Xem tiếp

    Dụng cụ tách lòng đỏ trứng Ranseners

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ tách lòng đỏ Ranseners

    - Model: Ranseners Egg Separator

    - Dùng để cắt lát trứng gà, trứng vịt, các loại củ quả nhỏ hay các nguyên liệu chế biến khác tại gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước: 14 x 9 x 3.5 cm

    - Trọng lượng: 150g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    550.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Ranseners Egg Separator
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    14 x 9 x 3.5 cm
    Trọng Lượng
    150g

    DỤNG CỤ TÁCH LÒNG ĐỎ TRỨNG RANSENERS

    Dụng cụ tách lòng đỏ trứng Ranseners là đồ dùng nấu ăn làm bếp không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Dụng cụ tách lòng đỏ trứng được làm bằng thép không gỉ và thiết kế thông minh tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng tách lòng đỏ khỏi trứng một cách đơn giản và thuận tiện. Sử dụng để tách lòng đỏ trứng gà, trứng vịt để chế biến các món ăn hàng ngày hay làm bánh ngọt,… Khi chuẩn bị nấu ăn, làm bánh thì việc tách lòng đỏ trứng chiếm rất nhiều thời gian và là một phần của quá trình nấu nướng, với dụng cụ tách lòng đỏ trứng sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc này một cách đơn giản và thích thú.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Ranseners Egg Separator

    - Kích thước: 14 x 9 x 3.5 cm

    - Trọng lượng: 150g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Có lỗ treo để dễ dàng cất giữ

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Vợt lấy lòng đỏ trứng Ranseners cung cấp cho bạn dịch vụ nhiều năm, cầm vừa tay bạn và cực kỳ linh hoạt. Dụng cụ tách lòng đỏ trứng được thiết kế thuận tiện để tách lấy lòng đỏ trứng một cách dễ dàng và thuận tiện, thích hợp để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, cửa hàng bánh. Cực kỳ hữu ích trong việc làm bánh ngọt sủi bọt, mousses, mayonnaise, bánh pudding và nhiều hơn nữa.

    - Được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao và được chế tác tinh xảo với lớp hoàn thiện sáng bóng, xẻng inox Zwilling trở thành một món đồ bắt mắt thực sự và chúng có thể được rửa trong máy rửa bát mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

    - Sản phẩm bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không bị ăn mòn và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    - Khi sử dụng, bạn đập trứng và đổ vào dụng cụ, sau đó lắc nhẹ, dụng cụ dễ dàng tách lòng đỏ và protein khỏi nhau. Đáy của dụng cụ giữ lại và bảo vệ lòng đỏ, còn 2 khe nhỏ bên cạnh khiến lòng trắng tự động sẽ bị tách rời ra và rơi xuống phía dưới, bạn sẽ có được những chiếc lòng đỏ trứng hoàn hảo, đẹp mắt mà không lo bị vỡ.

    - Với cách sử dụng linh hoạt và thiết kế nổi bật, những dụng cụ nhà bếp Ranseners bổ sung cho bữa tiệc của bạn một cách tuyệt vời. Là sản phẩm chuyên dụng cho nhà bếp, đơn giản nhưng sang trọng, bền đẹp và hợp vệ sinh.