Xem tiếp

    Bộ bình xịt dầu dấm Ernesto, 90ml, 2 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ bình xịt dầu dấm Ernesto

    - Model: Ernesto Oil Sprayer Dispenser

    - Dùng để xịt dầu ăn, dấm vào các món nướng, chiên, trộn salad gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 4 x 4 x 16 cm

    - Dung tích: 90ml

    - Chất liệu: thép không gỉ, thuỷ tinh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    490.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Ernesto Oil Sprayer Dispenser
    Chất liệu
    Thủy tinh, thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    4 x 4 x 16 cm
    Dung tích
    90ml

    BỘ BÌNH XỊT DẦU DẤM ERNESTO, 90ML, 2 MÓN

    Bộ bình xịt dầu dấm thủy tinh Ernesto, 90ml, 2 món là sản phẩm được thiết kế thông minh, độc đáo, dễ sử dụng. Đặc biệt tiện ích các món nướng hay hay khi sử dụng nồi chiên không dầu, các món salad thì cần phải sử dụng cho dầu ăn vào giúp món nướng thơm ngon và không bị khô, cho dầu dấm vào để món salad được ngon hơn. Bình xịt Ernesto được làm bằng thủy tinh cao cấp và phần đầu xịt bằng thép không gỉ, lý tưởng cho việc phân phối trực tiếp dầu thực vật hoặc dầu ô liu cũng như dấm vào thực phẩm trong quá trình nấu nướng.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Ernesto Oil Sprayer Dispenser

    - Kích thước: 4 x 4 x 16 cm

    - Dung tích: 90ml

    - Chất liệu: thép không gỉ, thuỷ tinh

    - Dễ sử dụng và vệ sinh

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình xịt dầu Ernesto cho phép bạn sử dụng vừa đủ lượng dầu và dấm trong nấu ăn. Vòi phun tiện dụng giúp phân tán chất lỏng thành những giọt nhỏ, vì vậy bạn có thể phun sương chính xác nơi bạn muốn. Giữ nó trong tay khi bạn nấu ăn, cho dù bạn đang làm mì ống, cá, thịt quay hoặc nướng, hoặc thậm chí là món salad.

    Chai xịt dầu dấm Ernesto được làm bằng thuỷ tinh và nắp bằng thép không gỉ, cùng với kiểu dáng đẹp, thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và dễ sử dụng, cấu tạo thông minh với kiểu dáng hình trụ thon đều dễ cầm nắm khi xịt lên bề mặt thực phẩm. Sử dụng tiện lợi cho các món nướng, lẩu nướng hay salad giúp món nướng thơm ngon và không bị khô.

    - Chai xịt dầu dấm có vòi xịt dễ dàng sử dụng, chỉ cần nhấn một lực nhẹ là dầu sẽ được phun vào thực phẩm dưới dạng sương mù nhỏ giúp tiết kiệm, tránh lãng phí cũng như tránh quá nhiều dầu cần sử dụng. Đổ đầy bình xịt này với các loại dầu ô liu, dầu hướng dương, giấm, v.v. Hoàn hảo để xịt thay vì sử dụng bàn chải khi rang, xào, nướng, nấu ăn, tuyệt vời để cắt giảm lượng dầu sử dụng trong thực phẩm chiên rán.

    - Bình xịt dầu thuỷ tinh Ernesto đã được sử dụng trong nhiều năm bởi các đầu bếp gia đình, những người thích kiểm soát lượng dầu họ sử dụng. Máy phun được thiết kế với tâm trí người nấu có ý thức về sức khỏe và hoàn hảo cho việc nấu nướng, nướng, áp chảo, rang, nướng và tẩm ít chất béo

    - Sử dụng tiện dụng: Chỉ cần đổ dầu yêu thích của bạn vào bình chứa, sau đó nhấn bình phun áp lực. Tốt hơn và thuận tiện hơn rất nhiều so với sử dụng bàn chải. Lưu ý: không cho dầu đậm đặc lên vì vòi xịt hơi nhỏ và tạo ra sương mù mịn.

    - Thiết kế trong suốt giúp người nấu dễ dàng biết được tình trạng và lượng dầu, đồng thời dễ dàng nhận biết gia vị (dầu / giấm / nước) một cách nhanh chóng.

    - Bình xịt được làm từ thủy tinh và thép không gỉ, giảm thiểu rác thải nhựa tốt. Không chứa BPA và không có thành phần độc hại nào có trong bình xịt.