Xem tiếp

    Nồi luộc gà Silit Style Suppentopf 28cm, 12 lít

    Tóm lược

    Phân loại: Nồi luộc gà Silit

    - Model: Silit Style Suppentopf 28cm

    - Dùng để luộc gà, vịt, nấu các món hầm, kho tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 28 x 28 x 24cm

    - Đường kính: 28cm

    - Chất liệu: Thép không gỉ 18/10 không gỉ

    - Vung kính cường lực chống vỡ và đọng hơi nước

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    2.600.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Silit Style Suppentopf 28cm
    Chất liệu
    Thép không gỉ 18/10
    Kích thước (DxRxC)
    28 x 28 x 24cm
    Đường Kính
    28cm

    NỒI LUỘC GÀ SILIT STYLE SUPPENTOPF 28CM, 12 LÍT

    Nồi luộc gà Silit Style Suppentopf 28cm, 12 lít thuộc dòng sản phẩm đã được chứng minh trong thời gian dài trong việc sử dụng hàng ngày. Thích hợp để luộc gà, hầm hay kho các món ăn cho cả gia đình, nồi thép không gỉ có tay cầm giúp việc nấu ăn trở nên dễ dàng hơn. Nắp vung kính chịu nhiệt giúp bạn có thể kiểm soát được quá trình nấu nướng. Nồi kho hầm Silit dung tích 12 lít cũng có thể được sử dụng để rang / om.

    Silit là thương hiệu hàng đầu thế giới về dụng cụ nấu ăn và đồ dùng nhà bếp. Các đồ dùng bếp Silit nổi tiếng với thiết kế hiện đại, chất liệu Silargan độc quyền với tính năng kháng khuẩn và giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, phù hợp với tất cả các loại bếp, đặc biệt với bếp từ.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Silit Style Suppentopf 28cm

    - Kích thước: 28 x 28 x 24cm

    - Đường kính: 28cm

    - Chất liệu: Thép không gỉ 18/10 không gỉ

    - Dày dặn, sáng bóng, bắt từ nhạy, tiết kiệm điện

    - Vung kính cường lực chống vỡ và đọng hơi nước

    - Rìa rót rộng để rót không bị nhỏ giọt

    - Dùng được cho mọi loại bếp, kể cả bếp từ

    - An toàn với máy rửa chén, dễ vệ sinh

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Nồi hầm kho Silit được thiết kế với kiểu dáng thân thẳng, tăng diện tích tiếp xúc đáy nồi với bếp, được chế tác từ thép không gỉ 18/10 chất lượng cao, sản phẩm có nắp đậy bằng kính trong suốt cho khả năng nấu nướng hoàn hảo. Vành rót rộng để giữ cho bàn và quầy của bạn luôn sạch sẽ. Lý tưởng để luộc gà, hầm hay kho các món ăn cho cả gia đình với số lượng thực phẩm lớn.

    - Đáy của nồi Silit giúp giúp tăng khả năng thu nhiệt cho sản phẩm, giảm tiêu hao năng lượng, giữ nhiệt lâu, đặc biệt quan trọng là thiết kế của nồi từ Silit không chỉ giúp cho các sản phẩm phân bố nhiệt lượng đều trên khắp diện tích đáy nồi cũng như thành nồi giúp tiết kiệm năng lượng, giảm thời gian nấu nướng mà còn thay đổi cách thức nấu ăn truyền thông là làm nóng, làm chín thức ăn ở những điểm cục bộ. Điều này làm thức ăn không chín đều, không giữ lại nguyên vẹn các giá trị dinh dưỡng và nguy hại nhất chính là làm biến đổi hoặc sinh ra các chất gây ung thư và những nguy cơ tiềm ẩm khác cho sức khỏe. Đảm bảo độ bền của đáy nồi, không biến dạng sau khi sử dụng trong quá trình đun nấu ở nhiệt độ cao trong thời gian dài.

    - Quai nồi dạng quai đũa được hàn bằng máy hàn công nghiệp với kỹ thuật hiện đại, không những trang nhã mà còn đặc biệt chống nóng, giảm nhiệt truyền từ thân nồi lên quai hơn 30% so với các loại nồi khác, vì vậy đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi đun, nấu ở nhiệt độ cao (100 - 240oC).

    - Vung kính trong suốt, giữ nhiệt tốt, chống đọng hơi nước giúp quan sát được thức ăn trong quá trình nấu nướng.

    - Tất cả các đồ dùng nấu bếp Silit đều sử dụng được cho tất cả các loại bếp, đặc biệt dùng rất tốt với bếp từ. Sử dụng được cho lò nướng, chịu được nhiệt độ lên đến 240 độ C

    Về thương hiệu SILIT

    Silit xuất xứ từ Đức và là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới về dụng cụ nấu ăn và đồ dùng nhà bếp. Các dụng cụ nấu ăn của Silit nổi tiếng với thiết kế hiện đại, chất liệu độc quyền với tính năng kháng khuẩn và giúp tiết kiệm năng lượng tối đa, phù hợp với tất cả các loại bếp, đặc biệt với bếp từ. Nhiều phát triển sáng tạo và bằng sáng chế thuộc về thương hiệu, và trong lịch sử của nó đã có khá nhiều đột phá về công nghệ.