Xem tiếp

    Bộ miếng lót bàn ăn Loberon Barningham, 4 chiếc

    Tóm lược

    Phân loại: Bộ miếng lót bàn ăn Loberon

    - Model: Loberon Barningham Set of 4

    - Dùng để kê đĩa, ly cốc trên bàn ăn tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Đường kính: 30cm

    - Trọng lượng: 1.2kg

    - Chất liệu: thủy tinh, dây thép

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    1.800.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Loberon Barningham Set of 4
    Chất liệu
    Thuỷ tinh, dây thép
    Trọng Lượng
    1.2kg
    Đường Kính
    30cm

    BỘ MIẾNG LÓT BÀN ĂN LOBERON BARNINGHAM, 4 CHIẾC 

    Hãng Loberon luôn cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng, tinh tế. Bộ miếng lót bàn ăn Loberon Barningham, 4 chiếc được làm từ những hạt thủy tinh kết lại với nhau bằng dây thép mạ bạc đã tạo nên một sản phẩm độc đáo, đẹp mắt. Sản phẩm được dùng lót đĩa, ly cốc phục vụ trong các bữa ăn tại gai đình, nhà hàng, khách sạn.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    - Model: Loberon Barningham Set of 4

    - Đường kính: 30cm

    - Trọng lượng: 1.2kg

    - Chất liệu: thủy tinh, dây thép

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Tấm lót bàn ăn Loberon là phụ kiện không thể thiếu trên bàn tiệc. Được làm từ vô số viên thủy tinh mang lại cho sản phẩm xinh đẹp này nét đặc biệt của nó. Những viên ngọc trai tinh xảo được làm bằng thủy tinh thật và được xâu khéo léo vào sợi dây sắt chắc chắn.

    - Là một thiết kế quyến rũ, đầy phong cách với đường viền tròn lấp lánh. Những chiếc đế lót ly tuyệt đẹp này không chỉ có thể được sử dụng trong một dịp đặc biệt với những vị khách được mời và mang đến cho bàn ăn một điểm nhấn rực rỡ. Chúng cũng rất lý tưởng cho bữa trưa hoặc một món tráng miệng ngon.

    - Ngoài ra sản phẩm cũng có thể được sử dụng theo những cách khác như làm nền cho một carafe đặc biệt đẹp với nước chanh hoặc bạc hà tươi. Bộ này cũng là một điểm bắt mắt cho việc ăn uống ngoài trời. Bữa tối trên sân hiên với ngọn đuốc, đèn lồng và một chai rượu ngon cũng đặc biệt đẹp mắt về mặt quang học với những điều không thể bỏ qua.

    - Kết hợp với đồ sành sứ cổ điển bằng sứ cao cấp, những chiếc đĩa lãng mạn bằng thủy tinh hoặc với những chiếc đĩa, bát tối màu, những món đồ trang trí bắt mắt lấp lánh giúp tạo nên phong cách sang trọng cho mọi không gian bàn ăn của bạn.

    - Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu LOBERON

    LOBERON là viết tắt của các sản phẩm nội thất và phong cách sống chất lượng cao và là một công ty thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Được thành lập vào năm 2012, nó đã là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực của mình tại Đức. Năm 2013, Loberon đã giành được Danh mục của năm (B2C) và được đề cử cho Giải thưởng Nhà sáng lập Đức vào năm 2015. Sản phẩm của Loberon không ngừng được khám khá và luôn tìm ra những giải pháp mới nhằm phục vụ đuợc những thách thức của khách hàng mỗi ngày.