Xem tiếp

    Bát ướp lạnh rượu Loberon Westspring, 32cm

    Tóm lược

    Phân loại: Bát đá Loberon

    - Model: Loberon Westspring

    - Dùng để ướp lạnh rượu bia, phục vụ đá, hoa quả tại gia đình, nhà hàng, khách sạn

    - Kích thước: 32 x 32 x 20cm

    - Trọng lượng: 1.6kg

    - Chất liệu: thép mạ niken sáng bóng

    icon

    Hỗ trợ Khách hàng

    098.456.0707-09317.456.44

    Nhà cung cấp
    2L Germany Company
    5.100.000 ₫

    Thông tin chi tiết

    Model
    Loberon Westspring
    Chất liệu
    thép mạ niken đánh bóng
    Kích thước (DxRxC)
    32 x 32 x 20cm
    Trọng Lượng
    1.6kg
    Đường Kính
    32cm

    BÁT ƯỚP LẠNH RƯỢU LOBERON WESTSPRING

    Hãng Loberon luôn cho ra đời những sản phẩm vô cùng chất lượng, tinh tế. Bát ướp lạnh rượu Loberon Westspring được đúc bằng chất liệu thép cao cấp mạ niken sáng bóng với thiết kế cổ điển tạo nên nét quý phái và sang trọng. Bát có thể được dùng để cắm hoa, đựng trái cây, hay các món ăn khác hoặc có thể làm bát đựng đá phục vụ tại bàn ăn, bàn tiệc trong gia đình.

    THÔNG SỐ SẢN PHẨM

    - Model: Loberon Westspring

    - Kích thước: 32 x 32 x 20cm

    - Trọng lượng: 1.6kg

    - Chất liệu: thép mạ niken sáng bóng

    ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

    Bát đựng đá Loberon là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế và chất liệu thép mạ niken sáng bóng, an toàn với môi trường và sức khỏe con người, là sự kết hợp tinh tế tạo nên phong cách hiện đại và sang trọng cũng như tiện ích trên mỗi bàn ăn, bàn tiệc. Lý tưởng để phục vụ các món ăn, hoa quả, làm bát để đá phục vụ tại bàn ăn hoặc bàn tiệc, thậm chí bạn có thể dùng để cắm hoa trang trí 

    - Sản phẩm được tạo ra bởi những nhà thiết kế xuất sắc, kiểu dáng hiện đại. Thiết kế có trọng lượng để ổn định, hoàn hảo cho sử dụng hàng ngày hoặc những dịp đặc biệt.

    - Được làm bằng thép cao cấp với lớp hoàn thiện bằng bạc làm bằng niken đảm bảo vẻ ngoài đặc biệt quyến rũ của chiếc bát này. Chân được thiết kế dạng cúp cổ điển kết nối với các cạnh trên, một kết quả tổng thể hài hòa và khá ấn tượng. 2 vòng nhỏ thiết kế đối xứng với mục đích để dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng, đồng thời cũng là điểm nhấn trang trí độc đáo của chiếc bát.

    - Chiếc bát được đánh bóng, sáng như gương giúp phản chiếu nguyên liệu, tạo ra một cái nhìn hấp dẫn và nổi bật hơn.

    - Chứa đầy trái cây tươi, chiếc bát trang trí trở thành một món đồ quan trọng trên bàn ăn của bạn. Được lấp đầy với đá viên, nó sẽ trở thành một tủ lạnh sâm panh cho bữa tiệc tiếp theo ngay lập tức. Ngoài ra nó cũng rất thích hợp để đựng những bó hoa trang nhã và những bông hồng trà, mang đến phong cách sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

    - Sản phẩm không chỉ thích hợp sử dụng cho gia đình, đồ dùng tiếp khách nhà hàng mà còn là món quà ý nghĩa dành tặng người thân và bạn bè.

    Về thương hiệu LOBERON

    LOBERON là viết tắt của các sản phẩm nội thất và phong cách sống chất lượng cao và là một công ty thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng. Được thành lập vào năm 2012, nó đã là một trong những nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực của mình tại Đức. Năm 2013, Loberon đã giành được Danh mục của năm (B2C) và được đề cử cho Giải thưởng Nhà sáng lập Đức vào năm 2015. Sản phẩm của Loberon không ngừng được khám khá và luôn tìm ra những giải pháp mới nhằm phục vụ đuợc những thách thức của khách hàng mỗi ngày.