Xem tiếp

    Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Series 4

    Tóm lược

    Phân loại: Máy hút mùi Bosch

    - Model: Bosch DFT63AC50 Series 4

    - Sử dụng để hút mùi trong nhà bếp của gia đình

    - Kích thước: 59.8 x 18 x 30cm

    - Trọng lượng: 8kg

    - Công suất: 146W

    - Công suất hút: 360 m3/giờ

    - 3 tốc độ hút

    - Độ ồn tối đa: 68dB

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    Hotline: 09317.456.44

    5.860.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch DFT63AC50 Series 4
    Kích thước (DxRxC)
    59.8 x 18 x 30cm
    Trọng Lượng
    8kg
    Độ ồn
    68dB
    Công suất
    146W

    MÁY HÚT MÙI ÂM TỦ BOSCH DFT63AC50 SERIE 4

    Máy hút mùi âm tủ Bosch DFT63AC50 Series 4 có thiết kế sang trọng, hiện đại là sản phẩm không thể thiếu trong gian bếp của mọi gia đình. Với thiết kế âm tủ, giúp tiết kiệm tối đa diện tích tiết diện, đối với những gian bếp nhỏ và hẹp. Nhờ đó có thể lắp đặt máy hút mùi linh hoạt theo từng không gian của mỗi gia đình, đảm bảo cho không gian tủ bếp luôn có diện tích lưu trữ tốt nhất. Được làm từ chất liệu thép không gỉ, chống bám bẩn và chống bám vân tay, đem lại không gian luôn sáng nổi bật, hiện đại và sang trọng cho phòng bếp nhà bạn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch DFT63AC50 Series 4

    - Kích thước: 59.8 x 18 x 30cm

    - Trọng lượng: 8kg

    - Công suất: 146W

    - Công suất hút: 360 m3/giờ

    - 3 tốc độ hút

    - Độ ồn tối đa: 68dB

    - Đèn led chiếu sáng

    - Bảng điều khiển nút nhấn

    - Đường kính ống thoát khí: 12cm

    - Lưới lọc 8 lớp có thể tháo rời

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Máy hút mùi âm tủ Bosch là sản phẩm máy hút mùi cao cấp được trang bị nhiều tính năng hiện đại, thiết kế lắp âm tủ nhỏ gọn tiết kiệm tối đa diện tích, hệ thống đèn Halogen chiếu sáng khi nấu ăn. Cửa kính thoát khí ra ngoài đảm bảo mùi thức ăn, dầu mỡ khó chịu sẽ được hút xả dễ dàng nhất và bộ lọc nhôm có chức năng ngăn không cho dầu mỡ đi vào bên trong máy.

    - Với kích thước nhỏ gọn thích hợp lắp đặt với mọi diện tích không gian bếp nấu, kích thước máy hút mùi khá nhỏ gọn có thể lắp đặt ngay cả với căn bếp nhỏ nên phù hợp với hầu hết không gian bếp. Chất liệu vỏ ngoài làm bằng bằng Graffiti cao cấp tạo sự sang trọng trong không gian bếp nhà bạn. Thiết kế lắp âm hẳn vào trong tủ bếp, bề mặt máy phẳng với tủ bếp trên nên rất gọn tiết kiệm diện tích, phù hợp với những không gian bếp diện tích nhỏ.

    - Máy hút mùi DFT63AC50 có chất lượng cao với công suất hút lớn và độ ồn siêu êm đảm bảo hút sạch nhiều loại mùi hiệu quả mang lại không gian thoáng mát cho căn bếp mà không hề nghe thấy tiếng ồn gì trong khi máy đang hoạt động.

    - Máy hút mùi có công suất hút 360 m3/giờ loại bỏ những mùi thức ăn khó chịu một cách nhanh chóng và trả lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình bạn. Đèn pha halogen với ưu điểm là chi phí thay thế thấp và tuổi thọ cao. Trung bình đèn halogen có thời gian hoạt động trung bình khoảng 1000 giờ, và có công suất khoảng 55 W nên rất tiện lợi trong quá trình nấu.

    - Máy hút mùi âm tủ hoạt động với động cơ EcoSilence hút siêu êm, mang đến cho người sử dụng một không gian nấu vô cùng sảng khoái, đến nỗi gần như bạn như không để ý trong quá trình trò chuyện với người khác là hút mùi đang hoạt động. Trên các mẫu hút mùi có ống khói, 50% tiếng ồn được đưa ra bên ngoài. Với các máy hút mùi bếp Bosch với mô đun CleanAir tạo ra tiếng ồn ít hơn 3 dB (A) so với các hệ thống hút mùi thông thường nhưng vẫn mang lại hiệu suất như nhau.

    - Máy hút mùi DTF63AC50 điều khiển bằng cơ có 3 tốc độ hút, thao tác sử dụng đơn giản dễ dàng chỉ cần kéo ra là máy hoạt động hút sạch mùi hiệu quả, người dùng có thể lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Với bộ lọc nhôm nhiều lớp có thể rửa bằng máy rửa chén. Bộ lọc bằng nhôm nhiều lớp ngăn không cho dầu mỡ đi vào bên trong giúp máy hoạt động tốt và bền hơn, bộ lọc sau thời gian sử dụng cần được làm sạch đảm bảo khả năng hút hiệu quả nhất.

    Về thương hiệu BOSCH

    Trong suốt 130 năm phát triển theo định hướng nâng cao chất lượng kỹ thuật, công ty đã phát triển thành một trong mười doanh nghiệp lớn nhất của Đức, hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Đây thực sự là một câu chuyện về sự thành công. Tính đến năm 2020, các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên toàn thế giới. Bosch mang đến cho người tiêu dùng toàn thế giới công nghệ Đức được phát triển hết sức kỹ lưỡng với những dòng sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhất. Là những thiết bị được sử dụng rộng rãi tại gia đình hay trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng, hệ thống khách sạn lớn, được tin dùng ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.