Xem tiếp

    Muôi vợt Silicone Staub Skimmer 31cm

    Tóm lược

    Phân loại: Muôi vợt Staub

    - Model: Staub Acacia Wood Skimmer Silicone 31cm

    - Dùng để vợt thức ăn, hớt bọt, chần thực phẩm tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: 31 x 9 x 4 cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: silicone, gỗ Acacia

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    650.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Staub Acacia Wood Skimmer Silicone 31cm
    Chất liệu
    Silicone, gỗ Acacia
    Kích thước (DxRxC)
    31 x 9 x 4 cm
    Trọng Lượng
    100g

    MUÔI VỢT SILICONE STAUB SKIMMER 31CM

    Muôi vợt Silicone Staub Skimmer 31cm là một trong những dụng cụ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ chính hiệu trong nhà bếp. Các thiết bị nhà bếp này được làm từ silicone đen mờ bền lâu và gỗ Acacia thân thiện với môi trường, an toàn khi sử dụng trên mọi bề mặt dụng cụ nấu nướng. Các sản phẩm của Staub đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Với sản phẩm từ dòng Staub Tools, bạn có thể dễ dàng sáng tạo nghệ thuật nấu nướng trong nhà bếp của mình.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Staub Acacia Wood Skimmer Silicone 31cm

    - Kích thước: 31 x 9 x 4 cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: silicone, gỗ Acacia

    - Chịu được nhiệt độ cao

    - Phần tay cầm với lỗ nhỏ để cất giữ

    - Sử dụng trên mọi bề mặt dụng cụ nấu nướng

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - An toàn với máy rửa chén, khuyến nghị rửa tay

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Muôi thủng silicone Staub được làm từ silicone chất lượng cao và phần cán được làm bằng gỗ Acacia thân thiện với môi trường. Thiết kế đa chức năng kết hợp một vẻ ngoài vượt thời gian với các đặc tính nổi bật. Muôi Staub được sử dụng để chần, vợt thức ăn, thực phẩm hay hớt bọt tại bàn ăn của gia đình, nhà hàng.

    - Được làm bằng silicone chất lượng cao với lớp hoàn thiện đen mờ, cán được làm bằng gỗ keo, thân thiện với môi trường. Với đặc tính của chất liệu silicone, sản phẩm thích hợp để sử dụng với mọi bề mặt dụng cụ nấu nướng, kể cả các đồ dùng với lớp phủ chống dính mà không làm ảnh hưởng bề mặt nồi, chảo.

    - Sản phẩm Staub trở thành một món đồ thực sự ấn tượng trong không gian nấu nướng của bạn và chúng có thể được rửa trong máy rửa bát mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Sản phẩm bền, an toàn, vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, phần silicone chịu được nhiệt độ cao.

    - Tay cầm được làm bằng gỗ Acacia với thiết kế công thái học giúp làm việc nhẹ nhàng và có thể chống nóng để cầm nắm thoải mái và không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng. Muôi Staub có đường viền hoàn hảo để vừa vặn với bàn tay, nồi và bát, thiết kế tiện lợi và có một lỗ để treo trên giá bếp.

    - Các nhà thiết kế nổi tiếng của Staub đặc biệt coi trọng thiết kế tối giản trong dòng sản phẩm Tools để đảm bảo rằng nó vẫn hiện đại thậm chí nhiều năm kể từ bây giờ và vẫn đẹp trong bất kỳ căn bếp nào. Ngôn ngữ thiết kế thống nhất của loạt sản phẩm có nghĩa là tất cả các thiết bị nhà bếp bổ sung trực quan cho nhau để tạo ra một tổng thể hài hòa ấn tượng.

    Về thương hiệu STAUB

    Hình thành năm 1974 từ một chuyên gia sản xuất đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, đến nay Staub đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các nội trợ, đầu bếp hay cả các chuyên gia ẩm thực thế giới. Luôn chú trọng sản xuất các đồ dùng nấu ăn bằng gang và gốm, Staub ngày càng phát triển và có những bước tiến vượt bậc về về cả thiết kế lẫn công nghệ sản xuất, trở thành dụng cụ nhà bếp phổ biến tại Pháp. Các sản phẩm của Staub luôn phát triển dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng, được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế từng chi tiết với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Mang lại cho người dùng những bữa ăn hấp dẫn, đảm bảo an toàn cùng không gian sang trọng, đẹp mắt. Staub luôn tự hào là sự lựa chọn hàng đầu mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm nấu ăn cùng hương vị đích thực.