Xem tiếp

    Rổ đựng trái cây Bugatti Flora

    Tóm lược

    Phân loại: Rổ đựng trái cây Bugatti

    - Model: Bugatti Flora

    - Dùng để đựng trái cây, bánh, rau củ quả tại nhà bếp của gia đình, nhà hàng, quán ăn

    -  Kích thước: 40 x 40 x 10cm

    - Trọng lượng: 1.2kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: tím, trắng, đỏ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.080.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bugatti Flora
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Đỏ, tím, trắng
    Kích thước (DxRxC)
    40 x 40 x 10cm
    Trọng Lượng
    1.2kg

    RỔ ĐỰNG TRÁI CÂY BUGATTI FLORA

    Rổ đựng trái cây Bugatti Flora là sản phẩm mang thương hiệu gia dụng nổi tiếng đến từ Ý, là một dụng cụ không thể thiếu trong nhà bếp của bạn. Với thiết kế hiện đại và tiện dụng, bạn có thể dùng rổ để đựng trái cây đặt ở bàn ăn hay phòng khách đều phù hợp. Hãy trang trí cho bàn ăn hoặc bàn tiệc hay tại các gian phòng tại nhà của bạn bằng sản phẩm cao cấp này. Bugatti được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Bugatti Flora

    -  Kích thước: 40 x 40 x 10cm

    - Trọng lượng: 1.2kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: tím, trắng, đỏ

    - Thiết kế hiện đại, thanh lịch

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Không để nơi ẩm ướt trong thời gian dài

    - Nên rửa bằng tay

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Giỏ đựng hoa quả inox Bugatti được làm bằng thép khôn gỉ, sản phẩm được thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp nhiều màu sắc sang trọng. Với kiểu dáng phá cách và đầy nghệ thuật, giỏ đựng trái cây Bugatti sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú mỗi khi sử dụng, đồng thời góp phần tô điểm cho không gian bếp, bàn ăn của gia đình thêm hiện đại và thời thượng.

    - Rổ đựng hoa quả Bugatti được làm từ chất liệu thép không gỉ chất lượng cao, an toàn và ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng lâu dài.

    - Lớp hoàn thiện là sơn màu sáng bóng làm cho sản phẩm không bị trầy xước, đồng thời trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

    - Rổ được dùng để đựng trái cây hay rau củ, bạn cũng có thể sử dụng cả trên bàn ăn như một vật dụng trang trí, góp phần tô điểm cho không gian nhà bạn thêm nổi bật.

    - Được làm bằng chất liệu thép không gỉ, phủ sơn màu và đánh bóng với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với thiết kế nội thất của bạn. Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu BUGATTI

    Bugatti ra đời năm 1909, chuyên thiết kế và sản xuất sản phẩm cho nhà bếp, dao kéo và đồ dùng gia đình với những sản phẩm sáng tạo và có một thiết kế độc đáo, tinh vi. Đối với gần một thế kỷ, Bugatti đã được nhận diện bởi phong cách độc đáo, trong đó công nghệ cao pha trộn với kiểu dáng và chi tiết mang phong vị nước Ý. Chất lượng và thiết kế chính là linh hồn của Bugatti. Vì thế các sản phẩm của thương hiệu này, cụ thể là Bugatti Diva với thiết kế cực kì ‘thời trang’, nguyên bản, tinh xảo và sáng tạo trên từng chi tiết nhỏ, mang lại chất lượng hoàn thiện vượt trội. Bugatti đem đến cho thế giới những cảm xúc rất tươi mới, với những sáng tạo phi thường trải dài từ phong cách vừa đương đại, cổ điển và tinh tế đến những đường nét thiết kế công nghệ cao, đem đến cho người dùng một cảm giác rất lạ khó diễn tả thành lời.