Xem tiếp

    Giỏ đựng hoa quả Alessi Cactus MSA27

    Tóm lược

    Phân loại: Giỏ đựng hoa quả Alessi

    - Model: Alessi Cactus MSA27

    - Dùng để đựng các loại hoa quả, rau củ tại gia đình, nhà hàng

    - Đường kính: 24.4cm

    - Chiều cao: 25.6cm

    - Trọng lượng: 0.6kg

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    DDSG MORIITALIA
    5.540.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Cactus MSA27
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    24.4 x 24.4 x 25.6cm
    Trọng Lượng
    0.6kg

    GIỎ ĐỰNG HOA QUẢ ALESSI CACTUS MSA27

    Giỏ đựng hoa quả Alessi Cactus MSA27 làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, được cắt laser với họa tiết đẹp mắt, tinh tế, vô cùng độc đáo và sang trọng. Là sản phẩm hữu ích và thú vị, phù hợp để một lượng lớn hoa quả tại gia đình, nhà hàng. Các sản phẩm của Alessi đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Cactus MSA27

    - Đường kính: 24.4cm

    - Chiều cao: 25.6cm

    - Trọng lượng: 0.6kg

    - Chất liệu: thép không gỉ 18/10 đánh bóng

    - Thiết kế độc đáo và tiện dụng

    - Nên rửa bằng tay

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Rổ đựng trái cây inox Alessi được sản xuất hoàn toàn từ các vật liệu chất lượng cao kết hợp với thiết kế độc đáo, sáng tạo. Được làm bằng thép không gỉ cao cấp, chiếc giỏ được sử dụng để đựng hoa quả tại bàn ăn hay tại nhà bếp. Hãy trang trí cho bàn ăn hoặc bàn tiệc hay tại các gian phòng tại nhà của bạn bằng sản phẩm cao cấp này. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng.

    - Sản phẩm là một thiết kế hiện đại do các nhà thiết kế Marta Sansoni và Laura Polinoro đề xuất, giỏ trái cây ban đầu được lấy cảm hứng từ các yếu tố trực tiếp từ thiên nhiên. Đường viền ren của giỏ bao gồm các phần tử được kết nối với nhau và được cắt từ thép không gỉ chất lượng cao, được thiết kế giống với những cây xương rồng mọc trên sa mạc. Nhờ cấu trúc này mà trái cây luôn được tiếp cận với không khí, nhờ đó mà chúng tươi lâu hơn, đồng thời làm cho màu sắc của chiếc giỏ trở nên tươi mới hơn nhờ có thể nhìn thấy màu sắc của trái cây.

    - Được làm bằng thép không gỉ 18/10 với lớp hoàn thiện được đánh bóng và có các đặc tính tuyệt vời để sử dụng. Có khả năng chống trầy xước, chống lại mọi loại dấu hiệu mài mòn, bề mặt được đánh bóng vẫn sáng bóng, không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những giá trị tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.