Xem tiếp

    Dụng cụ vắt cam La Fonte 006712

    Tóm lược

    Phân loại: Dụng cụ vắt cam La Fonte

    - Model: La Fonte 006712

    - Dùng để vắt cam, quýt, chanh tại gia đình, quán đồ uống, nhà hàng.

    - Kích thước: 13 x 13 x 13.2cm

    - Trọng lượng: 250g

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    93.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    La Fonte 006712
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Kích thước (DxRxC)
    13 x 13 x 13.2cm
    Trọng Lượng
    250g

    DỤNG CỤ VẮT CAM LA FONTE 006712

    Dụng cụ vắt cam La Fonte 006712 hỗ trợ tối ưu trong căn bếp của bạn. Dụng cụ giúp vắt nước cốt cam, chanh dễ dàng mà không bị hay lọt hạt của cam. Được làm nhựa cao cấp, có độ bền chắc cao, không chứa BPA hay hóa chất gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

    Thương hiệu La Fonte hiện vẫn đang tiếp tục phát triển với những sản phẩm sáng tạo và đa năng dùng trong nhà bếp, mang đến những sản phẩm hỗ trợ việc nấu nướng vô cùng tiện ích. Dụng cụ vắt nước cam La Fonte là một vật dụng dùng để vắt cam, quýt, chanh,…

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: La Fonte 006712

    - Kích thước: 13 x 13 x 13.2cm

    - Trọng lượng: 250g

    - Chất liệu: nhựa cao cấp

    - Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại

    - Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng.

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Một ly nước hoa quả vào mỗi buổi sáng chứa vitamin C tự nhiên, giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch, khiến bạn khỏe mạnh và phấn chấn. Dụng cụ vắt nước hoa quả La Fonte được thiết kế để giúp vắt hoa quả nhanh hơn và dễ dàng hơn, đem đến cho gia đình bạn những ly nước trái cây vô cùng bổ dưỡng mỗi ngày. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại làm đẹp thêm cho gian bếp của bạn.

    - Được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho người sử dụng và bền bỉ với thời gian, cứng cáp giúp bạn dễ dàng trong quá trình sử dụng. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không mùi và không vị.

    - Bạn không phải vất vả dùng muỗng vớt từng hạt cam ra nữa mà màng lưới lọc sẽ làm thay cho bạn để đảm bảo nước cam sau khi vắt sẽ hoàn hảo nhất. Sản phẩm có lớp đế dày, thiết kế chống trơn trượt giữ dụng cụ cố định khi hoạt động.

    - Các khe dọc trên dụng cụ sẽ giúp vắt được nhiều nước cam hơn, phần đựng nước cam có miệng giúp rót nước cam được dễ dàng, không chảy hay đổ ra ngoài.

    - Toàn bộ bề mặt của dụng cụ vắt cam được mài nhẵn, có gờ thuận tiện để khi vắt nước hoa quả không làm đau tay người sử dụng.

    - Các sản phẩm dụng cụ nhà bếp của La Fonte đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

    Về thương hiệu LA FONTE

    La Fonte là thương hiệu đồ gia dụng của Tây Ban Nha, với tiêu chí thiết kế các sản phẩm phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày, đáp ứng được đúng công năng, tiện lợi nhưng không kém phần thẩm mỹ, mang phong cách hiện đại. Các sản phẩm của La Fonte đã được mọi người trên toàn thế giới tin dùng hàng ngày. Sử dụng chất liệu bền chắc, an toàn, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với sự can thiệp thiết kế từ các nghệ nhân tay nghề cao, nên hầu hết các sản phẩm xuất ra thị trường đều khiến cho người dùng hài lòng. La Fonte luôn mang đến cảm giác thích thú, mới lạ, vui vẻ và đầy sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm. Và điều này đồng nghĩa với việc, thương hiệu La Fonte đã không ngừng nổ lực để trở thành một viên đá tảng khổng lồ trên thị trường đồ gia dụng.