Xem tiếp

    Cốc giữ nhiệt Asvel Cafe Mug 330ml

    Tóm lược

    Phân loại: Cốc giữ nhiệt Asvel

    - Model: Asvel Cafe Mug 330ml

    - Dùng để đựng nước, trà, cà phê, nước hoa quả, sinh tố khi di chuyển.

    - Kích thước: 12.3 x 9.3 x 10.3 cm

    - Dung tích: 330ml

    - Trọng lượng: 210g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: kem, vàng, đỏ

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    540.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Asvel Cafe Mug 330ml
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Màu sắc
    Đỏ, kem, đen
    Kích thước (DxRxC)
    12.3 x 9.3 x 10.3 cm
    Dung tích
    330ml

    CỐC GIỮ NHIỆT INOX ASVEL CAFE MUG 330ML

    Cốc giữ nhiệt Asvel Cafe Mug 330ml được thiết kế thông minh có nắp đậy chống rò rỉ, để bạn có thể thoải mái sử dụng cốc uống ngay cả khi đang di chuyển. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức đồ uống yêu thích của mình khi đang di chuyển và giúp giảm nhu cầu sử dụng cốc nhựa một lần. Lý tưởng để sử dụng khi đi học, đi làm, đi tập thể dục hay đi dã ngoại,…

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Asvel Cafe Mug 330ml

    - Kích thước: 12.3 x 9.3 x 10.3 cm

    - Dung tích: 330ml

    - Trọng lượng: 210g

    - Chất liệu: thép không gỉ

    - Màu sắc: kem, đỏ, đen

    - Dùng để giữ nóng & lạnh

    - Thời gian giữ nhiệt tối ưu lên đến 8h tại nhiệt độ mức 70°C

    - Chống rò rỉ, chống tràn

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Cốc cà phê giữ nhiệt Asvel được thiết kế thông minh chống tràn ngay cả khi bạn sử dụng để mang đồ uống đi học hay đi làm, đi tập thể thao và đi dã ngoại, giúp giảm nhu cầu sử dụng một lần ly nhựa, góp phần bảo vệ môi trường. Dùng để giữ nóng và lạnh tốt khi uống trà, cà phê, ngũ cốc, sữa...vv.

    - Với thiết kế độc đáo cùng kiểu dáng sang trọng, màu sắc tươi sáng, cá tính cùng với chất lượng vượt trội, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, chiếc cốc giữ nhiệt Asvel giúp lưu giữ đồ uống nóng & lạnh một cách an toàn, hiệu quả. Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, quai cầm chữ C tiện dụng, chắc chắn, hạn chế trơn trượt khi cầm và dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

    - Cốc giữ nhiệt được làm bằng bằng thép không gỉ cao cấp, phủ sơn Acrylic, tay cầm và nắp khóa trượt làm bằng nhựa Polypropylene chắc chắn, gioăng đệm cao su silicone cao cấp, an toàn cho khả năng giữ nhiệt tuyệt vời lên đến 8h tại 70°C. Lớp hoàn thiện mềm mại, mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn, không trơn trượt.

    - Thiết kế nắp đậy an toàn giúp giữ gìn vệ sinh cốc & đồ uống bên trong. Đồng thời nắp đậy chống rò rỉ, chống tràn và hợp vệ sinh, bạn có thể thưởng thức đồ uống yêu thích của mình khi đang di chuyển.

    - Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản cho chất lượng cao, đảm bảo các thông số an toàn kỹ thuật. Người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, luôn tuyệt đối an toàn với cả gia đình bạn.

     

    .