Xem tiếp

    Giá để giấy ăn Alessi Mediterraneo

    Tóm lược

    Phân loại: Giá để giấy ăn Alessi

    - Model: Alessi Mediterraneo Napkin Holder

    - Sử dụng để lưu trữ giấy ăn trên bàn bếp, bàn ăn, bàn tiếp khách tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 9.5 x 4 x 13.5cm

    - Trọng lượng: 110g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.200.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Mediterraneo Napkin Holder
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    9.5 x 4 x 13.5cm
    Trọng Lượng
    110g

    GIÁ ĐỂ GIẤY ĂN ALESSI MEDITERRANEO

    Giá để giấy ăn Alessi Mediterraneo là sản phẩm mang thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Ý, là một dụng cụ không thể thiếu trong nhà bếp hay bàn ăn của bạn. Với thiết kế độc đáo và tiện dụng, bạn có thể dùng sản phẩm để đựng giấy ăn tại nhà bếp, phòng khách, phục vụ tại bàn ăn, bàn tiệc. Hãy trang trí cho bàn ăn hoặc bàn tiệc hay tại các gian phòng tại nhà của bạn bằng sản phẩm cao cấp này. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Mediterraneo Napkin Holder

    - Kích thước: 9.5 x 4 x 13.5cm

    - Trọng lượng: 110g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Không để nơi ẩm ướt trong thời gian dài

    - Nên rửa bằng tay

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dụng cụ kẹp giấy ăn Alessi được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, sản phẩm được thiết kế lấy cảm hứng từ những rặng san hô dưới lòng đại dương sâu thẳm kết hợp cùng màu trắng cổ điển, sang trọng. Với kiểu dáng phá cách và đầy nghệ thuật, giá để khăn giấy Alessi Mediterraneo sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú mỗi khi sử dụng, đồng thời góp phần tô điểm cho không gian bếp, bàn ăn của gia đình thêm hiện đại và thời thượng.

    - Giá để giấy ăn Mediterraneo được Emma Silvestris thiết kế, là một phần của phụ kiện gia đình "Mediterraneo". Sản phẩm được mô phỏng theo hình cảnh của san hô một cách sống động và đặc sắc. Lý tưởng để trang trí tại bàn ăn, bàn tiệc hay các không gian trang trí khác. Nhà thiết kế Emma Silvestris đã khéo léo khám phá hình ảnh của thế giới biển để tạo ra sản phẩm xinh xắn này, hiện thân của các hình thức thiết yếu và sự hấp dẫn của các sinh vật sống trong đại dương.

    - Được làm từ chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, an toàn và ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng lâu dài. Lớp hoàn thiện sáng bóng làm cho sản phẩm không bị trầy xước, đồng thời trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

    - Bề mặt sản phẩm được đánh bóng phù hợp với thiết kế nội thất của bạn. Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu ALESSI

    Được thành lập vào năm 1921, Alessi luôn nổi bật với chất lượng cao của các sản phẩm của mình. Trong gần một thế kỷ lịch sử, công ty đã từng bước phát triển thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu, có thể mang bí quyết và sự xuất sắc trong quản lý thiết kế của mình vào nhiều loại sản phẩm. Theo thời gian, Alessi cũng bắt đầu làm việc với nhiều vật liệu như sứ, thủy tinh, gỗ, nhựa... Một phương pháp sản xuất cụ thể đã được phát triển cho từng loại vật liệu đó. Các sản phẩm được sản xuất từ các vật liệu khác nhau được làm ở các nhà máy sản xuất khác nhau trên thế giới. Chúng vẫn là những đồ vật nguyên bản của Alessi bởi vì chúng được thiết kế với cùng một kiểu dáng xuất sắc và chất lượng hoàn hảo.