Xem tiếp

    Chổi tẩm ướp WMF Profi Plus

    Tóm lược

    Phân loại: Chổi tẩm ướp WMF

    - Model: WMF Profi Plus Silicone Pastry Brush

    - Dùng để tẩm ướp, quét dầu, mỡ, nước sốt, lớp vỏ bánh tại gia đình, quán ăn, cửa hàng bánh.

    - Kích thước: 20 x 3 x 1.7 cm

    - Trọng lượng: 90g

    - Chất liệu: thép không gỉ, silicone

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    430.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    WMF Profi Plus Silicone Pastry Brush
    Chất liệu
    Thép không gỉ, silicone
    Kích thước (DxRxC)
    20 x 3 x 1.7 cm
    Trọng Lượng
    90g

    CHỔI TẨM ƯỚP WMF PROFI PLUS

    Chổi tẩm ướp WMF Profi Plus là một trong những dụng cụ giúp bạn trở thành một nghệ sĩ chính hiệu trong nhà bếp. Sự kết hợp của thép không gỉ và silicone chịu nhiệt đã tạo nên một sản phẩm ấn tượng, nhưng ngay cả khi không có điều này, chổi quét đa năng vẫn là một thiết bị đa dạng và tiện lợi. Với chổi quét dầu mỡ nước sốt WMF, bạn có thể dễ dàng sáng tạo nghệ thuật nấu nướng trong nhà bếp của mình.

    WMF là thương hiệu gia dụng của Đức được biết đến với nhiều dòng sản phẩm phong cách linh hoạt và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 160 năm, WMF đã mang đến trải nghiệm nấu nướng, ăn và uống thực sự trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: WMF Profi Plus Silicone Pastry Brush

    - Kích thước: 20 x 3 x 1.7 cm

    - Trọng lượng: 90g

    - Chất liệu: thép không gỉ, silicone

    - Phần tay cầm làm bằng thép không gỉ với vòng treo

    - Đầu quét làm bằng silicone chịu nhiệt cao

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Chổi phết dầu WMF có tay cầm bằng thép không gỉ chống trơn trượt, hoàn hảo trong tay để đảm bảo công việc dễ dàng. Lý tưởng để nướng, nhưng cũng để phết thực phẩm chiên, với đầu bàn chải silicone mềm mại nên thực phẩm không bị rơi ra khỏi lông bàn chải.

    - Không có gì đè lên mu bàn tay và bạn có thể làm việc không mệt mỏi trong thời gian dài với bàn chải. Lông bàn chải thon nhọn được làm bằng silicone an toàn thực phẩm, có khả năng chịu nhiệt cao và có độ dài tối ưu để tránh thực phẩm văng ra ngoài không mong muốn khi chải, quét. Và bởi vì chúng được định hình theo một điểm, nên bàn chải sẽ chạm tới bất kỳ góc nào.

    - Chất liệu: Thép không gỉ Cromargan 18/10 được mài mờ một phần. Không rỉ sét, an toàn cho máy rửa chén, ổn định về kích thước, hợp vệ sinh, chịu được axit và không thể phân hủy.

    - Các bộ phận chức năng của bàn chải silicone được gắn chắc chắn trong tay cầm. Nhờ vòng treo bằng thép không gỉ trên tay cầm, khi không sử dụng, chúng có thể được cất giữ, sắp xếp rõ ràng và luôn sẵn sàng để trên tay vịn bếp.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng sản phẩm thời trang đa năng và độ tin cậy về chất lượng cũng như độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng.