Xem tiếp

    Lò nướng âm tủ Bosch HBA534EB0 Series 4

    Tóm lược

    Phân loại: Lò nướng Bosch

    - Model: Bosch HBA534EB0

    - Dùng để phục vụ hoạt động nấu nướng tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước lò: 59.5 x 59.4 x 54.8cm

    - Kích thước lắp đặt: 58.5 - 59.5 x 56 - 56.8 x 55cm

    - Trọng lượng: 31.6 kg

    - Dung tích: 71 lít

    - Công suất: 3.4 KW

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    13.500.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch HBA534EB0
    Kích thước (DxRxC)
    59.5 x 59.4 x 54.8cm
    Trọng Lượng
    31.6kg
    Dung tích
    71L
    Công suất
    3.4kW

    LÒ NƯỚNG ÂM TỦ BOSCH HBA534EB0 SERIES 4

    Lò nướng âm tủ Bosch HBA534EB0 Series 4 là sản phẩm được thiết kế âm tủ với mặt kính đen sang trọng. Thiết bị thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp nhất hiện nay khi sở hữu nhiều chức năng nướng đa dạng, điều khiển cảm ứng thông minh và bảng hiển thị rõ nét. Bên cạnh sự thiết kế vượt bậc, lò nướng Bosch HBA534EB0 còn mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng vượt trội khác.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch HBA534EB0

    - Kích thước lò: 59.5 x 59.4 x 54.8cm

    - Kích thước lắp đặt: 58.5 - 59.5 x 56 - 56.8 x 55cm

    - Trọng lượng: 31.6 kg

    - Dung tích: 71 lít

    - Công suất: 3.4 KW

    - Lò HBA534EB0 gồm 7 phương pháp nướng: Professional 3D heat, Bottom and top heat, Bottom heat, Large surface grill, Fan grill, Pizza function

    - Nhãn năng lượng: A+

    - Dải nhiệt: 50 °C – 275 °C

    - Màn hình hiển thị nhiệt độ điện tử

    - Khóa màn hình điều khiển

    - Tự động tắt lò sau 1 thời gian không sử dụng

    - Hiển thị nhiệt dư

    - Đồng hồ đếm điện tử

    - Đèn halogen trong lò

    - Đèn bật tắt khi đóng mở cửa lò

    - 5 vị trí đặt khay

    - Tự làm sạch EcoClean Direct

    - Cửa bên trong toàn bộ bằng kính

    - Chức năng gia nhiệt nhanh

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bếp nướng đa năng Bosch HBA534EB0 là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm có thiết kế tính tế, sang trọng phong cách Châu Âu với nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ người dùng trong quá trình nấu nướng

    1. Cửa lò nướng

    Cửa lò nướng đa năng HBA534EB0 với chức năng giảm giúp cho việc đóng mở cửa lò nhẹ nhàng và không gây ra tiếng ồn. Khi mở cửa lò một bản lề được thiết kế đặc biệt trước khi đến vị trí cuối cùng vài centimet rồi từ từ đóng lại. Giải pháp này giúp cải thiện chất lượng sử dụng của thiết bị.

    2. Lớp lót lò EcoClean

    Trong quá trình vận hành của lò nướng, chức năng tự động vệ sinh tự động diễn ra trong lò. Thành của lò được phủ một lớp đặt biệt (hại vi gốm) tự động hấp thụ hơi dầu mỡ, các tạp chất khác tỏa ra trong quá trình chế biến món ăn và trung hòa chúng thông qua quá trình oxy hóa – hỗ trợ làm sạch thiết bị hiệu quả. Bạn chỉ cần lau đáy và bên trong cánh cửa khi vệ sinh lò nướng. Lớp phủ lót lò này sẽ tự động tái sinh sau mỗi lần làm nóng lò và trong suốt một chu kỳ hoạt động của lò.

    3. Hiệu quả năng lượng

    Lò nướng hoạt động hiệu quả và tiết kiệm năng lượng tối ưu. Lò nướng này đi kèm với nhãn năng lượng được đánh giá theo tiêu chuẩn của EU, được thiết kế để cung cấp cho người tiêu dùng thông tin chính xác, dễ nhận biết và có thể so sánh được các sản phẩm dùng trong gia đình, liên quan đến tiêu thụ năng lượng, hiệu suất và các đặc tính thiết yếu khác.

    4. 3D Hot Air: Khí nóng đa chiều

    Phân bổ nhiệt tối ưu cho kết quả nấu nướng hoàn hảo, lên đến 3 mức đồng thời.

    5. Khay kéo ở các tầng

    Hệ thống giá đỡ thông thường chỉ cung cấp tối đa ba vị trí cho đường ray kính kéo mở. Hãng cũng cung cấp đường ray kính kéo mở độc lập với mức độ. Các thanh ray có thể được thêm vào tất cả các tầng bao gồm cả cấp độ nướng, giúp việc nướng trở nên thuận tiện hơn. Thanh ray dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ..

    Về thương hiệu BOSCH

    Trong suốt 130 năm phát triển theo định hướng nâng cao chất lượng kỹ thuật, công ty đã phát triển thành một trong mười doanh nghiệp lớn nhất của Đức, hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Đây thực sự là một câu chuyện về sự thành công. Tính đến năm 2020, các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên toàn thế giới. Bosch mang đến cho người tiêu dùng toàn thế giới công nghệ Đức được phát triển hết sức kỹ lưỡng với những dòng sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhất. Là những thiết bị được sử dụng rộng rãi tại gia đình hay trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng, hệ thống khách sạn lớn, được tin dùng ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.