Xem tiếp

    Bình pha cà phê bếp từ Bialetti Musa 99000

    Tóm lược

    Phân loại: Bình pha cà phê Bialetti

    - Model: Bialetti Musa 99000

    - Đun bếp điện từ, bếp cồn pha cafe espresso nóng cho gia đình, văn phòng, nhà hàng, quán coffee

    - Kích thước, trọng lượng, dung tích:

    Size S: kích thước 10.4 x 13.5 x 17.8cm, trọng lượng: 635g, dung tích: 4 cup, 230ml

    Size M: kích thước 11.2 x 14.2 x 19.8cm, trọng lượng: 750g, dung tích: 6 cup, 300ml

    - Chất liệu: thép không gỉ đánh bóng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    960.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bialetti Musa 99000
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Trọng Lượng
    635g, 750g
    Dung tích
    4 cup, 6 cup

    BÌNH PHA CÀ PHÊ BẾP TỪ BIALETTI MUSA 99000

    Bình pha cà phê bếp từ Bialetti Musa 99000 có xuất xứ từ thương hiệu của Ý đang được rất nhiều nước trên thế giới tin dùng. Bình pha cà phê bếp từ Bialetti có kiểu dáng đẹp mắt, nhỏ gọn và được làm bằng thép không gỉ, có thể đun trực tiếp trên bếp. Bình đun cà phê bếp từ Bialetti này rất thích hợp sử dụng tại gia đình hoặc văn phòng công ty. Bình có thể pha được nhiều cốc cho nhiều người uống.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Bialetti Musa 99000

    - Kích thước, trọng lượng, dung tích:

    Size S: kích thước 10.4 x 13.5 x 17.8cm, trọng lượng: 635g, dung tích: 4 cup, 230ml

    Size M: kích thước 11.2 x 14.2 x 19.8cm, trọng lượng: 750g, dung tích: 6 cup, 300ml

    - Chất liệu: thép không gỉ đánh bóng

    - Sẵn sàng sau 4-5 phút

    - Có tay cầm nhựa đen chịu nhiệt

    - Có thể đun trực tiếp trên bếp điện, bếp cồn.

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình đun cafe Bialetti Musa có độ đặc trung bình. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo số 1 dành cho những người yêu thích cà phê espresso, hương nồng, vị đậm. Bình pha cà phê bếp từ Bialetti Musa được thiết kế kiểu Moka cá nhân. Nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, phù hợp mang theo khi đi công tác, du lích hay di chuyển vài ngày.

    - Đối với người thích hương vị cà phê mượt mà, thì chiếc bình pha cà phê dùng trên bếp từ Bialetti này thể hiện chức năng pha chế hoàn hảo trong một thiết kế hiện đại kiểu dáng đẹp. Giờ đây, mọi người có thể tự pha cho  mình món đồ uống họ thích trong khi vẫn có món đồ tinh tế để ngắm nhìn.

    - Được làm bằng chất liệu thép không gỉ với lớp hoàn thiện cao cấp và thiết kế đổi mới cho máy pha cà phê phù hợp ngay cả với những môi trường trang nhã nhất. Bình pha cà phê thành dày mang đến sự an toàn và chất lượng, tay cầm chống bỏng tiện dụng và không trơn trượt trong quá trình sử dụng

    - Để có tác cà phê thơm ngon, đạt đúng tiêu chuẩn và phù hợp với khẩu vị riêng của từng người, chúng ta không chỉ chú trọng đến nguyên liệu và còn phải chú ý tới từng công đoạn pha chế theo thứ tự các bước đã được hướng dẫn như trên. Giữ được hương vị nguyên chất của cà phê, một trong những nguyên tắc quan trọng khi pha chế đó là ta nên sử dụng nước tinh khiết (nước lọc hoặc nước đóng chai, không sử dụng nước khoáng).

    - Cách pha cà phê sử dụng Bình pha cafe bếp từ Bialetti rất dễ dàng,chỉ cần có bếp cồn, bếp điện hay nước sôi là có thể pha cà phê ở bất cứ đâu, lúc nào.

    - Cũng giống như các bình pha cà phê kiểu Mỹ, kiểu Pháp, bình pha cà phê Bialetti kiểu Ý cũng là 1 sự lựa chọn đáng giá. Cho bạn những trải nghiệm thú vị và làm phong phú thêm sự lựa chọn. Để bạn tìm ra khẩu vị cà phê phù hợp nhất đối với mình.

    - Lưu ý khi sử dụng: để bình đun pha cà phê Bialetti được sử dụng đạt hiệu quả cao, làm hài lòng người sử dụng và luôn giữ được độ bền đẹp. Chúng ta cần vệ sinh bình sạch sẽ bằng nước tinh khiết, tránh dùng xà phòng và các vật dụng gây bào mòn làm ảnh hưởng tới vật liệu của bình.

    Về thương hiệu BIALETTI

    Bialetti là thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tuyệt đỉnh đến từ đất nước Italy, gắn liền với lịch sử ra đời của Moka Express, một biểu tượng điển hình của Ý trong quá trình “cách mạng hóa” việc pha chế cà phê ngay tại nhà. Bialetti sở hữu nhiều mẫu sản phẩm với thiết kế mới và chức năng khác nhau nhưng vẫn giữ được nét riêng của loại bình Moka huyền thoại. Bialetti chính là sự kết hợp độc đáo giữa hương vị cà phê truyền thống và nhu cầu thưởng thức cà phê với công thức pha đơn giản, hiện đại.