Xem tiếp

    Bình pha cà phê kiểu pháp Bodum Ellien

    Tóm lược

    Phân loại: Bình pha cà phê Bodum

    - Model: Bodum Ellien French Press Coffeemaker

    - Dùng để pha cà phê, pha trà, các loại trà lá khác tại gia đình, nhà hàng.

    - Kích thước: 16.5 x 22 x 10.5cm

    - Dung tích: 1 lít

    - Chất liệu: thủy tinh borosilicat, thép không gỉ, nhựa

    - Màu sắc: chrome, vàng đồng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bodum Ellien French Press Coffeemaker
    Chất liệu
    Thủy tinh borosilicat, thép không gỉ, nhựa
    Màu sắc
    Trắng bạc, vàng đồng
    Kích thước (DxRxC)
    16.5 x 22 x 10.5cm
    Dung tích
    1L

    BÌNH PHA CÀ PHÊ KIỂU PHÁP BODUM ELLIEN

    Bình pha cà phê kiểu pháp Bodum Ellien được thiết kế giống như một loại máy ép, đi kèm với một bộ lọc rộng rãi cho phép cà phê hay lá trà xoay tròn tự do và phát huy hết hương thơm của chúng. Là sản phẩm hữu ích và thú vị với những người yêu trà và sành điệu trong cách thưởng thức cà phê. Phù hợp để pha cà phê, pha trà, các loại lá tại gia đình, nhà hàng.

    Bình pha cà phê kiểu Pháp được những người yêu cà phê trên toàn thế giới yêu thích vì sự đơn giản trong cách pha và hương vị tinh khiết. Bình pha cafe của Bodum’s French biến những hạt cà phê thô và nước nóng thành những thứ giúp tái sinh đồ uống trong vòng vài phút. Tất cả mà không cần sử dụng bộ lọc giấy lãng phí, viên nang nhựa và các loại lọc khác của quá trình pha cà phê hiện đại.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Bodum Ellien French Press Coffeemaker

    - Kích thước: 16.5 x 22 x 10.5cm

    - Dung tích: 1 lít

    - Pha được 8 cốc cà phê trong 1 lần

    - Chất liệu: thủy tinh borosilicat, thép không gỉ, nhựa

    - Màu sắc: chrome, vàng đồng

    - Dễ sử dụng và dễ vệ sinh

    - An toàn trong máy rửa bát (trừ phần kim loại vàng đồng)

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình pha cà phê kiểu pháp Bodum là một máy pha cà phê do Bodum sản xuất. Thiết kế nguyên bản, một bộ lọc lớn cho phép pha cà phê đúng cách và rất tiện lợi. Ấm pha cà phê Bodum là cách thân thiện với người dùng nhất để pha cà phê, pha trà bằng hạt cà phê thô hay trà lá rời.

    Ấm pha cà phê nén kiểu pháp Bodum được thiết kế trang nhã với khung thép không gỉ chắc chắn bảo vệ thủy tinh tránh va đập. Carafe được làm bằng thủy tinh borosilicat chịu nhiệt, không ố màu sẽ không làm thay đổi hoặc làm giảm hương vị tự nhiên của cà phê. Pít tông bằng thép không gỉ ngăn hạt xay thoát ra ngoài khi cà phê được rót. Bộ lọc cung cấp lưu lượng nước tốt và có đủ không gian để pha cà phê một cách hoàn hảo. Tay cầm công thái học cho cảm giác cầm nắm an toàn và thoải mái

    - Máy pha cà phê ép kiểu Pháp thời trang mang đến hương vị trọn vẹn và hương thơm cho món cà phê của bạn. Thân thiện với môi trường hơn nhiều phương pháp pha cà phê, không cần bộ lọc giấy hoặc viên nang nhựa

    - Việc vệ sinh bảo trì cũng đơn giản, vì tất cả các bộ phận đều có thể tháo rời giúp dễ dàng cất giữ và bảo quản.

    Về thương hiệu BODUM

    Công ty Bodum bắt đầu thành lập tại Đan Mạch vào năm 1944, khi Peter Bodum bắt đầu kinh doanh bán buôn các sản phẩm gia dụng. Ngày nay, thương hiệu Bodum, được biết đến với máy ép cà phê sáng tạo, cũng như máy pha trà, vẫn thuộc sở hữu của gia đình. Bên cạnh chất lượng thẩm mỹ của các sản phẩm, Bodum còn được công nhận là nhà sản xuất máy ép của Pháp, máy pha cà phê chân không và ly đồ uống hai thành bằng thủy tinh borosilicat.