai rượu vang, hay các loại chai bia, nước ngọt thật dễ dàng và nhẹ nhàng với vài động tác đơn giản.

    - Được làm bằng thép không gỉ cao cấp, an toàn cho người sử dụng và bền bỉ với thời gian, cứng cáp giúp bạn dễ dàng trong quá trình mở nắp. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị.

    - Được thiết kế để mở các loại rượu nút bấc hay rượu vang với mọi kích thước. Khi sử dụng chỉ cần cân bằng con vít trên đầu nút chai và vặn tay cầm trên cùng để vít đi vào, sau đó móc cố định hai cạnh của dụng cụ vào thành chai và dùng lực nhấc đầu nút chai lên khỏi vỏ chai. Phần mỏ của vẹt được thiết kế để bạn có thể dễ dàng mở nắp chai bia, nước ngọt, các loại chai khác, hay cả các loại đồ hộp thực phẩm.

    - Vít luôn được lắp vào trung tâm để nút chai được tháo ra hoàn toàn mà không bị hỏng. Tay cầm xoay rộng giúp mở chai rượu dễ dàng mà không cần tốn nhiều công sức. Sản phẩm với độ cong vừa phải để người dùng có thể cầm chắc tay, có điểm tỳ chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.

    - Mũi khoan xoắn nhọn khoan qua nút chai một cách dễ dàng và an toàn mà không làm vỡ hoặc trượt nó sang một bên. Các đường xoắn ốc được làm cứng cáp và gây ấn tượng với đầu chính xác.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những giá trị tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.