Xem tiếp

    Xẻng lật đảo Fissler Magic 35cm

    Tóm lược

    Phân loại: Xẻng lật đảo Fissler

    - Model: Fissler Magic

    - Sử dụng khi nấu ăn để lật, đảo thực phẩm, các món chiên, xào tại gia đình.

    - Chiều dài: 35 x 7.5 x 3cm

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Phần tay cầm với vòng treo

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    850.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Fissler Magic
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    35 x 7.5 x 3cm
    Trọng Lượng
    200g

    XẺNG LẬT ĐẢO FISSLER MAGIC 35CM

    Xẻng lật đảo Fissler Magic 35cm là một trong những dụng cụ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ chính hiệu trong nhà bếp. Được làm bằng chất liệu thép không gỉ và thiết kế độc đáo đã tạo nên một sản phẩm ấn tượng. Các sản phẩm của Fissler đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời. Xẻng lật đảo Fissler được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo được thiết kế để giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

    Với tiêu chí đặt sức khoẻ người dùng lên hàng đầu tiên, chính điều đó mà mỗi một sản phẩm của Fissler được cho ra đời là cả một quá trình đầu tư và chọn lọc cẩn thận. Với chất liệu thép không gỉ giúp cho bộ sản phẩm có khả năng chống ăn mòn gần như vĩnh cửu. Vì thế mà sản phẩm cực kỳ an toàn và thân thiện với con người.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Fissler Magic

    - Chiều dài: 35 x 7.5 x 3cm

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Phần tay cầm với vòng treo

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    - Bền chắc, an toàn với máy rửa chén

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Xẻng lật thức ăn Fissler được làm từ thép không gỉ chất lượng cao với thiết kế chức năng kết hợp một vẻ ngoài vượt thời gian với các đặc tính nổi bật. Lý tưởng sử dụng nó khi nấu ăn để lật, đảo các món ăn khi chiên, nấu nướng một cách đặc biệt hấp dẫn.

    - Được làm bằng thép không gỉ chất lượng cao và được chế tác tinh xảo với lớp hoàn thiện sáng bóng, xẻng inox Fissler trở thành một món đồ bắt mắt thực sự và chúng có thể được rửa trong máy rửa bát mà không gặp bất kỳ vấn đề gì.

    - Sản phẩm bền, an toàn, đẹp và không gỉ sét. Vật liệu nhẹ và cực kỳ ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit thực phẩm, không bị ăn mòn và thậm chí không thể phá hủy trong quá trình sử dụng chuyên sâu.

    - Với bề mặt xẻng rộng giúp bạn dễ dàng lật, đảo thực phẩm với bề mặt thực phẩm lớn trong chảo mà không lo xảy ra lỗi khi lật mặt thực phẩm như khi rán cá, rán trứng,... Các lỗ nhỏ được thiết kế trên bề mặt xẻng giúp khi chia hoặc lấy thức ăn ra khỏi chảo thì chất béo và các chất lỏng khác dễ dàng thoát qua lỗ thủng của chúng.

    - Tay cầm được thiết kế công thái học giúp làm việc nhẹ nhàng và khả năng chống nóng đặc biệt độc đáo để cầm nắm thoải mái và không bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.

    Về thương hiệu FISSLER

    Fissler tự hào là thương hiệu đứng đầu về các sản phẩm đồ dùng nhà bếp cao cấp sản xuất tại Đức hơn 170 năm, nổi tiếng bởi sự chính xác trong tay nghề, sự cao cấp về tiện ích và phong cách, cùng với các thiết kế thông minh mang tiêu chuẩn Đức. Tất cả những sản phẩm của Fissler đều giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn, cũng như thêm yêu công việc nấu nướng của bạn. Các đồ dùng bếp của Fissler được đảm bảo bởi sự chính xác của máy móc mà còn bởi kinh nghiệm dày dặn của các kĩ sư tay nghề cao ở Đức. Fissler không ngừng cải tiến về công nghệ, luôn dẫn đầu trong những công nghệ mới trong lĩnh vực đồ dùng nhà bếp, với các chức năng và thiết kế được cải tiến liên tục để có thể phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cũng như đáp ứng một loạt các yêu cầu một cách tốt nhất có thể.