Xem tiếp

    Ấm đun nước cảm ứng Fiyson, có còi

    Tóm lược

    Phân loại: Ấm đun nước Fiyson

    - Model: Fiyson Stainless Steel Whistling Kettle 3.5L

    - Dùng để đun nước nóng pha trà cà phê cho phòng tiếp khách, gia đình, văn phòng, khách sạn...

    - Kích thước: 19.5 x 19.5 x 22.5

    - Trọng lượng: 1kg

    - Dung tích: 3.5L

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.700.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Fiyson Stainless Steel Whistling Kettle 3.5L
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    19.5 x 19.5 x 22.5
    Trọng Lượng
    1kg
    Dung tích
    3.5L

    ẤM ĐUN NƯỚC CẢM ỨNG FIYSON 3,5 LÍT, CÓ CÒI

    Ấm đun nước cảm ứng Fiyson 3,5 lít, có còi được thiết kế tinh xảo với phong cách sang trọng, nó tích hợp hoàn hảo vào nội thất nhà bếp và khu vực tiếp khách, mang đến cho không gian nhà bếp sự năng động và cá tính. Tính linh hoạt của các chức năng làm cho ấm đun nước Fiyson trở thành một phụ kiện không thể thiếu để pha chế các loại trà, cà phê. Hoàn hảo cho các chuyến du lịch, cắm trại, ngoài trời, giáng sinh, sinh nhật, đám cưới hoặc tiệc trà tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Fiyson Stainless Steel Whistling Kettle 3.5L

    - Kích thước: 19.5 x 19.5 x 22.5

    - Trọng lượng: 1kg

    - Dung tích: 3.5L

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Tay cầm bằng nhựa vân gỗ cách nhiệt, tiện lợi để dễ dàng cầm và rót.

    - Còi to báo hiệu khi nước sôi.

    - Phù hợp với mọi mặt bếp, kể cả cảm ứng

    - Dễ dàng làm sạch, nên rửa bằng tay

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ấm đun nước huýt sáo Fiyson được thiết kế có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng hơn. Chiếc ấm có còi báo hiệu khi nước sôi này có thiết kế thanh lịch và kiểu dáng đẹp phù hợp với mọi phong cách nhà bếp. Ấm hữu ích cho việc chuẩn bị nước nóng để pha cà phê, bột yến mạch và trà.

    - Được làm bằng thép không gỉ cao cấp, ấm pha trà bền bỉ cho tuổi thọ sử dụng lâu dài, không gỉ sét và dễ dàng giữ sạch sẽ, sáng bóng. Đinh tán cố định và công nghệ hàn liền mạch đảm bảo độ bám chắc chắn để sử dụng an toàn và không có vấn đề về chất lượng giá rẻ. Đồng thời thép không gỉ giúp cho nước làm nóng nhanh và đều. Bên ngoài của ấm đun nước được kết cấu tốt này có thiết kế đẹp mắt làm tăng thêm nét trang nhã cho nhà bếp của bạn, đồng thời để chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Mặt trong của chiếc ấm này được tráng gương để chống các vết rỉ sét.

    - Ấm pha trà có còi được thiết kế với tay cầm bằng nylon vân gỗ độc đáo và phun sơn, kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại với phong cách thời trang cá tính. Tất cả các vật liệu trong cấu tạo của ấm trà này hoàn toàn không chứa BPA và không chứa bất kỳ chất gây ô nhiễm độc hại nào.

    - Ấm đun nước Fiyson có tay cầm có thể gập lại để dễ dàng cất giữ. Ngay cả khi tay cầm bakelite có khả năng chịu nhiệt tốt, bạn hãy giữ tay cầm để không bị nóng khi đun ấm trà trên bếp. Hình dạng và thiết kế tiện dụng tối đa hóa sự thoải mái của bạn khi nâng, rót và đổ đầy. Nút cảm ứng đơn giản cho phép đóng mở dễ dàng và rót bằng một tay. Vòi không nhỏ giọt và có thể dễ dàng đổ đầy mà không cần nắp đậy.

    - Hình dáng của ấm cho phép đun nóng nhanh chóng mọi nguồn nhiệt. Do bề mặt nhỏ, nhiệt lượng bị thất thoát ít nên nước nóng lên nhanh chóng. Hãy để bản thân được làm nóng và đun sôi trong thời gian ngắn hơn để chuẩn bị và phục vụ các loại trà, cà phê thơm ngon hoặc nước nóng.

    - Thích hợp cho tất cả các loại bếp: là một ấm đáy phẳng cổ điển, nó cũng có thể được sử dụng cho gas, cảm ứng, điện, halogen và gốm sứ. Hãy đảm bảo rằng nước đủ cao để che các lỗ trên vòi. Sau đó, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh hài hòa tuyệt đẹp khi nước sôi! Đó là âm lượng hoàn hảo mà bạn có thể nghe thấy nhưng không quá lớn để làm phiền người khác.