Xem tiếp

    Cân điện tử nhà bếp Bugatti Uma

    Tóm lược

    Phân loại: Cân điện tử Bugatti

    - Model: Bugatti Uma Digital Kitchen Scales

    - Dùng để cân trọng lượng nguyên liệu, phụ gia, gia vị, thực phẩm tại gia đình, nhà hàng, khách sạn.

    - Kích thước: ‎22 x 22 x 24 cm

    - Trọng lượng: 1.15kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: cam, vàng, đỏ, xanh lá

    - Công suất tối đa: 3kg

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.290.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bugatti Uma Digital Kitchen Scales
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Vàng, cam, đỏ, xanh lá
    Kích thước (DxRxC)
    ‎22 x 22 x 24 cm
    Trọng Lượng
    1.15kg

    CÂN ĐIỆN TỬ NHÀ BẾP BUGATTI UMA

    Nếu bạn là người đam mê và yêu thích làm bánh hay các món ăn cầu kỳ đòi hỏi độ chính xác tỉ mỉ của các nguyên liệu thì việc sử dụng Cân điện tử nhà bếp Bugatti Uma là điều cần thiết bởi yêu cầu các nguyên liệu phải có độ chính xác từng gam. Các công việc bếp núc, đặc biệt là việc làm bánh sẽ cần đến việc đo lường chính xác lượng thực phẩm cần thiết. Đối với những người đam mê nấu ăn, đặc biệt là làm bánh, thì một chiếc cân điện tử chính là một vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của bạn.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Bugatti Uma Digital Kitchen Scales

    - Kích thước: ‎22 x 22 x 24 cm

    - Trọng lượng: 1.15kg

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: cam, vàng, đỏ, xanh lá

    - Công suất tối đa: 3kg

    - Màn hình điện tử

    - Bát cân có thể tháo rời

    - 2 chức năng: cân điện tử và hẹn giờ

    - Hệ thống cân g/kg hoặc lb/oz

    - Hẹn giờ lên đến 90 phút

    - Sử dụng 2 pin kiềm alkaline 59, loại AAA 1,5 V

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Cân nhà bếp Bugatti với thiết kế độc đáo và trang nhã này không chỉ trông tuyệt vời và mang đến cho căn bếp của bạn một vẻ đẹp tuyệt vời mà nó còn có nhiều tính năng và công dụng. Nó có khả năng cân là 3 kg và có hệ thống đặt lại trọng lượng cho phép đưa một số nguyên liệu vào cùng một bát và cân riêng biệt. Bát cân có thể tháo rời và có thể dùng làm bát trộn thực phẩm. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng đổ và làm sạch bát cân Uma hơn. Bát cân cũng thích hợp cho máy rửa chén.

    - Được thiết kế với các đường nét bất đối xứng thanh lịch và lớp sơn bóng chất lượng, thiết kế trang nhã và độc đáo cùng chức năng thiết thực, cân Bugatti chính xác là sự bổ sung cần thiết cho nhà bếp của bạn. Cân hiển thị rõ ràng kết quả đo bằng g / lb / oz trên màn hình điện tử ngay khi áp dụng bất kỳ trọng lượng nào. Cân điện tử Bugatti mang lại trải nghiệm nấu bếp tuyệt vời nhờ bộ cảm biến đo lường chính xác cao chỉ với gia số 0,1 oz / 1 g, vì vậy bạn có thể đo với độ chính xác tối đa trọng lượng thực phẩm cần thiết cho việc nấu nướng.

    - Được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, với thiết kế hiện đại, kiểu dáng dẹp, tôn lên vẻ sang trọng cho căn bếp của bạn. Màn hình điện tử lớn, hiển thị rõ nét các thông số giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng hàng ngày. Sau hoặc trong khi cân nguyên liệu, bạn có thể dễ dàng cài đặt thời gian nấu với bộ hẹn giờ. Độ chính xác trọng lượng của thực phẩm với giá trị thập phân.

    - Cân nhà bếp điện tử Bugatti còn được tích hợp chức năng hẹn giờ, giúp bạn có thể sử dụng cho những nguyên liệu làm bánh cần để lên trên. Bất kể bạn đang nấu bánh ngọt, bánh tart hay các món mặn, cân nhà bếp Bugatti giúp đo độ chính xác của các nguyên liệu được sử dụng trong công thức làm bánh, một chiếc bánh ngon có chứa chính xác các nguyên liệu trong thành phần của chúng, nếu thừa hoặc thiếu các nguyên liệu sẽ dẫn tới chiếc bánh không được như ý.

    Về thương hiệu BUGATTI

    Bugatti ra đời năm 1909, chuyên thiết kế và sản xuất sản phẩm cho nhà bếp, dao kéo và đồ dùng gia đình với những sản phẩm sáng tạo và có một thiết kế độc đáo, tinh vi. Đối với gần một thế kỷ, Bugatti đã được nhận diện bởi phong cách độc đáo, trong đó công nghệ cao pha trộn với kiểu dáng và chi tiết mang phong vị nước Ý. Chất lượng và thiết kế chính là linh hồn của Bugatti. Vì thế các sản phẩm của thương hiệu này, cụ thể là Bugatti Diva với thiết kế cực kì ‘thời trang’, nguyên bản, tinh xảo và sáng tạo trên từng chi tiết nhỏ, mang lại chất lượng hoàn thiện vượt trội. Bugatti đem đến cho thế giới những cảm xúc rất tươi mới, với những sáng tạo phi thường trải dài từ phong cách vừa đương đại, cổ điển và tinh tế đến những đường nét thiết kế công nghệ cao, đem đến cho người dùng một cảm giác rất lạ khó diễn tả thành lời.