Xem tiếp

    Dụng cụ mở nắp chai Bugatti Sam 31-7080C

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ mở nắp chai Bugatti

    - Model: Bugatti Sam 31-7080C

    - Dùng để mở nắp chai, bậy nắp chai bia, nước ngọt,… tại gia đình, quán ăn, nhà hàng.

    - Kích thước: 14 x 4.5 x 0.5cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: thép không gỉ, nhựa ABS

    - Màu sắc: trắng, đỏ, xanh lá

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    610.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bugatti Sam 31-7080C
    Chất liệu
    Thép không gỉ, nhựa ABS
    Màu sắc
    Trắng, đỏ, xanh lá
    Kích thước (DxRxC)
    14 x 4.5 x 0.5cm
    Trọng Lượng
    100g

    DỤNG CỤ MỞ NẮP CHAI BUGATTI SAM 31-7080C

    Dụng cụ mở nắp chai Bugatti Sam 31-7080C là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi căn bếp, được làm bằng thép chống gỉ cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe tại Châu Âu vì vậy, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm này trong công việc bếp núc. Các sản phẩm nhà bếp của Bugatti đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Dụng cụ mở nắp chai Bugatti được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể. Dùng để khui mở các loại nắp chai bia, chai đồ uống, chai đựng thực phẩm…

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Bugatti Sam 31-7080C

    - Kích thước: 14 x 4.5 x 0.5cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: thép không gỉ, nhựa ABS

    - Màu sắc: trắng, đỏ, xanh lá

    - Thiết kế thông minh

    - Kiểu dáng gọn gàng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dụng cụ khui nắp chai Bugatti với thiết kế nhỏ gọn và chất liệu thép không gỉ, sản phẩm có độ bền cao đồng thời cũng an toàn cho bạn khi sử dụng. Sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, thay thế việc sử dụng cơ chế mở nút bằng tay, giúp giảm thiểu công sức của người dùng, tiết kiệm thời gian. Với sự hỗ trợ của dụng cụ này bạn sẽ mở nắp chai nước ngọt, bia...thật dễ dàng và nhẹ nhàng với vài động tác đơn giản.

    - Được làm bằng thép không gỉ cao cấp, an toàn cho người sử dụng và bền bỉ với thời gian, cứng cáp giúp bạn dễ dàng trong quá trình mở nắp. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị. Ngoài ra, nó còn an toàn cho máy rửa chén và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    - Khi mở nắp chai chỉ cần kẹp nhẹ rồi dùng lực để bật nắp chai lên, nắp chai được mở ra hết sức dễ dàng và tiện lợi. Dụng cụ mở nắp kết hợp nhiều chức năng như khui bật nắp chai nước, khui nắp chai nước ngọt, khui bia,…

    - Tay cầm có độ bám, an toàn khi sử dụng, khi không sử dụng chúng có thể được cất giữ chắc chắn trên quầy bếp và sẵn sàng mang đi bất cứ lúc nào.

    - Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của Bugatti đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

    Về thương hiệu BUGATTI

    Bugatti ra đời năm 1909, chuyên thiết kế và sản xuất sản phẩm cho nhà bếp, dao kéo và đồ dùng gia đình với những sản phẩm sáng tạo và có một thiết kế độc đáo, tinh vi. Đối với gần một thế kỷ, Bugatti đã được nhận diện bởi phong cách độc đáo, trong đó công nghệ cao pha trộn với kiểu dáng và chi tiết mang phong vị nước Ý. Chất lượng và thiết kế chính là linh hồn của Bugatti. Vì thế các sản phẩm của thương hiệu này, cụ thể là Bugatti Diva với thiết kế cực kì ‘thời trang’, nguyên bản, tinh xảo và sáng tạo trên từng chi tiết nhỏ, mang lại chất lượng hoàn thiện vượt trội. Bugatti đem đến cho thế giới những cảm xúc rất tươi mới, với những sáng tạo phi thường trải dài từ phong cách vừa đương đại, cổ điển và tinh tế đến những đường nét thiết kế công nghệ cao, đem đến cho người dùng một cảm giác rất lạ khó diễn tả thành lời.