Xem tiếp

    Bếp gas Bosch PPC6A6B20 Serie 6, có điều khiển

    Tóm lược

    Phân loại: Bếp gas Bosch

    - Model: Bosch PPC6A6B20 Serie 6

    - Dùng để phục vụ việc nấu ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 4.5 x 59 x 52 cm

    - Khối lượng: 13.3kg

    - Chất liệu bề mặt: Kính cường lực

    - Mâm chia lửa là hợp kim siêu bền

    - Thiết kế với 3 vùng nấu riêng biệt

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    14.150.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Bosch PPC6A6B20 Serie 6
    Chất liệu
    Kính cường lực, hợp kim
    Kích thước (DxRxC)
    4.5 x 59 x 52 cm
    Trọng Lượng
    13.3kg

    BẾP GAS BOSCH PPC6A6B20 SERIE 6, CÓ ĐIỀU KHIỂN

    Bếp gas Bosch PPC6A6B20 Serie 6, có điều khiển là sản phẩm vượt qua nhiều tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu và được nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính năng thông minh cũng như độ an toàn. Là một thiết bị bếp gas kết hợp từ độc đáp được thiết kế lắp âm bàn phù hợp với nhiều không gian căn bếp khác nhau, cho dù được đặt ở đâu cũng làm cho căn bếp của bạn trở lên hiện đại sang trọng hơn. Không chỉ vậy sản phẩm còn có nhiều tính vượt trội giúp cho công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng và đơn giản hơn.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: Bosch PPC6A6B20 Serie 6

    - Kích thước: 4.5 x 59 x 52 cm

    - Khối lượng: 13.3kg

    - Điện áp: 220-240V

    - Chất liệu bề mặt: Kính cường lực

    - Mâm chia lửa hợp kim siêu bền

    - Thiết kế với 3 vùng nấu riêng biệt: công suất bếp bên trái 4kW, bếp phải phía trước 1kW, bếp phải phía sau 3kW

    - 9 mức công suất nấu ăn điều khiển ergonomic chính xác cho hoạt động dễ dàng điều khiển công suất tự động tích hợp

    - Núm dạng xoay, điều chỉnh ngọn chính xác

    - Thiết bị an toàn không ngọn lửa

    - Thiết kế với hệ thống đánh lửa bằng điện tự động

    - Vị trí bảng điều khiển: Mặt trước bếp nấu

    - Chiều dài dây nguồn: 1m

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bếp ga 3 vùng nấu Bosch với thiết kế kiểu dáng sang trọng, tinh tế sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu, sở hữu thiết kế hiện đại, đa năng với 3 vùng bếp nấu độc lập dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ bằng núm điều chỉnh ngọn chính xác. Thỏa mãn được cả hai yếu tố an toàn và chất lượng, thiết bị này trở thành món nội thất không thể thiếu trong mỗi căn nội thất bếp gia đình, mang đến những khả năng nấu nướng vượt trội và giúp phòng bếp gia đình bạn trở nên đẳng cấp hơn.

    - Với thiết kế lắp âm bàn bếp mang tới sự tiện dụng cho người dùng trong quá trình sử dụng, mang tới thẩm mỹ cho căn bếp cũng như sự an toàn khi đun nấu. Bếp ga 3 vùng nấu này có mặt kính cường lực màu đen mang lại độ bền vượt trội khi có thể chống lại nguồn nhiệt lượng cao, tăng đột ngột, chịu lực, chống va đập từ đó mang tới sự an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng khiến cho thiết bị bếp luôn sáng bóng, sạch sẽ và rất dễ lau chùi, chống vi khuẩn và nước tích tụ trên bề mặt.

    - Bếp ga PPC6A6B20 sở hữu tới 3 vùng nấu có kích thước khác nhau và được vận hành với công suất lớn. Bao gồm: Công suất bếp bên trái 4kW, bếp phải phía trước 1kW, bếp phải phía sau 3kW giúp nấu cùng lúc được nhiều món ăn, tiết kiệm thời gian và công sức.

    - Bếp ga với hệ thống kiềng thép được tráng một lớp men tinh tế, trang nhã thế hệ mới chống gỉ đẹp mắt, sang trọng thích hợp cho những căn bếp rộng rãi sang trọng. Bếp được thiết kế với các khe chia lửa tạo ra một ngọn lửa xanh đẹp và đều, giúp người đứng bếp không những an toàn sử dụng mà còn bảo vệ được sức khỏe, do hệ thống chia lửa này đã đốt cháy hoàn toàn khí gas khiến khí gas không thải ra bên ngoài không khí.

    Bếp ga âm Bosch này có khả năng điều chỉnh ngọn lửa chính xác 9 cấp độ xác định, khiến cho người dùng dễ dàng điều khiển công suất tự động thích hợp và tạo ra những món ăn ngon hấp dẫn nhất, hệ thống núm điều chỉnh ngọn lửa chính xác cũng như hệ thống đánh lửa bằng điện tự động mang tới sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng và đun nấu.

    - Điều khiển bằng núm vặn với 3 vùng điều khiển riêng biệt, dễ sử dụng. Đặc biệt nếu có sự cố ở 1 vùng nấu thì 2 vùng còn lại vẫn hoạt động bình thường mà không bị ảnh hưởng.

    - Bếp gas âm Bosch PPC616B21E với một bề mặt được làm từ kính ceramic. Với khả năng chịu nhiệt độ cực cao, chống trầy xước. Với một kiềng bằng gang đã được đánh nhẵn, có thể tháo rời. Sản phẩm sẽ mang lại cho nhà bếp của bạn vẻ sang trọng, quý phái. Đồng thời giúp công việc vệ sinh của bạn thêm dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

    - Với một hệ thống đánh lửa đặc biệt bằng cực pin 1.5V dễ thay thế, giá thành rẻ, lại an toàn rất tiệm kiệm, ngoài ra bếp này còn có một chức năng hiện đại nữa là tự động ngắt khí gas khi trào thưc ăn đang nấu hoặc khi có một lượng khí gas rò gỉ.

    Về thương hiệu BOSCH

    Trong suốt 130 năm phát triển theo định hướng nâng cao chất lượng kỹ thuật, công ty đã phát triển thành một trong mười doanh nghiệp lớn nhất của Đức, hoạt động tại hơn 150 quốc gia. Đây thực sự là một câu chuyện về sự thành công. Tính đến năm 2020, các thiết bị nhà bếp của Bosch được sản xuất trên toàn thế giới. Bosch mang đến cho người tiêu dùng toàn thế giới công nghệ Đức được phát triển hết sức kỹ lưỡng với những dòng sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn châu Âu hiện đại nhất. Là những thiết bị được sử dụng rộng rãi tại gia đình hay trong hoạt động kinh doanh của nhà hàng, hệ thống khách sạn lớn, được tin dùng ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.