Xem tiếp

    Máy khuếch tán tinh dầu Wilit 4 trong 1

    Tóm lược

    Phân loại: Máy khuếch tán tinh dầu Wilit

    - Model: Wilit Aroma Diffuser with Speaker

    - Dùng để khuếch tán tinh dầu, làm đèn ngủ, báo thức tại phòng ngủ của gia đình, khách sạn, resort.

    - Kích thước: 13,2 x 10,3 x 14,6 cm

    - Trọng lượng: 550g

    - Điện năng tiêu thụ: 15.6W

    - Chất liệu: ABS + PP

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.950.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Wilit Aroma Diffuser with Speaker
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    13,2 x 10,3 x 14,6 cm
    Trọng Lượng
    550g
    Công suất
    15.6W

    MÁY KHUẾCH TÁN TINH DẦU WILIT 4 TRONG 1

    Trong không gian căn phòng, để được không khí thoáng đãng và được một giấc ngủ thật ngon thì việc sở hữu một máy khuếch tán tinh dầu là nhu cầu thiết yếu của mỗi gia đình. Máy khuếch tán tinh dầu Wilit 4 trong 1 với thiết kế nhỏ gọn sang trọng và các chức năng tiện dụng, vừa tạo độ ẩm và khuếch tán tinh dầu, đèn Led mood light, loa bluetooth và đồng hồ báo thức là một sự lựa chọn hoàn hảo.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Wilit Aroma Diffuser with Speaker

    - Kích thước: 13,2 x 10,3 x 14,6 cm

    - Trọng lượng: 550g

    - Điện năng tiêu thụ: 15.6W

    - Chất liệu: ABS + PP

    - Bình chứa nước: 300ml

    - Độ ồn : <35dB

    - Tần số siêu âm: 2,4 MHz

    - Độ phun sương: 30ml/ giờ

    - Điện áp đầu vào: AC 100-240V - 50/60Hz

    - Điện áp: DC24V 650mA

    - Kích thước phòng: 10~20 m²

    - Sản phẩm bao gồm: 1 Loa Bluetooth kiêm máy khuếch tán tinh dầu, 1 Bộ chuyển đổi nguồn, 1 Sách hướng dẫn sử dụng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy khuếch tán tinh dầu đa năng Wilit được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và đa chức năng. Sản phẩm tích hợp chức năng 4 trong 1: vừa tạo độ ẩm và khuếch tán tinh dầu, đèn Led mood light, loa bluetooth và đồng hồ báo thức. Phù hợp sử dụng tại gia đình, khách sạn, resort.

    - Phun sương tạo ẩm lan toả hương thơm với dung tích bình chứa là 300ml, sử dụng công nghệ khuếch tán siêu âm tiên tiến để phun nước và tạo ra sương mù mịn và mát.

    - Hẹn giờ báo thức: hiển thị thông số giờ với đèn Led. Được trang bị 4 cài đặt hẹn giờ và chức năng tự động tắt. Có thể được đặt ở chế độ bật (12 giờ) hoặc tự động tắt sau 1 giờ, 3 giờ, 5 giờ. Và nó tự động tắt khi bình chứa hết nước, vô cùng tiện lợi và an toàn.

    - Loa kết nối bluetooth: sử dụng chip giải mã âm thanh Ultra HD cho âm thanh nổi chất lượng cao phù hợp với mọi thiết bị hỗ trợ bluetooth. Khoảng cách giữa sản phẩm và thiết bị được ghép nối trong phạm vi 10 mét.

    - Đèn ngủ RGB 7 màu có hai chế độ: chế độ đổi màu và chế độ đơn sắc. Khi ánh sáng chuyển sang màu bạn muốn, nhấn nút điều khiển ánh sáng để có được ánh sáng đồng màu. Chiếc đèn ngủ cung cấp ánh sáng nhiều màu sắc lãng mạn. Nó là đối tác tốt nhất cho trẻ em để chúng có thể tận hưởng không khí vui vẻ được tạo ra bởi những ánh đèn nhiều màu sắc. Đèn ngủ có thể làm dịu trẻ vào ban đêm và cho trẻ ngủ yên trong bầu không khí ấm áp.

    Về thương hiệu WILIT

    Wilit hướng đến việc khám phá và thiết kế các sản phẩm chiếu sáng tiện nghi và an toàn để mọi người có thể sống một cuộc sống lành mạnh và dễ chịu hơn. Loạt ánh sáng màu của Wilit tạo ra một bầu không khí lãng mạn và mang lại nhiều niềm vui. Phạm vi ánh sáng giống như da của hãng là hiện đại và lý tưởng cho văn phòng và cơ sở kinh doanh. Dòng sạc không dây Qi của hãng là một người bạn đồng hành lý tưởng trong cuộc sống hàng ngày. Wilit, thắp sáng cuộc sống của bạn và làm cho thế giới tươi sáng hơn một chút.