Xem tiếp

    Đế đốt nến Alessi Mediterraneo

    Tóm lược

    Phân loại: Đế đốt nến Alessi

    - Model: Alessi Mediterraneo Tealight Holder

    - Dùng để đốt nến tại bàn ăn, bàn tiệc, không gian trang trí tại gia đình, nhà hàng

    - Kích thước: 9 x 9 x 4cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: trắng, đỏ, vàng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    DDSG MORIITALIA
    1.050.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi Mediterraneo Tealight Holder
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Đỏ, trắng, vàng
    Kích thước (DxRxC)
    9 x 9 x 4cm
    Trọng Lượng
    100g

    ĐẾ ĐỐT NẾN ALESSI MEDITERRANEO

    Đế đốt nến Alessi Mediterraneo được thiết kế độc đáo với hình dáng san hô, khi đốt nến ánh sáng phản chiếu đẹp mắt và đặc sắc. Thiết kế tinh tế và sang trọng của khay đốt nến Alessi toát lên đẳng cấp vượt thời gian và nâng tầm căn phòng của bạn trong nhiều năm tới. Hãy trang trí cho bàn ăn hoặc bàn tiệc hay tại các gian phòng tại nhà của bạn bằng sản phẩm cao cấp này. Alessi được biết đến với phong cách thiết kế thanh lịch và sang trọng. Các sản phẩm của hãng có thể được sử dụng từ gia đình đến khách sạn và ở mọi nơi.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi Mediterraneo Tealight Holder

    - Kích thước: 9 x 9 x 4cm

    - Trọng lượng: 100g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: trắng, đỏ, vàng

    - Thiết kế hình san hô

    - Dễ dàng làm sạch và chăm sóc

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Giá đốt nến Alessi bằng thép không gỉ 18/10 được đánh bóng, Emma Silvestris thiết kế là một phần của phụ kiện gia đình "Mediterraneo". Sản phẩm được mô phỏng theo hình cảnh của san hô, trong lòng được làm rỗng để đặt vừa nến viên vào, khi thắp sáng nến sẽ phản chiếu trên san hô lan tỏa ánh sáng lung linh và huyền ảo, hình ảnh sống động và đặc sắc. Lý tưởng để trang trí tại bàn ăn, bàn tiệc hay các không gian trang trí khác.

    - Được làm bằng chất liệu thép không gỉ, phủ sơn màu và đánh bóng với nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với thiết kế nội thất của bạn.

    - Nhà thiết kế Emma Silvestris đã khéo léo khám phá hình ảnh của thế giới biển để tạo ra sản phẩm xinh xắn này, hiện thân của các hình thức thiết yếu và sự hấp dẫn của các sinh vật sống trong đại dương. Được thiết kế vào năm 2004, chiếc đế đốt nến này đã mở đường cho dòng Mediterraneo.

    - Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những điều tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.