Xem tiếp

    Dao làm bếp WMF Grand Gourmet

    Tóm lược

    Phân loại: Dao thái WMF

    - Model: ‎WMF Grand Gourmet Chef’s Knife

    - Dùng để thái, cắt gọt thịt, rau củ, hoa quả và các loại thực phẩm khác tại gia đình, nhà hàng

    - Kích thước đầy đủ, chiều dài lưỡi dao, trọng lượng:

    Size S: kích thước đầy đủ 23 x 6 x 3cm, chiều dài lưỡi dao 11cm, trọng lượng 80g

    Size M: kích thước đầy đủ 29.5 x 8 x 3cm, chiều dài lưỡi dao 15cm, trọng lượng 240g

    Size L: kích thước đầy đủ 33.5 x 8 x 3cm, chiều dài lưỡi dao 20cm, trọng lượng 370g

    - Chất liệu: làm bằng thép lưỡi đặc biệt được rèn chắc chắn và ổn định

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.350.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    ‎WMF Grand Gourmet Chef’s Knife
    Chất liệu
    Thép không gỉ
    Kích thước (DxRxC)
    Chiều dài lưỡi dao 11cm, 15cm, 20cm
    Trọng Lượng
    80g, 240g, 370g

    DAO LÀM BẾP WMF GRAND GOURMET

    Dao làm bếp WMF Grand Gourmet là một sản phẩm kinh điển khi nói đến dao. Lưỡi dao được làm bằng thép lưỡi đặc biệt được rèn và đảm bảo hiệu quả cắt cao và độ sắc bén lâu dài trên toàn bộ chiều dài của lưỡi. Phạm vi cung cấp dao phù hợp cho mọi thứ và cho mọi mục đích với các cạnh cắt và hình dạng lưỡi cắt phù hợp. Phù hợp để thái rau củ, gọt hoa quả, thái các loại thực phẩm khác tại gia đình, nhà hàng, khách sạn. Trong hơn 160 năm, WMF đã mang đến trải nghiệm nấu nướng, ăn và uống thực sự trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    - Model: ‎WMF Grand Gourmet Chef’s Knife

    - Kích thước đầy đủ, chiều dài lưỡi dao, trọng lượng:

    Size S: kích thước đầy đủ 23 x 6 x 3cm, chiều dài lưỡi dao 11cm, trọng lượng 80g

    Size M: kích thước đầy đủ 29.5 x 8 x 3cm, chiều dài lưỡi dao 15cm, trọng lượng 240g

    Size L: kích thước đầy đủ 33.5 x 8 x 3cm, chiều dài lưỡi dao 20cm, trọng lượng 370g

    - Lưỡi dao được rèn dọc theo toàn bộ chiều dài bằng búa rèn

    - Chất liệu: làm bằng thép lưỡi đặc biệt không gỉ và chống axit

    - Tay cầm tiện dụng làm bằng Cromargan

    - An toàn trong máy rửa bát

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Dao thái đa năng WMF với lưỡi rèn được làm bằng thép lưỡi đặc biệt không gỉ và chống axit, độ sắc nét lâu dài do lưỡi cứng. Tay cầm được gia công liền khối làm bằng thép không gỉ chất lượng cao Cromargan. Những con dao trong bộ sưu tập Grand Gourmet là một điểm nổi bật trong mỗi nhà bếp, lý tưởng để sử dụng tại gia đình, nhà hàng, quán ăn, khách sạn.

    - Dao được làm toàn toàn làm bằng thép không gỉ, thuyết phục bằng vẻ ngoài sang trọng với các tính năng bổ sung độc quyền. Tay cầm Cromargan an toàn trong tay và quá trình xử lý liền mạch của chúng đảm bảo vệ sinh tối ưu, đảm bảo sự cân bằng cần thiết giữa tay cầm và lưỡi dao trong quá trình cắt

    - Sử dụng Công nghệ Performance Cut: kết hợp giữa phương pháp rèn truyền thống với công nghệ mới nhất cho độ chính xác cao. Lưỡi cắt ổn định, giữ được độ sắc nét trong một thời gian dài và có thể được mài sắc.

    - Với dao rèn, tỷ lệ lưỡi và tay cầm được cân bằng. Tay cầm tiện dụng và cân bằng trọng lượng hoàn hảo của lưỡi và tay cầm. Tay cầm với hình dạng tự nhiên của bàn tay giúp thao tác với dao dễ dàng hơn. Từ mặt sau của dao đến lưỡi cắt và từ đầu cắt đến đầu lưỡi, lưỡi dao.

    - Phần nhô lên giữa lưỡi dao và cán dao ngăn các ngón tay trượt khỏi tay cầm trên lưỡi kiếm và do đó đóng vai trò là người bảo vệ ngón tay. Bàn tay có một nắm chắc và có thể làm việc an toàn và dễ dàng.

    - Việc xử lý liền mạch đảm bảo rằng không có sự chuyển tiếp giữa lưỡi cắt, bu lông và tay cầm giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng, thuận tiện và hoàn toàn sạch sẽ.

    Về thương hiệu WMF

    Là một thương hiệu WMF được biết đến với nhiều dòng đồ dùng nấu bếp đa năng và độ tin cậy, chất lượng và độ hoàn thiện. Trong hơn 150 năm, WMF đã làm cho việc nấu ăn, ăn uống trở thành một trải nghiệm thực tế trong khi vẫn duy trì các tiêu chuẩn chuyên nghiệp và công nghệ sản xuất tiên tiến. WMF tiếp tục cung cấp các đồ dùng nhà bếp chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để đáp ứng sở thích của từng khách hàng. Các nhà thiết kế nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới không ngừng tìm kiếm những ý tưởng sáng tạo, đồng thời việc phát triển sản phẩm vẫn theo dõi phong tục của các nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới. Điều này cho phép WMF phát hiện các xu hướng và phát triển các thiết kế kết hợp dễ dàng giữa hình thức và chức năng. Từ những chiếc dao, những bộ nồi inox, dụng cụ nấu ăn, chảo, kéo… tất cả đều vô cùng hoàn hảo. Các thiết kế của WMF luôn đặc biệt, khi cầm mọi sản phẩm trên tay chúng ta đều có thể cảm nhận được điều đặc biệt đó.