Xem tiếp

    Bộ nồi Zwilling Bella Sera 5 món

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ nồi Zwilling

    - Model: Zwilling Bella Sera 5 piece

    - Dùng để nấu, chế biến các món ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Bộ 5 nồi gồm:

    1 nồi có nắp, đường kính 16cm, dung tích 2 lít

    1 nồi có nắp, đường kính 20cm, dung tích 3 lít

    1 nồi có nắp, đường kính 20cm, dung tích 3,5 lít

    1 nồi có nắp, đường kính 24cm, dung tích 6 lít

    1 quánh đường kính 16cm, dung tích 1,5 lít

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    - Màu sắc: màu vàng hồng, màu inox

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    7.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Zwilling Bellasera 5 piece
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Màu sắc
    Màu vàng hồng, màu inox
    Kích thước (DxRxC)
    28 x 36 x 48cm
    Trọng Lượng
    6.8kg

    BỘ NỒI ZWILLING BELLASERA 5 MÓN

    Bộ nồi Zwilling Bella Sera 5 món được thiết kế mang tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng được các yếu tố cơ bản của mẫu nồi nấu bếp cao cấp đó là hấp thụ nhiệt, giữ nhiệt và độ lan tỏa nhiệt đô đều, giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian, nhiên liệu đáng kể. Trong quá trình nấu ăn, bạn gặp khó khăn khi cho liều lượng nước sao cho hợp lý. Bộ nồi Zwilling này chính là giải pháp hiệu quả giúp nâng cao tay nghề nấu ăn của bạn khi chúng có thiết kế các vạch chia nước ở bên trong.

    Là thương hiệu với bề dày lịch sử 300 năm, Zwilling J.A Henckels tập trung phát triển vào các sản phẩm dao nhà bếp chuyên dụng, nồi chảo inox đồng thời mở rộng sản xuất đa dạng các sản phẩm phụ kiện nhà bếp, chăm sóc sức khỏe,… Áp dụng công nghệ tiên tiến và thiết kế thân thiện với người dùng, tối ưu hóa chất lượng, Zwilling J.A Henckels được biết đến, ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các căn bếp gia đình, nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Zwilling Bella Sera 5 piece

    - Kích thước đóng gói: 28 x 36 x 48cm

    - Trọng lượng: 6.8kg

    - Bộ 5 nồi gồm:

    1 nồi có nắp, đường kính 16cm, dung tích 2 lít

    1 nồi có nắp, đường kính 20cm, dung tích 3 lít

    1 nồi có nắp, đường kính 20cm, dung tích 3,5 lít

    1 nồi có nắp, đường kính 24cm, dung tích 6 lít

    1 quánh đường kính 16cm, dung tích 1,5 lít

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    - Màu sắc: màu vàng hồng, màu inox

    - Phân phối nhiệt đồng đều, nhanh chóng

    - Tiết kiệm năng lượng nhờ lưu trữ nhiệt tối ưu

    - Với 4 nắp đậy bằng thủy tinh có gioăng silicone

    - Đổ không nhỏ giọt nhờ vành rót gấp

    - Thích hợp cho lò nướng và tất cả các loại bếp

    - An toàn cho máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bộ nồi nấu đa năng Zwilling là vật dụng cần có trong mỗi gia đình, bạn có thể nấu ra những món ăn ngon trên bàn như một người chuyên nghiệp. Cho dù là thiết bị cơ bản, trong ngôi nhà đầu tiên của bạn hay bổ sung cho nồi và chảo hiện có, bộ nồi nấu ăn 5 món với 4 kích cỡ khác nhau, cộng với quánh sẽ cung cấp đủ tùy chọn để chuẩn bị một thực đơn hoàn chỉnh trong không có thời gian ở tất cả.

    - Bộ nồi Zwilling được làm bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp không gây phản ứng hóa học với thức ăn nên an toàn cho sức khỏe người dùng, sản phẩm luôn sáng bóng và không xỉn màu. Nắp bằng kính trong suốt giúp dễ quan sát thực phẩm bên trong trong quá trình sử dụng.

    - Chất liệu thép không gỉ 18/10 với thành phần đảm bảo các đặc tính sử dụng tốt nhất và có thời hạn sử dụng gần như không giới hạn. Các sản phẩm làm từ thép không gỉ 18/10 ổn định về kích thước, trung tính về hương vị và kháng axit thực phẩm. Chúng hợp vệ sinh, dễ làm sạch và tất nhiên là phù hợp làm sạch trong cả máy rửa bát.

    - Vành rót rộng giúp rót ra và rót dễ dàng hơn mà không bị nhỏ giọt khó chịu. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn rót đổ nhanh thức ăn ra tô, tạo hình cho món bánh tự làm ở nhà hay đặc biệt tiện dụng đối với các bà mẹ có con nhỏ, cần rót thức ăn vào chai để trữ lạnh cho bé.

    - Tay cầm của bộ nồi Zwilling được làm thiết kế bằng thép rỗng ngay phần truyền nhiệt đến tay cầm làm cho tay cầm của nồi không bị nóng khi đun bằng bếp điện. Thiết kế này rất tiện dụng khi trực tiếp cầm nắm quai nồi để rót thức ăn, di chuyển nồi hay không bị bỏng nếu có lỡ bất cẩn chạm vào trong quá trình chế biến. Đặc biệt bộ nồi Zwilling còn được tích hợp vòng đệm bằng silicone ở nắp giúp ngăn độ ẩm thoát ra ngoài trong quá trình nấu nướng.

    - Bộ nồi Zwilling với đáy 3 lớp, được áp dụng công nghệ Sigma Classic giúp dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều và giữ nhiệt ổn định trong suốt quá trình nấu ăn.

    Về thương hiệu ZWILLING

    Thương hiệu Zwilling đã đồng nghĩa với các sản phẩm chất lượng cao từ năm 1731 và là một trong những thương hiệu lâu đời nhất thế giới. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và nhà bếp tốt nhất luôn là niềm đam mê của Zwilling. Mục đích của công ty là sử dụng các kỹ thuật tiên tiến để tạo ra các sản phẩm chất lượng cao nhất với thiết kế hấp dẫn và vượt thời gian - mọi lúc, mọi nơi đều có hình dạng, chức năng và quy trình phát triển. Dòng sản phẩm đa dạng cung cấp các sản phẩm cho nhà bếp gia đình hiện đại - từ dao và nồi đến chảo rán, đồ dùng bằng phẳng và đồ dùng nhà bếp. Thử công thức nấu ăn mới, thưởng thức những món ăn yêu thích và quây quần bên bàn ăn là những khoảnh khắc quý giá trong cuộc sống hàng ngày mà Zwilling đã nuôi dưỡng trong suốt 290 năm.