Xem tiếp

    Lồng bàn mạ bạc Edzard, 30cm

    Tóm lược

    Phân loại: Lồng bàn Edzard

    - Model: Edzard Butterfly Silver

    - Dùng để bảo quản thực phẩm, thức ăn, hoa quả, bánh ngọt,… tại nhà bếp của gia đình.

    - Đường kính: 30cm

    - Chiều cao: 16cm

    - Trọng lượng: 200g

    - Chất liệu: thép mạ bạc

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.550.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Edzard Butterfly Silver
    Chất liệu
    Thép mạ bạc
    Trọng Lượng
    200g
    Đường Kính
    30cm

    LỒNG BÀN MẠ BẠC EDZARD, 30CM

    Lồng bàn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, sản phẩm giúp tránh côn trùng ruồi muỗi,… Tuy nhiên những chiếc lồng bàn thông thường khá cồng kềnh, không che bụi hoàn toàn, đôi khi khá bất tiện trong sử dụng. Lồng bàn mạ bạc Edzard, 30cm không chỉ giúp bạn bảo quản thực phẩm, thức ăn mà còn là một vật dụng trang trí tuyệt đẹp trên bàn ăn, bàn bếp của gia đình. Với kích thước nhỏ, tiện lợi khi sử dụng, lồng bàn nhỏ mạ bạc mang lại cho bạn trải nghiệm hoàn hảo và tạo phong cách cho không gian bếp và bàn ăn của bạn.

    Edzard được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang sang trọng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện đặc biệt, Edzard đã biến việc nấu nướng, ăn uống trở thành trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Edzard Butterfly Silver

    - Đường kính: 30cm

    - Chiều cao: 16cm

    - Trọng lượng: 200g

    - Chất liệu: thép mạ bạc

    - Dễ dàng sử dụng

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Sử dụng an toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dụng cụ đậy thực ăn Edzard có một thiết kế tinh tế và sang trọng, làm tôn lên phong cách cho bất kỳ nhà bếp hay bàn ăn nào. Lồng bàn mạ bạc thích hợp để bảo quản các loại thực phẩm, món ăn, hoa quả, bánh ngọt, súp,… Phù hợp sử dụng trên bàn ăn, bàn bếp của mọi gia đình.

    - Được làm bằng thép mạ bạc sang trọng và đánh bóng để có độ sáng bóng cao, độ bền cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Chất liệu thép đã được kiểm chứng là bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Đồng thời hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị.

    - Với thiết kế lỗ lưới nhỏ giúp tránh được hầu hết các loại côn trùng xâm nhập, đồng thời giúp thực phẩm bên trong luôn thoáng khí, tránh bị hỏng do kín hơi. Phần núm nhỏ ở trên đỉnh giúp bạn dễ dàng hơn trong khi sử dụng và di chuyển sản phẩm.

    - Đặc biệt xung quanh lồng bàn được trang trí những chú bướm xinh xắn, có thiết kế tinh tế với những đường nét sắc nét, là điểm nhấn đặc biệt cho sản phẩm.

    - Nhờ một thiết kế đặc trưng của Edzard, sản phẩm hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thú vị khi dùng để bài trí trên bàn ăn, đem lại những phút giây tuyệt vời trong bữa ăn của bạn. Thiết kế của sản phẩm không chỉ mang lại nụ cười trên môi bạn trong mỗi bữa ăn mà còn khiến các thực khách ngạc nhiên.

    Về thương hiệu EDZARD

    Năm 1975 Edzard được thành lập như một công ty thế hệ dưới sự quản lý của Friedrich Edzard. Kể từ đó, thương hiệu đã thiết kế và kinh doanh bạc, thép không gỉ và thủy tinh pha lê ở thế hệ thứ 3 và đã khẳng định mình là một chuyên gia về bạc ở Đức và khắp Châu Âu. Mỗi sản phẩm từ Edzard đều kết hợp chất lượng cao cấp và độ sáng bóng độc đáo ở mức độ như nhau. Ngoài ra, nhiều sản phẩm được làm thủ công và do đó hoàn toàn là duy nhất. Để làm như vậy, Edzar đã kết hợp bạc cao quý, thép không gỉ quý giá, gỗ tếch mộc mạc hoặc thủy tinh pha lê thổi bằng miệng với thiết kế vượt thời gian và biến mọi phụ kiện trong nhà thành những vật dụng rất đặc biệt.