Xem tiếp

    Bình nước nắp bật Pearl Metal Coolsharp

    Tóm lược

    Phân loại: Bình nước Pearl Metal

    - Model: Pearl Metal Coolsharp

    - Dùng để đựng các loại nước, sữa, cà phê, nước hoa quả và các loại đồ uống khác tại gia đình, văn phòng.

    - Kích thước: 21 x 10 x 25.5 cm

    - Dung tích: 2 lít

    - Trọng lượng: 370g

    - Chất liệu: nhựa Metacrylic

    - Màu sắc: nắp đen, nắp xanh

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    160.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Pearl Metal Coolsharp
    Chất liệu
    Nhựa cao cấp,an toàn
    Màu sắc
    nắp đen, nắp xanh
    Kích thước (DxRxC)
    21 x 10 x 25.5 cm
    Dung tích
    2L

    BÌNH NƯỚC NẮP BẬT PEARL METAL COOLSHARP

    Bình nước nắp bật Pearl Metal Coolsharp được sản xuất tại Nhật Bản. Là sản phẩm thiết yếu đối với mỗi gia đình, được làm từ chất liệu an toàn, không gây hại cho sức khỏe người sử dụng. Với thiết kế nắp bật tiện lợi và tiết kiệm không gian. Bình dùng để chứa đựng và bảo quản các loại nước, nước ép trái cây hay coffee, trà, sữa...vv. Sử dụng thuận tiện trong mọi hoạt động, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, sử dụng tại công sở, văn phòng.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Pearl Metal Coolsharp

    - Kích thước: 21 x 10 x 25.5 cm

    - Dung tích: 2lít

    - Trọng lượng: 370g

    - Chất liệu: nhựa Metacrylic

    - Màu sắc: nắp đen, nắp xanh

    - Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ

    - Khả năng chịu nhiệt từ -20°C ~ 100°C

    - Thiết kế tinh tế, hiện đại cùng gam màu trang nhã

    - Bảo quản được trong tủ lạnh

    - Cấu tạo dễ dàng tháo rời, thuận tiện khi cọ rửa

    - Không tương thích với lò vi sóng và máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bình nhựa đựng nước Pearl Metal có kiểu dáng hiện đại, sang trọng thích hợp dùng để đựng và bảo quản các loại nước, trà, coffee, nước hoa quả hay các loại đồ uống khác... Với thiết kế tinh tế cùng gam màng trang nhã, chiếc bình không chỉ dùng để đựng đồ uống mà còn góp phần trang trí cho bàn ăn và phòng bếp của bạn.

    - Bình nước Pearl Metal có thân được làm bằng chất liệu nhựa metacrylic cao cấp, kháng khuẩn an toàn, không chứa BPA, khả năng chịu được nhiệt độ từ -20 ~ 100 độ C. Nhựa metacrylic là loại nhựa chống va đập rất tốt, là sản phẩm thay thế cho những hạn chế của thủy tinh. Sản phẩm khi rơi sẽ khó bị vỡ, nhẹ, không gây khó khăn hay nguy hiểm cho người sử dụng.

    - Nắp/khóa bằng nhựa PP bền đẹp và an toàn, gioăng bằng 100% silicone có độ bền cao. Chất liệu này không chứa BPA (bisphenol A), không màu, không mùi, không tiết ra các chất độc hại bảo đảm an toàn khi sử dụng.

    - Với kích thước nhỏ gọn bình có thể để vừa trong ngăn mát của tủ lạnh để bảo quản nước uống lạnh. Nắp có vòng đệm silicone giúp bình giữ kín không bị rò rỉ nước, tránh bay mùi, thao tác đóng/ mở dễ dàng. Chất liệu trơn bóng chống bám bẩn. Tay cầm chắc chắn, an toàn, dễ cầm nắm khi di chuyển. Thiết kế miệng rộng dễ tháo mở để cọ rửa & vệ sinh.

    - Khi sử dụng bạn dùng ngón cái ấn khóa xuống để mở miệng rót/ đẩy khóa lên để đóng miệng lại và mở nắp khi cọ rửa vệ sinh. Không đậy nắp ngay khi vừa rót nước nóng vào bình, hãy chờ cho nước nguội sau đó đậy nắp lại.

    - Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho chất lượng cao, đảm bảo các thông số an toàn kỹ thuật. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, luôn tuyệt đối an toàn với cả gia đình bạn.

    - Lưu ý: Vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ. Tránh va đập mạnh, tránh gần lửa hoặc những nơi có nguồn nhiệt cao. Không dùng miếng cọ xoong bằng thép hoặc miếng mút có độ nhám cao để chà rửa vệ sinh sản phẩm. Sản phẩm có thể bị trầy xước & hư hỏng nếu sử dụng không đúng cách.   

    .