Xem tiếp

    Cốc thủy tinh Alessi MGMUG, khung thép

    Tóm lược

    Phân loại: Cốc thủy tinh Alessi

    - Model: Alessi MGMUG

    - Dùng để uống trà, cà phê, nước hoa quả,… tại gia đình, nhà hàng.

    - Đường kính: 7.5cm

    - Chiều cao: 10cm

    - Trọng lượng: 0.5kg

    - Chất liệu: thủy tinh cao cấp, thép không gỉ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    Nhà cung cấp
    DDSG MORIITALIA
    1.640.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Alessi MGMUG
    Chất liệu
    Thủy tinh cao cấp, thép không gỉ
    Trọng Lượng
    0.5kg
    Đường Kính
    7.5cm

    CỐC THỦY TINH ALESSI MGMUG, KHUNG THÉP

    Cốc thủy tinh Alessi MGMUG, khung thép được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt chất lượng cao, bên ngoài thiết kế vòng đai thép không gỉ bao quanh thân cốc vô cùng độc đáo và sang trọng. Là sản phẩm hữu ích và thú vị, phù hợp để uống trà, cà phê, nước hoa quả hay các loại nước khác tại gia đình, nhà hàng. Các sản phẩm của Alessi đều được đặc trưng bởi chất lượng, chức năng và thiết kế tuyệt vời, được sản xuất để tồn tại lâu dài và là đồ dùng hàng ngày hoàn hảo giúp bạn bất cứ khi nào có thể.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Alessi MGMUG

    - Đường kính: 7.5cm

    - Chiều cao: 10cm

    - Trọng lượng: 0.5kg

    - Chất liệu: thủy tinh cao cấp, thép không gỉ

    - Các bộ phận có thể tháo rời để vệ sinh dễ dàng

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Cốc uống nước Alessi được sản xuất hoàn toàn từ các vật liệu chất lượng cao kết hợp với thiết kế độc đáo, sáng tạo. Với vật liệu thủy tinh chịu lực cao cấp sẽ giúp cho đồ uống giữ được độ nóng lâu hơn, khung thép giúp bạn dễ dàng. Cốc rất thích hợp để uống cà phê, trà, ca cao và các đồ uống nóng khác, sản phẩm được sử dụng hàng ngày và cả các bữa tiệc.

    - Sản phẩm được thiết kế trang nhã với khung thép không gỉ chắc chắn bảo vệ thủy tinh tránh va đập. Phần cốc được làm bằng thủy tinh chịu lực và chịu nhiệt tốt. Chất liệu thủy tinh có độ tinh khiết cao, không chứa thành phần độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Không ố màu sẽ không làm thay đổi hoặc làm giảm hương vị tự nhiên của đồ uống.

    - Tay cầm nhám màu xanh nhạt và có khả năng cách nhiệt tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm, đồng thời giúp thuận tiện trong quá trình sử dụng và di chuyển cốc.

    - Việc vệ sinh bảo trì cũng đơn giản, vì tất cả các bộ phận đều có thể tháo rời giúp dễ dàng cất giữ và bảo quản.

    Về thương hiệu ALESSI

    Alessi là thương hiệu design nổi tiếng của Ý do Giovanni Alessi thành lập vào năm 1921. Alessi đã đạt được giải thưởng Red Dot cho những sản phẩm có thiết kế nổi trội, một trong ba giải thưởng danh giá thế giới về thiết kế sản phẩm và thiết kế truyền thông quốc tế được trao bởi Design Zentrum Nordrhein Westfalen ở Essen, Đức. Năm 1950, Alessi đã từ bỏ việc sử dụng kim loại, thay vào đó là dùng nhiều nguyên vật liệu khác như sứ, thủy tinh, gỗ và nhựa… và chuyển đổi sản xuất thủ công sang công nghiệp để cho ra đời nhiều sản phẩm chuyên dụng hơn cho nhiều đối tượng như nhà hàng, khách sạn, quán bar. Song hành cùng các nhà thiết kế Alessi, thì việc hợp tác với các nhà thiết kế bên ngoài cũng đã đem đến nhiều sản phẩm khác biệt và đạt chất lượng cao. Với mục đích rõ ràng: Không chỉ hoạt động vì mục đích kinh doanh, mục đích lợi nhuận mà còn theo đuổi những giá trị tốt đẹp đem đến cho cộng đồng, tái tạo xã hội và sự thịnh vượng cho hành tinh. Alessi hơn 100 năm tuổi của nước Ý vẫn sống mãi với nước Ý và toàn nhân loại từ thế hệ này sang thế hệ khác.