Xem tiếp

    Dụng cụ mài dao hai giai đoạn Wusthof

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ mài dao Wusthof

    - Model: Wusthof 2 Stage Hand Held Sharpener

    - Dùng để mài dao kéo làm bếp nấu ăn tại gia đình, nhà hàng

    - Kích thước: 20.5 x 4.3 x 8.9cm

    - Trọng lượng: 250g

    - Chất liệu vỏ: thép không gỉ, nhựa cao cấp

    - Màu sắc: đen

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    ROSLER VN
    610.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Wusthof 2 Stage Hand Held Sharpener
    Chất liệu
    Thép không gỉ, nhựa cao cấp
    Màu sắc
    Đen
    Kích thước (DxRxC)
    20.5 x 4.3 x 8.9cm
    Trọng Lượng
    250g

    DỤNG CỤ MÀI DAO HAI GIAI ĐOẠN WUSTHOF

    Dụng cụ mài dao hai giai đoạn Wusthof với lưỡi thép mài siêu sắc được thiết kế an toàn cho người sử dụng với phần tay cầm bằng nhựa chắc chắn. Nếu bạn đang tìm kiếm một dụng cụ mài dao tin cậy, chất lượng cao thì đây là sản phẩm hoàn hảo, phù hợp với mọi nhu cầu về mài dao của bạn tại gia đình.

    Dụng cụ mài dao Wusthof rất dễ sử dụng, đơn giản chỉ cần đặt lưỡi dao cùn vào khe mài và tận hưởng độ sắc bén chỉ trong vài giây. Nó cũng an toàn khi sử dụng và hoạt động cho tất cả các loại lưỡi dao, kể cả lưỡi thép cứng chất lượng cao. Dụng cụ mài dao hai giai đoạn này sẽ giữ cho bất kỳ con dao thép cạnh thẳng liên tục sắc nét mà nhà bếp của bạn không nên có.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Wusthof 2 Stage Hand Held Sharpener

    - Kích thước: 20.5 x 4.3 x 8.9cm

    - Trọng lượng: 250gram

    - Chất liệu vỏ: thép không gỉ, nhựa cao cấp

    - Bánh xe mài làm bằng gốm không tạo gỉ sét

    - Màu sắc: đen

    - Có 2 ngăn mài: ngăn mài thô, ngăn mài hoàn chỉnh

    - Tay cầm với độ rộng và thoải mái khi cầm để mài dao

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Ngay cả khi sở hữu một bộ dao làm bếp đắt tiền và chất lượng, thì vẫn sẽ có những lúc cần phải mài chúng. Để bảo vệ độ sắc bén và chất lượng lưỡi dao, cần có công cụ mài dao chuyên nghiệp hỗ trợ. Dao của bạn sẽ thật sắc bén chỉ trong vài phút với dụng cụ mài dao kéo nhà bếp Wusthof với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và rất dễ dàng sử dụng.

    - Với dụng cụ mài dao này chỉ trong thời gian ngắn mà đã làm cho lưỡi dao, kéo của bạn trở nên sắc bén mà không tốn nhiều thời gian, công sức. Vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng tốt, bền bỉ tiện lợi, vệ sinh dễ dàng, không bám bụi hay dầu mỡ. Bánh xe mài làm bằng gốm rất an toàn và không tạo gỉ sét. 

    - Chất liệu cao cấp: lưỡi mài được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, có độ sắc bén cao giúp bạn hoàn thành việc mài dao nhanh chóng, sáng bóng phục vụ việc cắt, thái thực phẩm nhanh hơn, ngon hơn, không bị dập nát

    - Gồm có 2 ngăn mài: ngăn mài thô, ngăn mài hoàn chỉnh

    + Ngăn mài thô: Chất liệu mài làm bằng Carbide (đất đèn), giúp mài thô các loại dao, giúp dao không bị xỉn

    + Ngăn mài hoàn chỉnh: Làm từ chất liệu Ceramic, hoàn thành việc mài dao, giúp dao trở nên sáng bóng, trơn nhẵn, ngăn mài gốm này để mài các cạnh răng cưa hoặc cạnh hình vỏ sò, bánh xe mài sẽ tự quay khi bạn tiến hành mài dao.

    - Sản phẩm có tay cầm với độ rộng và thiết kế thoải mái, không bị mỏi khi cầm để mài dao đặc biệt là an toàn khi sử dụng. Ngoài ra còn có thiết kế móc treo cất giữ gọn gàng

    - Cách sử dụng:

    + Đặt dao ở nơi bằng phẳng, một tay cầm vào dụng cụ mài, tay còn lại cầm dao

    + Đặt lưỡi dao áp trực tiếp vào ngăn mài, tiếp xúc với bánh xe mài dưới 1 góc 90 độ, kéo lưỡi dao trên toàn bộ chiều dài dao từ tay cầm đến đầu lưỡi với áp lực vừa phải

    + Lặp lại một số lần cho đến khi dao trở nên sắc

    + Cuối cùng, lau sạch lại lưỡi dao

    - Lưu ý: không rửa bằng nước, chỉ dùng khăn sạch lau khô

    Về thương hiệu WUSTHOF

    Các sản phẩm của Wusthof được sản xuất tại các nhà máy đặt tại Solingen, thủ đô Dao của nước Đức với quy trình sản xuất tự động với hàng trăm Robot thực hiện nhiều bước trong quy trình chế tạo, trong khi các nhiệm vụ cụ thể như hoàn thiện các cạnh và bề mặt, mài dũa cuối cùng vẫn được thực hiện hoàn toàn thủ công. Các sản phẩm của Wusthof được mang tên Solingen, đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt nhất. Với lịch sử hình thành và phát triển 200 năm, rất ngắn ngủi so với nghề rèn dao đã có hàng nghìn năm tuổi, nhưng chỉ chừng đó thời gian Wusthof thực sự đã tạo ra những sản phẩm xuất sắc nhất thế giới cả về thiết kế và chất lượng, những công cụ được lựa chọn sử dụng trong tay những đầu bếp hàng đầu tại các nhà hàng tốt nhất trên khắp thế giới.