Xem tiếp

    Bình pha cà phê kiểu pháp KitchenAid KCM0512SS

    Tóm lược

    Phân loại: Bình pha cà phê KitchenAid

    - Model: KitchenAid KCM0512SS Press Coffee Maker

    - Dùng để pha cà phê, trà tại gia đình, khách sạn.

    - Kích thước: 18 x 11.4 x 22.5cm

    - Trọng lượng: 1.1kg

    - Dung tích: 750ml

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.000.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    KitchenAid KCM0512SS Press Coffee Maker
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    18 x 11.4 x 22.5cm
    Trọng Lượng
    1.1kg
    Dung tích
    750ml

    BÌNH PHA CÀ PHÊ KIỂU PHÁP KITCHENAID KCM0512SS

    Bạn có thể hàng ngày thưởng thức cà phê mới pha hay những ly trà thơm tuyệt vời. Với Bình pha cà phê kiểu pháp KitchenAid KCM0512SS bạn có thể làm điều này không chỉ rất dễ dàng mà còn theo một cách đặc biệt phong cách. Sản phẩm là một bình ép pít-tông cũng có thể được sử dụng như một bình phục vụ, với thiết kế tinh tế của nó, làm đẹp bất kỳ bàn tiệc nào. Lý tưởng để sử dụng tại gia đình trong ngày thường hay trong các dịp đặc biệt.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: KitchenAid KCM0512SS Press Coffee Maker

    - Kích thước: 18 x 11.4 x 22.5cm

    - Trọng lượng: 1.1kg

    - Dung tích: 750ml

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Có thang đo và bộ hẹn giờ

    - Giữ nhiệt tối ưu

    - Dễ dàng sử dụng

    - Bộ lọc và có thể tháo rời và nên làm sạch thường xuyên

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình pha cafe nén kiểu Pháp KitchenAid có thiết kế đặc trưng của Châu Âu mang đến một ly cà phê hay trà thơm ngon mỗi lần uống. Cấu tạo bằng thép không gỉ chất lượng cao giúp cà phê luôn nóng từ tách đầu tiên đến tách cuối cùng trong khi vẫn mát khi chạm vào. Bình pha cà phê nén đảm bảo hương vị và kết cấu hoàn hảo ngày này qua ngày khác

    - Với thiết kế hiện đại mượt mà mang đậm phong cách và sẽ giúp bạn được trải nghiệm thú vui không gì sánh được khi pha cà phê kiểu French press. Với sự kết hợp đơn giản giữa nước nóng và áp suất để chiết xuất hương vị cà phê bất tận và hương thơm. Quy trình pha cà phê thân thiện với môi trường này lý tưởng để sử dụng hàng ngày, với vật liệu chất lượng cao giúp bạn có được những trải nghiệm cà phê với phong cách đặc biệt.

    - Bình được cấu tạo bằng thép không gỉ thành kép để giữ nhiệt tối ưu, đảm bảo chiết xuất đúng cách và hương vị tối ưu. Vật liệu này hoàn toàn không đọng lại mùi vị và cũng có khả năng chống axit thực phẩm. Tay cầm được thiết kế với hình dáng đẹp và không bị nóng. Với bộ phận ép, bạn có thể tiện lợi pha những ly cà phê thơm lừng và tuyệt hảo.

    - Bình pha cà phê KitchenAid dễ dàng pha đến 750ml cà phê với chức năng cân điện tử và bộ đếm thời gian tích hợp cho 1 công thức pha cà phê hoàn hảo nhất, giúp cân cà phê bột và nước độc lập trong bình chứa cho tỷ lệ và thời gian ủ chính xác. Vỏ bình 2 lớp giúp giữ nhiệt, đảm bảo pha ra tách cà phê thơm ngon nhất.

    - Bình giữ ấm cà phê lâu hơn, mỗi chi tiết được thiết kế tinh tế, cầu kỳ, mang đến chức năng cao cấp, vẻ đẹp đặc biệt và độ bền lâu dài. Đồ uống nóng sẽ giữ được nóng lâu hơn, ngay cả khi chúng vẫn mát khi chạm vào. Và đồ uống lạnh vẫn lạnh, không có sự ngưng tụ lộn xộn.

    - Bình pha cà phê thời trang và bền bỉ này cho phép bạn pha và phục vụ ngay tại bàn. Không giống như máy pha cà phê nhỏ giọt, có bộ lọc giấy hấp thụ hương vị và dầu của hạt cà phê, máy ép này lọc cà phê để tạo ra một ly cà phê hoàn hảo và có hương vị hơn

    Về thương hiệu KITCHENAID

    Kitchen Aid là một thương hiệu cao cấp số 1 tại Mỹ, được đa số người nội trợ biết đến qua các sản phẩm nhà bếp hiện đại và thời trang. Tròn 100 năm mang đến sự tiện ích và tinh tế cho không gian nhà bếp trên toàn thế giới, Kitchen Aid đã khẳng định sứ mệnh của mình với nguồn cảm hứng nấu nướng cho mọi người nội trợ. Và Kitchen Art, cũng với nỗ lực riêng của mình là đem các sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế đến với Việt Nam. Các đồ dùng thông minh làm bếp KitchenAaid từ thương hiệu này không chỉ đáp ứng chất lượng tuyệt hảo đã được kiểm nghiệm và chứng minh trong suốt 100 năm qua, mà còn chinh phục người nội trợ Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc và thiết kế hoàn hảo.