Xem tiếp

    Xô ướp lạnh rượu inox Alessi JM21

    Tóm lược

    Phân loại: Xô ướp lạnh rượu Alessi

    - Model: Alessi Bolly Wine Cooler JM21

    - Dùng để ướp lạnh rượu, bia, phục vụ đá trên bàn ăn, bàn tiệc của gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 22 x 22 x 22.5

    - Đường kính: 22cm

    - Trọng lượng: 1.26kg

    - Dung tích: 3.6l

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    4.820.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Bolly Wine Cooler JM21
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Trọng Lượng
    1.26kg
    Dung tích
    3.6L
    Đường Kính
    22cm

    XÔ ƯỚP LẠNH RƯỢU INOX ALESSI JM21

    Xô ướp lạnh rượu inox Alessi JM21 là sản phẩm mang thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Ý, là một dụng cụ không thể thiếu trong nhà bếp của bạn. Với thiết kế độc đáo và tiện dụng, bạn có thể dùng chiếc xô để ướp lạnh rượu, bia, phục vụ đá tại bàn ăn, bàn tiệc. Là sản phẩm lý tưởng để tạo điểm nhấn cho nhà bếp, bàn ăn hay không gian trang trí của bạn và chắc chắn sẽ làm mê mẩn những vị khách đến dự tiệc. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng, các sản phẩm Alessi kết hợp hoàn hảo giữa nghề thủ công truyền thống và công nghệ tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những tác phẩm độc đáo và tiện dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Bolly Wine Cooler JM21

    - Kích thước: 22 x 22 x 22.5

    - Đường kính: 22cm

    - Trọng lượng: 1.26kg

    - Dung tích: 3.6L

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Xô đá inox Alessi có thiết kế đặc biệt thời trang tạo nên một tâm điểm hấp dẫn trên bàn của bạn, phù hợp để chuẩn bị và phục vụ hàng ngày hay các bữa tiệc. Được chế tác chuyên nghiệp với kỹ năng và sự chăm sóc đặc trưng của Alessi từ thép không gỉ chất lượng cao, cho độ bền vượt trội với vẻ thẩm mỹ tinh tế ấn tượng. Dùng để ướp một số loại rượu cần giữ lạnh trong quá trình thưởng thức như rượu vang hay champange.

    - Với chiếc xô ướp lạnh rượu có thiết kế sang trọng và tiện dụng, những chai rượu quý của bạn sẽ càng ngon hơn mà không bị pha loãng hay ảnh hưởng tới mùi vị lúc thưởng thức.

    - Xô ướp lạnh rượu Alessi được làm bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 chất lượng cao, lớp hoàn thiện có độ sáng bóng cao càng làm tăng thêm sự sang trọng khi sử dụng. Các đặc tính tuyệt vời để sử dụng như chống trầy xước, chống lại mọi loại dấu hiệu mài mòn, không bị hoen gỉ.

    - Sản phẩm có khả năng làm lạnh nhanh chỉ với một ít đá, bạn có thể làm cho 1L đồ uống mát lạnh chỉ trong 5 phút. Đáy uốn cong mềm mại, viền xô rộng kết hợp lỗ tay cầm thuận tiện khi cần bưng bê hay di chuyển.

    - Xô đá Alessi có khả năng chịu lực tốt, chịu nhiệt tốt và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng và không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    - Xô đá được dùng để ướp lạnh rượu vang, rượu mạnh, bia hay để phục vụ đá trên bàn bếp hoặc bàn ăn như một vật dụng trang trí, góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm nổi bật.

    - Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu ALESSI

    Được thành lập vào năm 1921, Alessi luôn nổi bật với chất lượng cao của các sản phẩm của mình. Trong gần một thế kỷ lịch sử, công ty đã từng bước phát triển thành một trong những nhà sản xuất hàng đầu, có thể mang bí quyết và sự xuất sắc trong quản lý thiết kế của mình vào nhiều loại sản phẩm. Theo thời gian, Alessi cũng bắt đầu làm việc với nhiều vật liệu như sứ, thủy tinh, gỗ, nhựa... Một phương pháp sản xuất cụ thể đã được phát triển cho từng loại vật liệu đó. Các sản phẩm được sản xuất từ các vật liệu khác nhau được làm ở các nhà máy sản xuất khác nhau trên thế giới. Chúng vẫn là những đồ vật nguyên bản của Alessi bởi vì chúng được thiết kế với cùng một kiểu dáng xuất sắc và chất lượng hoàn hảo.